Chief
*

Hỗ trợ trực tuyến

*

*

*

*

Các chăm đề IT

M1:Xây dựng định hướng chiến lược
IT
M2:Quản lý và tổ chức triển khai công việc phần tử IT
M3:Tổ chức cung ứng User siêng nghiệp
M4:Quản lý gia sản IT
M5:Quản lý cấu hình IT
M6:Quản lý đổi khác IT
M7:Quản trị bảo mật thông tin
M8:Xây dựng tiêu chuẩn, giấy tờ thủ tục và chính sách IT
M9:Quản lý vâng lệnh IT
M10:Quản lý rủi ro IT
M11:Kiểm toán khối hệ thống IT
M12:Chiến lược huyết kiệm ngân sách chi tiêu IT
M13:Quản lý bán buôn & Nhà cung ứng IT
M14:Quản lý hệ thống thông tin
M15:Quản lý nhân viên IT
M16:90 Ngày đầu cai quản IT
M17:Quản lý giá cả IT
M18:Lập kế hoạch dự án công trình IT
M19:Quản lý hạ tầng ITServer-room/ Data-center
M20:Thiết kế giải pháp IT

Trang nhà dịch vụ thương mại tứ vấn bình yên bảo mật thông tin

TƯ VẤN AN TOÀN VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN ( Bảo mật toàn diện hệ thống thông tin cho bạn )

*
1. Nội Dung tứ Vấn an ninh & Bảo Mật tin tức Trong môi trường technology theo triết lý kinh doanh ngày nay, tổ chức của người tiêu dùng đang phải đương đầu với nhiều thử thách của tội phạm an ninh mạng. Tội phạm bình an mạng có thể xảy ra với công ty vào ngẫu nhiên lúc nào. Tài liệu về quý khách hàng hoặc thẻ tín dụng hoàn toàn có thể bị tiến công cắp, dữ liệu sale tối mật của doanh nghiệp rất có thể bị nhỉ hoặc khối hệ thống mạng của doanh nghiệp có thể bị đột nhập và hoạt động của doanh nghiệp có thể bị cách trở – rất nhiều nguy cơ an toàn mạng này nhanh chóng làm tổn hại đến uy tín và quan hệ mà công ty đã mất nhiều năm để xây dựng.Tuy nhiên, chúng ta không phải đối mặt với các tai hại này một mình. Tại học viện Info
Chief, đội ngũ nhân viên của chúng tôi, với hiểu biết sâu rộng về bình an mạng và tay nghề dày dặn qua vượt trình thao tác với khách hàng hàng chuyển động trong những lĩnh vực, ngành nghề khác biệt và ở toàn bộ các cấp, sẽ áp dụng phương pháp tiếp cận trọn vẹn giúp doanh nghiệp ứng phó với thực tiễn này và bảo đảm an toàn cho môi trường họat cồn của doanh nghiệp.Chúng tôi cung cấp một loạt những dịch vụ về bình yên mạng, từ soát soát những khâu tổ chức của người tiêu dùng đến tiến hành điều tra chuyên sâu: các dịch vụ này sẽ không chỉ có giúp doanh nghiệp lớn đánh giá, kiến tạo và cai quản khả năng bảo mật an ninh mạng, mà còn khiến cho doanh nghiệp ứng phó với các sự ráng và to hoảng có thể xảy ra. Dịch vụ của cửa hàng chúng tôi được thiết kế sẽ giúp đỡ doanh nghiệp từ tin, nắm rõ các hiểm họa và những lỗ hổng an ninh mạng, đồng thời trở nên những khủng hoảng rủi ro mà công ty phải đối mặt trở thành điểm mạnh của doanh nghiệp.Nội dung tứ vấn bình an và bảo mật thông tin tại doanh nghiệp lớn bao gồm:

1. Support xây dựng chiến lược về ATTT- Đánh giá rủi ro, reviews dò quét xâm nhập hệ thống, đánh giá hệ thống ATTT cùng hệ thống cai quản ATTT của tổ chức thỏa mãn nhu cầu tuân thủ các tiêu chuẩn chỉnh ATTT- so với các xu thế về ATTT và khẳng định các yêu mong về ATTT của tổ chức tầm chú ý dài hạn.- xác định mục tiêu về ATTT của tổ chức- hỗ trợ tư vấn xây dựng những biện pháp kiểm soát bảo đảm ATTT tầm nhìn dài hạn.2. Hỗ trợ tư vấn thiết kế, triển khai, quản lý và vận hành hệ thống ATTT, hệ thống cai quản ATTT (ISMS) vâng lệnh các tiêu chuẩn chỉnh bảo mật- cỗ tiêu chuẩn ISO về ATTT, trong các số ấy tư vấn chuyên sâu theo những tiêu chuẩn:- ISO/IEC 27001:2013, tiêu chuẩn chỉnh về Hệ thống làm chủ ATTT.- ISO/IEC 27002:2013, chỉ dẫn thực hành Hệ thống quản lý ATTT.- ISO/IEC 27003:2009, hướng dẫn kiến tạo Hệ thống thống trị ATTT.- ISO/IEC 27004:2009,đo lường Hệ thống làm chủ ATTT.- ISO/IEC 27005:2011, hướng dẫn về cai quản rủi ro ATTT.- ISO/IEC 310000, gợi ý về cai quản rủi ro chung.3. Tư vấn reviews ATTT hệ thống- Đánh giá khối hệ thống ATTT, hệ thống cai quản ATTT theo những tiêu chuẩn quốc tế về ATTT.- triển khai dò quét thâm nhập hệ thống nhằm phát hiện tại các điểm yếu kém bảo mật.- Thực hiện reviews rủi ro hệ thống.- Đưa ra những khuyến nghị, các hành vi nhằm sút nhẹ rủi ro ro.4. Hỗ trợ tư vấn xây dựng khối hệ thống chính sách, quy trình, phương tiện về ATTT- support xây dựng chế độ tổng thể về ATTT.- hỗ trợ tư vấn xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu mã nhằm đảm bảo ATTT trong các vận động nghiệp vụ.5. Đào tạo nên nhận thức ATTT- Đào tạo nên nhận thức về ATTT đến nhân viên- Đào tạo chuyên sâu về ATTT đến quản trị viên.- Đào chế tạo nhận thức về Hệ thống cai quản ATTT và reviews rủi ro theo các tiêu chuẩn ATTT.2.Các bước thực hiệnChúng tôi sẽ làm việc với thay mặt doanh nghiệp và bộ phận CNTT để khẳng định mô hình IT hoạt động cân xứng với mục tiêu, lĩnh vực marketing và quy mô làm chủ bằng cách:Bước 1. Khảo sát điều tra hiện trạng- điều tra khảo sát tổng thể khối hệ thống mạng- khảo sát tổng thể khối hệ thống Server- khảo sát điều tra người dùng, thiết bị người tiêu dùng sử dụng- điều tra khảo sát các hệ thống bảo mật hiện nay có
Bước 2. Đánh giá chỉ sơ bộ ban đầu
- Đánh giá tổng thể và toàn diện mô hình buổi giao lưu của hệ thống- Kiểm tra những lỗi trường tồn trên hệ thống- Đánh giá sự an ninh của tài liệu hệ thống, dữ liệu đặc biệt quan trọng đối với các nguy cơ từ Internet, nội bộ người dùng- Đánh giá bán sơ cỗ về kiến thức người sử dụng về các thao tác, các nhận ra cơ phiên bản nhằm cải thiện vấn đề bảo mật, an toàn thông tin
Bước 3. Tứ vấn an ninh và bảo mật thông tin
- Đưa ra phương án tổng thể nhằm nâng cấp bảo mật mang lại hệ thống- Chỉ ra các điểm nên khắc phục tức thì trên hệ thống- support cho quý khách hàng các chiến thuật nâng cấp khối hệ thống nếu đề xuất như:- giải pháp bảo mật hạ tầng mạng: Firewall (Sophos, Fortigate…)- phương án bảo mật hệ thống và người dùng cuối: Kaspersky, Sophos ….- chiến thuật phòng chống virus, phòng spam tổng thể: Kaspersky, Sophos …- giải pháp chống thất thoát dữ liệu (DLP)- phương án giám gần kề và so với bảo mật hệ thống (SIEM)- sản xuất và cai quản chính sách bảo mật, an ninh thông tin (ISO 27001)- dịch vụ Penetration Testing- thương mại dịch vụ Auditing/ Monitoring

3.

Bạn đang xem: Bảo mật cho hệ thống quản lý dự án hỗ trợ quyết định

Kết trái bàn giaoMột tập hồ sơ tài liệu tổng hợp gồm những: Khảo sát, phân tích đánh giá và đề xuất mô hình vận động IT phù hợp quan trọng bao gồm:

- chủ yếu sách bình yên bảo mật hệ thống thông tin tổng thể- Thủ tục quản lý cấu hình hệ thống IT- Thủ tục thống kê giám sát hệ thống IT- thủ tục hoạt động duy trì hệ thống IT- giấy tờ thủ tục đối phó với những sự vậy IT- Thủ tục truy vấn mạng (Firewall)- giấy tờ thủ tục nhật ký vận hành (Log file)- thủ tục phân quyền truy cập phần mềm- giấy tờ thủ tục phân quyền truy cập thư mục cùng file- thủ tục backup tàng trữ dữ liệu - Thủ tục cung cấp phần mềm- Thủ tục thống trị sự biến đổi hệ thống IT- Thủ tục cai quản Máy tính và Thiết bị nước ngoài vi- Thủ tục quản lý Máy công ty Server - Quy định thống trị Virus trang bị tính- điều khoản phần mềm setup - Quy định truy cập hệ điều hành máy chủ- Quy định an toàn môi trường đồ vật lý IT- lý lẽ Định danh với Mật khẩu truy tìm cập- Quy định làm chủ Dây cáp Mạng nội cỗ và mạng mặt ngoài- Đào tạo cải thiện nhận thức bình yên thông tin

Phí thương mại dịch vụ tham khảo:120.000.000 đồng - 250.000.000 đồng ~ ($5.000 - $10.000)(Phí trên biến hóa theo quy mô với mức độ tinh vi của doanh nghiệp)

MỤC LỤC VĂN BẢN
*

BỘ XÂY DỰNG -------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT phái mạnh Độc lập - thoải mái - niềm hạnh phúc ---------------

Số: 1177/QĐ-BXD

Hà Nội, ngày thứ nhất tháng 12 năm 2022

QUYẾT ĐỊNH

V/V BAN HÀNH QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN “HỖ TRỢKỸ THUẬT TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ ỨNG PHÓ VỚI BIẾN ĐỔI KHÍHẬU THÔNG QUA XÂY DỰNG HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ QUY HOẠCH VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊVIỆT NAM”, vị CHÍNH PHỦ HÀN QUỐC VIỆN TRỢ KHÔNG HOÀN LẠI

BỘ TRƯỞ
NG BỘ XÂY DỰNG

Căn cứ Biên bản trao đổi về Dự ánhỗ trợ chuyên môn “Hỗ trợ kỹ thuật tăng cường năng lựcquản lý trở nên tân tiến đô thị ứng phó với biến chuyển đổikhí hậu thông qua xây dựng khối hệ thống thông tin thống trị quy hoạch và phát triển đô thị việt nam (UPIS)” tại vn giữa
Bộ desgin và Cơ quan hợp tác quốc tế hàn quốc (KOICA);

Xét ý kiến đề xuất của Vụ trưởng Vụ quy hoạch - loài kiến trúc,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. phát hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quảnlý dự án “Hỗ trợ kỹ thuật tăng cường năng lực quản lý phát triển thành phố ứng phóvới đổi khác khí hậu thông qua xây dựng khối hệ thống thông tin làm chủ quy hoạch vàphát triển thành phố Việt Nam”.

Điều 2. Quyết định này còn có hiệu lực thi hành tính từ lúc ngàyký.

Giám đốc Ban quản lý dự án, chủ dự ánvà các thành viên Ban quản lý dự án có trách nhiệm thi hành quyết định này./.

khu vực nhận: - BT. Nguyễn Thanh Nghị (để b/c); - những Bộ: KHĐT, TC; - BXD: PTĐT, KHTC, HTKT, KHCN, TT Thông tin, VPB; member BQLDA (để thực hiện); - BQLDA UPIS những tỉnh: Thái Nguyên, Bình Định, Kiên Giang; - Lưu: VT, QHKT.

KT. BỘ TRƯỞ
NG THỨ TRƯỞ
NG Bùi Hồng Minh

QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA BAN QUẢN LÝ DỰÁN

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Cơ sởpháp lý

- Biên bạn dạng thảoluận về Dự án cung cấp kỹ thuật “Hỗ trợ kỹ thuật tăng cườngnăng lực làm chủ phát triển đô thị ứng phó với biến hóa khí hậu thông qua xây dựng khối hệ thống thông tin thống trị quy hoạch vàphát triển đô thị nước ta (UPIS)” tại vn giữa Bộ
Xây dựng cùng Cơ quan bắt tay hợp tác quốc tế nước hàn (KOICA);

Việt nam (UPIS)” do chính phủ Hàn Quốc viện trợ khônghoàn lại;

Nam (UPIS)” do bao gồm phủ
Hàn Quốc viện trợ không trả lại;

Chính phủ hàn quốc viện trợ không trả lại.

Điều 2. Thôngtin thông thường về dự án

a) thương hiệu dự án: Hỗ trợ nghệ thuật tăngcường năng lực quản lý phát triển đô thị ứng phó với đổi thay đi khí hậu thông qua xây dựng khối hệ thống thông tin làm chủ quy hoạch vàphát triển đô thị nước ta (UPIS)

b) Tên nhà tài trợ: chính phủ Hàn Quốc(thông quan Cơ quan bắt tay hợp tác quốc tế nước hàn KOICA).

c) phương châm chủ yếu đuối của dự án.

- mục tiêu tổng quát: Xây dựng hệ thống thông tin cùng dữ liệuđô thị tích phù hợp tại những thành phố kim chỉ nam của các tỉnh Bình Định, Kiên Giangvà Thái Nguyên nhằm mục đích tăng kĩ năng chống chịu đựng của đô thị trước biến đổi khí hậu;Góp phần nghiên cứu xây dựng hệ thống thông tin cai quản quy hoạch và phát triểnđô thị nước ta cho những đô thị bên trên toàn quốc; nâng cao năng lực ứng dụng côngnghệ tin tức cho cán bộ thống trị trong cai quản quy hoạch và cách tân và phát triển đô thị.

- phương châm cụ thể:

+ vận dụng nhữngkinh nghiệm vào xây dựng khối hệ thống thông tin đô thị của hàn quốc (Urban
Planning Information System - UPIS) để áp dụng CNTT vào công tác thống trị quyhoạch và cải tiến và phát triển đô thị; bức tốc ứng phó cùng với BĐKH tại những đô thị;

+ tăng tốc tính công khai, minh bạchvà báo tin quy hoạch, trở nên tân tiến đô thị đến bạn dân;

+ hỗ trợ công tác thẩm định, ra quyếtđịnh phê để ý quy hoạch và cách tân và phát triển đô thị; góp phầnnghiên cứu sút phát thải của những đô thị.

+ Đào sinh sản cán bộ, chuyển giao côngnghệ, nâng cấp năng lực làm chủ trong nghành nghề quy hoạch xây dựng, thống trị pháttriển đô thị.

d) công dụng chủ yếu:

- Xây dựng chiến lược và chỉ dẫn ứngdụng công nghệ thông tin trong quy hoạch, cải tiến và phát triển và cai quản đô thị ứng phóvới biến đổi khí hậu sinh sống Việt Nam.

- trở nên tân tiến UPIS, gồm những: xây dựnghệ thống thông tin làm chủ quy hoạch đô thị; xây dựng khối hệ thống thông tin quảnlý trở nên tân tiến đô thị; xây dựng khối hệ thống thông tin về khủng hoảng thiên tai và thay đổi đổikhí hậu tương quan đến cai quản quy hoạch và phát triển đô thị; xây dựng các côngcụ so với về cải cách và phát triển đô thị, lựa chọn đất bên trên cơ sở thích ứng với thay đổi đổikhí hậu và xem xét rủi ro thiên tai.

- xúc tiến áp dụng thử nghiệm UPIS sinh sống ba tp gồm: thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), thành phố
Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) và tp Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên).

- lời khuyên về khung pháp lý để ápdụng hệ thống thống trị thông tin quy hoạch và cải cách và phát triển đô thị.

- nâng cấp năng lực sản xuất và chuẩnhóa cửa hàng dữ liệu, quản lý và vận hành hệ thống đến cán bộ tại cỗ Xây dựng và các địa phương.

- đơn vị tài trợ cung ứng trang thiết bịtheo khối hệ thống để tiến hành dự án.

đ) Thời gian ban đầu và kết thúc.

- thời gian thực hiện các vận động củadự án: 48 tháng (từ 08/2021 cho đến khi kết thúc tháng 7/2025).

- thời hạn quyết toán với đóng dự án:06 tháng kể từ ngày hoàn thành các hoạt động của dự án.

e) tổng ngân sách của dự án

- tổng kinh phí của dự án: 238.469.000.000đồng (Hai trăm cha mươi tám tỷ, tư trămsáu mươi chín triệu đồng), tương đương 10.450.000 USD (Mườitriệu, tứ trăm năm mươi ngàn đô la Mỹ). Vào đó:

- Vốn ODA do chính phủ nước nhà Hàn Quốc thôngqua Cơ quan bắt tay hợp tác quốc tế nước hàn (KOICA) viện trợ không trả lại:216.790.000.000 đồng (Hai trăm mười sáu tỷ, bảy trăm chín mươi triệu đồng), tương đương 9.500.000 USD (Chín triệu,năm trăm nghìn đô la Mỹ).

- Vốn đối ứng: 21.679.000.000 đồng (Haimươi kiểu mốt tỷ, sáu trăm bảy mươi chín triệu đồng), tương tự 950.000 USD (Chín trăm nămmươi nghìn đô la Mỹ).

g) nguồn ngân sách và chế độ tài chính.

- Vốn ODA do chính phủ nước nhà Hàn Quốc thôngqua Cơ quan bắt tay hợp tác quốc tế nước hàn (KOICA) viện trợ không trả lại (nguồnvốn này do Nhà tài trợ trực tiếp thống trị vàgiải ngân cho các hoạt động vui chơi của Dự án).

- Vốn đối ứng: Bộ
Xây dựng cùng Ủy ban nhân dân các tỉnh: Kiên Giang, Bình Định, Thái Nguyên từ cânđối bố trí từ ngân sách chi tiêu được phân chia hàng năm theo quy địnhtại Luật giá thành nhà nước.

Điều 3. Thông tinvề Ban quản lý dự án

a) Tên giao dịch tiếng Việt: Ban quảnlý dự án hỗ trợ kỹ thuật bức tốc năng lực thống trị phát triển thành phố ứng phóvới chuyển đổi khí hậu trải qua xây dựng hệ thống thông tin thống trị quy hoạch vàphát triển đô thị nước ta (UPIS) tại bộ Xây dựng.

Tên viết tắt: PMU-UPIS-MOC

Trưng, Hà Nội

c) Điện thoại: (+84)243.974.0271 - sốmáy lẻ 212

Mở tại: Kho bội bạc Nhà nước nhị Bà Trưng- Hà Nội.

Điều 4. Nguyên tắctổ chức và hoạt động vui chơi của Ban làm chủ dự án

1. Ban thống trị dự án giúp Ban Chỉ đạodự án và bộ xây dựng quản ngại lý, tổ chức thực hiện dự án “Hỗ trợ kỹ thuật tăng cường năng lực cai quản phát triển đô thị ứng phó với biến hóa khí hậu thông quaxây dựng hệ thống thông tin quản lý quy hoạch vàphát triển đô thị việt nam (UPIS)” theo Văn khiếu nại dự ánđã được phê xem xét và Biên bản luận bàn đã được cam kết kết.

2. Ban thống trị dự án gồm trách nhiệmtuân thủ những quy định của lao lý Việt Nam; đảm bảo sự thống nhất làm chủ nhànước đối với dự án cung ứng kỹ thuật thực hiện vốn ODA không hoàn lại và các thỏathuận đã được ký giữa cơ quan chỉ đạo của chính phủ nước CHXHCN nước ta và chính phủ Hàn Quốc.

3. Mọi hoạt động vui chơi của Ban thống trị dựán yêu cầu được công khai và chịu đựng sự đo lường và tính toán theo chế độ của điều khoản hiệnhành. Ban thống trị dự án chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo dự án, chỉ huy Bộ
Xây dựng cùng trước điều khoản về các vận động do dự án công trình tổ chức thực hiện.

4. Ban làm chủ dự án có trách nhiệmquản lý và sử dụng có hiệu quả, kháng thất thoát, lãng phí những nguồn lực của dựán và tiến hành các cách thức của luật pháp trong việc thực hiện dự án hỗ trợ kỹthuật áp dụng vốn ODA không hoàn lại.

5. Ban thống trị dự án từ bỏ giải thể sau khidự án kết thúc.

Chương II

CHỨC NĂNG, NHIỆMVỤ CỦA CỦA BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

Điều 5. Lập với tổ chức tiến hành kế hoạch tổng thể, hằngnăm của dự án

Ban quản lý dự án có trọng trách xây dựngkế hoạch hoạt động tổng thể, hàng năm trên đại lý Văn kiện dự án công trình đã được phê duyệt, Biên phiên bản thảo luậnđã được cam kết kết với công ty tài trợ nhằm trình Ban chỉ huy dự án hoặc Lãnh đạo cỗ Xâydựng phê duyệt.

Ban làm chủ dự án phụ trách tổchức triển khai, đo lường và thống kê các vận động trên cửa hàng kế hoạch tổng thể, hằng năm hoặc chợt xuất đã được phê duyệt.

Điều 6. triển khai các chuyển động đấu thầu và quản lý hợpđồng

1. Thực hiện nhiệm vụ tổ chức triển khai đấu thầucác gói thầu theo Kế hoạch chọn lựa nhà thầu được cỗ Xây dựng phê chú ý theoquy định của luật pháp về đấu thầu; report Chủ dự án, Ban
Chỉ đạo dự án, Lãnh đạo cỗ Xây dựng đúng lúc về những vấn đề vạc sinh để cho ýkiến chỉ đạo.

2. Ban làm chủ có thể thuê tổ chức hoặcchuyên gia tư vấn đấu thầu bao gồm đủ điều kiện năng lực, có chứng chỉ hành nghềtheo quy định, chuyên môn chuyên môn, gớm nghiệm phù hợp về nghề nghiệp, công việccủa chúng ta và cân xứng với luật pháp về Điều kiện năng lượng trong điều khoản xây dựng đểhỗ trợ Ban cai quản trong việc tổ chức triển khai đấu thầu các gói thầutheo kế hoạch sàng lọc nhà thầu được cấp thẩm quyền phê duyệt.

3. Làm chủ việc tiến hành các nghĩa vụquy định tại thích hợp đồng đang được cam kết kết với các cơ quan, solo vị, cá thể có liênquan; theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả vận động để bảo vệ khối lượng, chấtlượng với tiến độ triển khai theo phù hợp đồng đã ký kết. Giải quyết và xử lý kịp thời những vấnđề phát sinh trong quy trình thực hiện các hợp đồng theo thẩm quyền.

4. Tổ chức triển khai nhiệm thu sản phẩm.

Điều 7. Kế toán, làm chủ tài chính, tài sản và giải ngân

Ban thống trị dự án được phép sử dụngtài khoản và máy bộ kế toán của Văn phòng bộ Xây dựng để triển khai việc thanhtoán, quản lý và áp dụng phần vốn đối ứng của dự án, quyếttoán nguồn kinh phí dự án.

Ban quản lý dự án có nhiệm vụ quảnlý tài chính, trang lắp thêm là sản phẩm của dự án công trình và thực hiện các thủ tục giảingân theo nguyên lý của điều khoản và cân xứng với các quy định trong phòng tài trợ.

Điều 8. công tác hành chính, điều phối và trọng trách giảitrình

1. Ban quản lý dự án là đại diện theoủy quyền của nhà dự án trong các giao dịch dân sự vào phạm vi đại diện thay mặt đượcxác định tại Quy chế tổ chức triển khai và buổi giao lưu của Ban cai quản dự án với tại những vănbản ủy quyền.

2. Căn cứ vào chức năng, trọng trách vàcơ cấu tổ chức, Ban cai quản dự án có trách nhiệm:

a) phân công nhiệm vụ ví dụ cho từngthành viên của Ban thống trị dự án;

b) thực hiện việc lựa chọn chuyên giađánh giá, giám sát và đo lường dự án theo các quy định pháp luật.

3. Tùy chỉnh cấu hình hệ thống tin tức nội bộ,tập hợp, phân loại, lưu lại trữ toàn cục thông tin, bốn liệu gốc tương quan đến Dự ánvà Ban thống trị dự án theo những quy định của pháp luật.

4. Báo tin cho những cơ quanbảo vệ pháp luật, kiểm tra, thanh tra, kiểm toán, đơn vị tàitrợ, những cơ quan thông tin đại bọn chúng và các cá thể liên quan liêu trong khuôn khổnhiệm vụ và trọng trách được giao, bên cạnh những thông tin đượcgiới hạn thịnh hành theo qui định pháp luật.

5. Phối hợp với các đơn vị chức năng chức năngcủa cỗ Xây dựng tổ chức triển khai các hoạt động của Dự án theo planer đã được phê duyệt;trực tiếp tương tác với bên tài trợ, cơ quan làm chủ và triển khai dự án của nhàtài trợ về các vấn đề tương quan trong quy trình thực hiện Dự án.

6. Phối phù hợp với các Ban thống trị dự ántại những địa phương để tiến hành các nhiệm vụ, các bước theo kế hoạch đã đượcphê duyệt; giải quyết và xử lý các sự không tương đồng về mặt kỹ thuật giữa những đơn vị thâm nhập thựchiện hoạt động vui chơi của Dự án (nếu có).

Điều 9. công tác làm việc theo dõi, nhận xét và report tình hìnhthực hiện nay dự án

1. Tổ chức theo dõi và đánh giá tìnhhình thực hiện Dự án trên các đại lý Kế hoạch tổng thể, hằng năm, hằng tháng, hằngquý theo quy định. Tiếp tục phối phù hợp với các Ban cai quản dự án tại những địaphương để nỗ lực bắt, tổng phù hợp tình hình triển khai dự án tạiđịa bàn thí điểm.

2. Báo cáo tình hình tiến hành Dự ánđịnh kỳ và bỗng xuất theo planer đã được phê duyệt cho Chủ dự án, Ban Chỉ đạodự án, cỗ Xây dựng để theo dõi, đo lường và thống kê và cung cấp quá trình thực hiện.

3. Đầu mọt phối phù hợp với cơ quan có thẩmquyền, công ty tài trợ trong review kết quả hoạt động tại địa bàn thí điểm cùng tổngthể hoạt động của Dự án.

4. Ban quản lý dự án hoàn toàn có thể thuê cácchuyên gia để review giữa kỳ và ngừng theo văn bản Văn kiện dự án công trình đượcduyệt cùng Biên phiên bản thỏa thuận đã ký kết.

5. Vạc hiện những trường hợp phải điềuchỉnh, sửa thay đổi mục tiêu hoạt động hoặc điều chỉnh, bổ sung cập nhật Kế hoạch tổng thể, Kế hoạch chi tiết và các vấn đề khác gây ra trong quá trình thực hiện
Dự án; Ban quản lý dự án chuẩn bị các tài liệu quan trọng và làm giấy tờ thủ tục trình
Ban chỉ huy dự án, Lãnh đạo cỗ xem xét đưa ra quyết định hoặc ý kiến đề xuất cấp có thẩm quyềnxem xét phê duyệt.

Điều 10. công tác nghiệm thu, bàn giao, quyết toán dự án

1. Ban cai quản dự án gồm trách nhiệmchuẩn bị nhằm nghiệm thu, bàn giao hiệu quả khi dự án hoàn thành; hoàn tất côngtác thanh toán, quyết toán, kiểm toán, bàn giao gia tài của dự án; lập báo cáokết thúc và report quyết toán chương trình, dự án; triển khai quy định về đóngdự án theo quy định.

2. Sau khi xong xuôi Dự án, vào vòng6 tháng, Ban làm chủ dự án nên hoàn thành báo cáo kết thúc dự án và Báo cáoquyết toán Dự án, report Chủ dự án, Ban chỉ đạo dự án cùng trình bộ trưởng Bộ
Xây dựng phê duyệt.

3. Chuyển giao các thành phầm đã hoànthành của dự án công trình cho đơn vị tiếp nhận theo ngôn từ tại Văn kiện dự án; đồng thời,làm thủ tục xử lý tài sản được tiếp nhận tại bộ Xây dựng theo pháp luật hiệnhành.

4. Trường hợp không thể xong đượccác các bước nêu trên trong thời hạn quy định, Ban quản lý dự án phải gồm văn bảnbáo cáo gửi tặng Ban chỉ đạo dự án và cỗ Xây dựng chu đáo gia hạn.

Điều 11. những nhiệm vụ khác

Căn cứ nội dung, quy mô, tính chất vànăng lực của Ban cai quản dự án, bộ trưởng liên nghành Bộ Xây dựng, Ban lãnh đạo dự án, nhà dựán ủy quyền mang đến Ban cai quản dự án ra quyết định hoặc ký kết những văn bản thuộc thẩmquyền của chính bản thân mình trong quá trình quản lý Dự án và thực hiện các trách nhiệm khác do
Bộ trưởng cỗ Xây dựng giao trong khuôn khổ, phạm vi buổi giao lưu của Dự án.

Chương III

CƠ CẤU TỔ CHỨCVÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CỦA BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN UPIS TẠI BỘ XÂY DỰNG

Điều 12. Cơ cấu tổ chức triển khai Ban Quảnlý dự án

1. Ban quản lý dự án được bộ trưởng Bộ
Xây dựng quyết định thành lập và hoạt động để thống trị và xúc tiến các quá trình của Dự án.

2. Ban cai quản dự án gồm Giám đốc, Phó
Bộ trưởng bộ Xây dựng. Những thành viên Ban cai quản tham tối ưu tác theo hìnhthức kiêm nhiệm trên dự án. Ngôi trường hợp quan trọng Giám đốc Ban làm chủ có thể kýhợp đồng lao động, vừa lòng đồng thuê chuyên viên theo yêu cầu thực tế công việc.

3. Giám đốc, phó giám đốc Ban quản lýdự án, kế toán trưởng do bộ trưởng Bộ Xây dựng quyết định theo ý kiến đề nghị của Cơquan công ty dự án.

Điều 13. Nhân sự của Ban cai quản dự án

1. Người có quyền lực cao Ban làm chủ dự án điềuhành các bước của Ban cai quản dự án theo cơ chế thủ trưởng, ra quyết định và chịutrách nhiệm trước Ban chỉ đạo dự án, bộ trưởng Bộ thành lập và trước lao lý vềviệc tổ chức triển khai triển khai các chuyển động và sử dụng những nguồn lực của Dự án.

2. Phó giám đốc Ban cai quản giúp Giámđốc Ban quản lý phụ trách về một trong những mặt công tác theo cắt cử của Giám đốc,chịu trọng trách trước giám đốc Ban làm chủ và trước điều khoản về những nhiệm vụđược phân công.

3. Kế toán tài chính trưởng dự án công trình có trách nhiệmgiúp giám đốc Ban quản lý dự án thi công kế hoạch ngân sách chi tiêu hàng năm, thực hiệncông tác kế toán tài chính của dự án theo đúng các quy định ở trong nhà nước với Nhà tài trợ.

4. Các thành viên Ban thống trị dự ánđược người có quyền lực cao Ban làm chủ dự án phân công nhiệm vụ cụ thể cân xứng năng lực chuyênmôn, chức năng, nhiệm vụ. Có nhiệm vụ tham gia đầy đủ các hội thảo chiến lược đầu kỳ,giữa kỳ, xong xuôi dự án; họp báo hội nghị tham vấn, họp siêng mônkhi được yêu thương cầu. Gồm trách nhiệm tiến hành các các bước thuộc trách nhiệm quảnlý đơn vị nước của đơn vị chức năng để triển khai triển khai dự án theo đúng nội dung Văn kiệnđã được phê duyệt, bảo vệ chất lượng, tiến độ. Dữ thế chủ động theo dõi bài toán triểnkhai thực hiện dự án theo nghành nghề dịch vụ chuyên môn của chính bản thân mình để tham mưu cho Giám đốcdự án trong quy trình thực hiện Dự án, đảm bảo an toàn chất lượng, tiến độ của dự án công trình vàthực hiện đúng hình thức pháp luật.

Điều 15. chế độ đãi ngộ của Ban làm chủ dự án

1. Câu hỏi quản lý, áp dụng và thực hiệnchính sách, chế độ đãi ngộ so với cán bộ trong biên chế triển khai theo quy địnhcủa quy định đối cùng với cán bộ, công chức và các quy định hiện hành không giống của Nhànước.

2. Những thành viên của Ban quản lý dựán có trách nhiệm thực hiện các giải pháp trong quy chế này và tuân hành các quyđịnh cụ thể trong Quy chế thao tác của Dự án.

Chương IV

ĐIỀU KHOẢN THIHÀNH

Điều 16. hiệu lực thực thi hiện hành thi hành

1. Quy chế này có hiệu lực kể từ ngàyký.

2. Các nhiệm vụ quản lý và thực hiệndự án không được nguyên lý cho Ban quản lý dự án trong quy định này vẫn do bộ Xâydựng hoặc công ty dự án tiến hành theo chế độ hiện hành.

Xem thêm: Cách copy nhiều sheet trong excel này sang file excel khác, cách copy từ 1 sheet thành nhiều sheet

3. Chủ tịch Ban thống trị dự án, công ty dựán có nhiệm vụ thi hành quy chế này. Trong quá trình thực hiện, nếu gồm phátsinh cạnh tranh khăn, vướng mắc, giám đốc Ban làm chủ dự án bao gồm trách nhiệm lời khuyên với
Chủ dự án, Ban lãnh đạo dự án xem xét, điều chỉnh, vấp ngã sung, sửa đổi quy chế này.