Ẩn cột

Chọn một hoặc nhiều cột, rồi nhận Ctrl để chọn những cột bổ sung không ngay tắp lự kề.

Bạn đang xem: Cách ẩn cột trong excel 2010

Bấm chuột buộc phải vào các cột đã chọn, rồi lựa chọn Ẩn.


Bỏ ẩn cột

Chọn các cột ngay tức khắc kề cho các cột ẩn.

Bấm chuột đề nghị vào những cột đang chọn, rồi chọn vứt ẩn.

Hoặc bấm đúp vào con đường kép thân hai cột lâu dài cột ẩn.

Bạn yêu cầu thêm trợ giúp?

Bạn luôn rất có thể hỏi một chuyên gia trong cộng đồng Kỹ thuật Excel hoặc nhận sự hỗ trợ trong
Cộng đồng trả lời.

vứt ẩn cột hoặc mặt hàng đầu tiên vào trang tính


*
*
*

Khám phá các lợi ích của gói đăng ký, coi qua các khóa đào tạo, khám phá cách bảo mật thiết bị của doanh nghiệp và không những thế nữa.


*

Các công dụng của gói đăng ký Microsoft 365


*

Nội dung huấn luyện và giảng dạy về Microsoft 365


*

bảo mật Microsoft


*

Trung vai trung phong trợ năng


xã hội giúp chúng ta đặt và vấn đáp các câu hỏi, cung ứng phản hồi và lắng nghe chủ ý từ các chuyên gia có kiến thức phong phú.


Cảm ơn! có phản hồi như thế nào nữa không? (Bạn càng cho biết thêm nhiều thông tin, shop chúng tôi càng hỗ trợ bạn được tốt hơn.)Bạn hoàn toàn có thể giúp bọn chúng tôi nâng cấp không? (Bạn càng cho thấy nhiều thông tin, shop chúng tôi càng cung ứng bạn được xuất sắc hơn.)
Tiếng Việt (Việt Nam) biểu tượng Không thâm nhập Đạo lao lý Quyền riêng tư của chúng ta tại California (CCPA) những lựa chọn quyền riêng bốn tại California của người tiêu dùng hình tượng Không thâm nhập Đạo nguyên lý Quyền riêng biệt tư của chúng ta tại California (CCPA) các lựa chọn quyền riêng tư tại California của bạn © Microsoft 2023

Khi thao tác với phần nhiều bảng dữ liệu Excel có rất nhiều cột dữ liệu, họ sẽ rất cạnh tranh để quan sát và theo dõi tất cả những cột cần thiết cho công việc. Hoặc các bạn sẽ gặp khó khăn khi đề nghị so sánh, đối chiếu dữ liệu ở cả hai cột biện pháp nhau quá xa. Vì chưng vậy các bạn sẽ cần một thủ thuật để ẩn sút những cột chưa yêu cầu dùng cho và chỉ để mọi cột hiện giờ đang cần dùng hiển thị vào Excel. emcanbaove.edu.vn vẫn hướng dẫn các bạn cách ẩn cột với gộp đa số cột đó lại trong nội dung bài viết này nhé.

Học tức thì khóa tuyệt đỉnh công phu Excel - biến đổi bậc thầy Excel trong 16 giờ


XEM cấp tốc MỤC LỤC


Cách ẩn các cột vào Excel

Nếu phải làm việc với một bảng Excel vô số cột dữ liệu, và bạn có nhu cầu chỉ đông đảo cột bạn đang cần dùng đến được hiện trên Excel mà không phải xóa đa số cột còn lại đi, bạn hoàn toàn có thể làm vậy bằng phương pháp ẩn giảm những cột đó. Hãy tải bảng chủng loại đính kèm nghỉ ngơi cuối bài và thực hành ngay cùng chúng mình cùng với bảng ví dụ sau:

*

Ở bảng trên, bọn họ có một bảng Excel list nhân viên với rất nhiều cột thông tin đi kèm. Ví dụ bây chừ chúng ta cần ẩn 2 cột là cột D-Ngày sinh với cột E-Quê quán, để hoàn toàn có thể dễ dàng đối chiếu tên từng tín đồ với số điện thoại thông minh tương ứng mà không biến thành nhầm lẫn, họ sẽ làm cho như sau:

Bước 1: chúng ta bôi đen cột đề xuất ẩn đi bằng cách nhấn con chuột vào vần âm trên đầu mỗi cột, ví như ẩn một cột bạn chỉ việc bôi black một cột, nếu đề nghị ẩn các cột như trong ví dụ này, bạn sẽ bôi đen cột D trước, tiếp đến nhấn giữ Ctrl và nhấn tiếp vào cột E hoặc rất nhiều cột khác mà bạn có nhu cầu ẩn. Từ bây giờ chúng ta đã chọn bôi đen được những cột đề xuất ẩn.

*

Bước 2: sau khoản thời gian đã lựa chọn được số đông cột cần ẩn, chúng ta sẽ nhấn chuột yêu cầu vào 1 trong những cột sẽ chọn, ngơi nghỉ bảng tùy chọn new hiện ra, lựa chọn Hide.

*

Lúc này các các bạn sẽ thấy kết quả là 2 cột Ngày sinh với Quê tiệm đã được ẩn đi, mặt khác cột Số điện thoại được kéo sát lại với cột Họ và Tên. Hoặc chúng ta cũng có thể không cần nhấn chuột phải đặt Hide cột, bạn chỉ việc chọn cột và sau đó dùng tổ hợp phím Ctrl + 0, bảng cũng sẽ tự động ẩn số đông cột kia đi, giải pháp này sẽ cấp tốc hơn hết sức nhiều.

*

Để phần đa cột đã ẩn vào Excel hiển thị trở lại, hay còn được gọi là Unhide, bọn họ sẽ lựa chọn bôi đen 2 cột C và F, tức là 2 cột bên phía ngoài cột đang ẩn, sau đó cũng ấn chuột cần vào 1 trong 2 cột đó rồi lựa chọn Unhide.

*

Những cột đang ẩn sẽ được hiển thị trở lại.

*

Cách gộp cột, team cột trong Excel

Ngoài phương pháp ẩn cột trong Excel truyền thống này, họ còn một biện pháp khác để ẩn phần lớn cột chưa nên thiết, đó là cách gộp, nhóm cột, hay còn được gọi là Group. Biện pháp này dễ dàng và đơn giản hơn không ít và giúp làm việc ẩn, hiện cột dễ dãi và nhanh lẹ hơn khôn cùng nhiều.

Để gộp cột vào Excel, chúng ta cũng bôi đen những cột bắt buộc ẩn, tiếp nối chọn mục Data, lựa chọn Group > Group

*

Các các bạn sẽ thấy hiệu quả là các cột đã lựa chọn đã được ẩn đi. Đồng thời xuất hiện thêm một thanh biểu tượng có ô dấu + trên những cột vừa bị ẩn.

*

Đây chính là thanh giúp đỡ bạn ẩn cùng hiện cột gấp rút hơn. Bạn cũng có thể cho hiển thị lại những cột đã ẩn đi siêu nhanh bằng phương pháp nhấn vào dấu + trên thanh này, mọi cột đã ẩn sẽ hiển thị và thanh phía trên sẽ đảo sang dấu trừ -. Khi bạn muốn ẩn lại các cột kia bạn chỉ việc nhấn vào dấu trừ đó là những cột sẽ lại ẩn đi.

Xem thêm: Cách sử dụng hàm replace thay thế ký tự trong excel, sử dụng hàm replace và substitute trong excel

*

Vừa rồi là cách giúp cho bạn làm vấn đề trên Excel thuận lợi hơn với phương pháp ẩn/hiện với gộp những cột mong mỏi muốn. emcanbaove.edu.vn chúc bạn vận dụng thành công và làm việc tác dụng hơn. Bọn chúng mình sẽ thường xuyên update những loài kiến thức bổ ích mỗi ngày nên đừng bỏ lỡ nhé.