Hướng dẫn phương pháp chèn file PDF vào trong Excel 2010, 2013, năm 2016 vô cùng có lợi và dễ dàng

Hiện nay, có tương đối nhiều người dùng như sinh viên, nhân viên cấp dưới văn phòng,... Phải liên tục chèn thêm những định dạng file PDF vào trong Excel nhằm giúp cho tài liệu Excel đó bao gồm thêm những tài liệu minh họa. Thực tế, câu hỏi chèn tệp tin PDF vào vào Excel rất dễ dãi nhưng vẫn có tương đối nhiều người dùng do dự phải làm việc như nuốm nào.

Bạn đang xem: Cách chèn 1 file excel vào excel

Bạn không biết phương pháp chèn tệp tin PDF vào Excel?
Lợi ích vấn đề đính kèm file PDF vào Excel?

Đừng băn khoăn lo lắng vì trong bài viết này, Mega đang hướng dẫn giải pháp chèn tệp tin PDF vào vào Excel 2010, 2013, 2016,... cực kì dễ dàng. Chúng ta hãy thuộc Mega đi tìm kiếm hiểu tức thì thôi nào!

 

*

Hướng dẫn phương pháp chèn tệp tin PDF vào trong Excel 2010, 2013, 2016

 

1. Tác dụng của câu hỏi chèn kèm file PDF vào Excel

Việc chèn tệp tin PDF vào Excel đã giúp quản lý file tài liệu hiệu quả, hỗ trợ quá trình tốt hơn.Đính kèm tệp tin PDF vào Excel nhằm thêm dẫn chứng, hoàn toàn có thể mở file mau lẹ và giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian.Điều này cũng giúp hoàn thành file Excel, tự đó tạo ra tính chuyên nghiệp hơn cho file tài liệu của bạn.

 

*

 

2. Giải đáp chèn tệp tin PDF vào trong Excel

Do các chức năng của 3 phiên bạn dạng này trọn vẹn giống nhau yêu cầu Mega sẽ share cách thực hiện việc đính kèm file PDF vào vào Excel trên 3 phiên phiên bản 2010, 2013, 2016,... gộp vào chung. Các bạn có thể vô tư thao tác trên những cái laptop thông số kỹ thuật văn phòng có setup Excel thuộc những phiên bạn dạng trên nhé! Chèn tệp tin PDF vào Excel sẽ thực hiện theo những thao tác làm việc như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở bảng tính Excel và lựa chọn ô bắt buộc chèn tệp tin rồi nhấn Insert. Tiếp theo chúng ta hãy bấm vào mục Text và chọn Object.

 

*

Bạn hãy nhấn vào mục Text và chọn Object

 

 

Bước 2: chúng ta hãy nhấn vào Create from File cùng nhấn lựa chọn Browse.

 

*

Hãy nhấp vào Create from File và nhấn chọn Browse

 

Bước 3: Sau đó, các bạn chọn file ước ao chèn rồi nhấn chọn Insert.

 

*

Bạn lựa chọn file mà bạn muốn chèn rồi nhấn chọn Insert

 

Bước 4: chúng ta cũng có thể chọn Display as icon để hiển thị file dưới dạng icon nhé.

 

*

Nhấn chọn Display as icon để hiển thị file bên dưới dạng icon 

 

*

 

3. Cách sửa đổi hoặc dịch chuyển sau lúc chèn file PDF vào Excel

Để bảo đảm file PDF mà bạn chèn vào Excel vừa với ô tính Excel thì chúng ta cần tiến hành theo những thao tác làm việc sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn chèn hình tượng tệp vào trong ô. Còn nếu như không vừa thì các bạn hãy thay đổi kích thước của biểu tượng hoặc ô để hình tượng có thể phía bên trong ô.

 

*

Nếu hình tượng không vừa thì chúng ta hãy biến đổi kích thước của biểu tượng

 

Bước 2: bấm chuột phải vào hình tượng file PDF đã chèn và nhấn lựa chọn Định dạng Đối tượng (Format Object).

 

*

Bạn bấm lựa chọn Định dạng Đối tượng (Format Object) và chọn tab ở trong tính (Properties)

 

Bước 3: Trong vỏ hộp thoại Định dạng Đối tượng (Format Object), bạn sẽ chọn tab ở trong tính (Properties). Sau đó, bạn chọn mục dịch chuyển và thiết lập cấu hình kích thước ô (Move and kích thước with cells).

 

*

Chọn mục dịch chuyển và thiết lập kích thước ô (Move and form size with cells)

 

Bước 4: sau cùng bạn bấm OK là đã xong xuôi xong các thao tác.

 

*

Cách chỉnh sửa hoặc di chuyển sau lúc chèn tệp tin PDF vào Excel

 

4. Đổi thương hiệu tệp sau thời điểm chèn tệp tin PDF vào Excel

Khi chúng ta chèn một tệp tin PDF vào Excel, file đó sẽ có tên chung và chúng ta cũng có thể thay thay tên này bằng cách làm theo quá trình sau:

Bước 1: Bạn bấm chuột phải vào đối tượng người sử dụng PDF và chọn tùy chọn chuyển đổi trong Đối tượng tư liệu Acrobat (Acrobat Document Object).

 

*

Bạn bấm lựa chọn tùy chọn chuyển đổi trong Đối tượng tư liệu Acrobat 

 

Bước 2: Trong hộp thoại thay đổi (Caption), chúng ta nhấp vào nút biến đổi Biểu tượng (Change Icon). Từ bây giờ hộp thoại mở ra và chúng ta hãy biến đổi tên tệp thành tên bạn có nhu cầu cho tài liệu PDF được chèn.

 

*

Bạn nhấp vào nút biến đổi Biểu tượng (Change Icon) và chuyển đổi tên tệp 

 

Bước 3: sau khoản thời gian thao tác dứt ở những cách trên thì chúng ta click vào chọn OK là xong.

 

5. Tổng kết

Bài viết là hầu như hướng dẫn về cách chèn file PDF vào bảng tính Excel vô cùng dễ dàng và bỏ ra tiết. Hi vọng với những tin tức mà Mega share ở bên trên sẽ hữu ích và giúp chúng ta có thể chèn file PDF một cách hiệu quả. Mega chúc chúng ta thành công!

Chèn file, đi kèm file vào Excel giúp bạn dễ dàng thao tác và share tài liệu. Giả dụ bạn không biết thao tác hữu dụng này thì bạn hãy theo dõi gợi ý trong nội dung bài viết sau đây.

1. Sản xuất file đi kèm trên Excel

Bước 1: Bạn bấm vào vào menu Insert (1) => Text (2) => Object (3).

*

Bước 2: chúng ta click vào Create New (1) => chọn một số loại file phải tạo (2) => OK (3). Vào ví dụ bên dưới thì mình sẽ khởi tạo file Word đi cùng (Microsoft Word Document).

*

Bước 3: các bạn nhập câu chữ và chỉnh sửa trong trình biên soạn thảo của vận dụng (Microsoft Word). Để về bên Excel, các bạn click vào ô bảng tính.

*

Sau khi sản xuất file dứt thì hình ảnh file chèn hiển thị như hình dưới. Để sửa đổi nội dung file thì bạn hãy click đúp con chuột trái vào file và trình biên soạn thảo vẫn hiện lên.

*

2. Chèn file bao gồm sẵn vào Excel

Bước 1: bạn vào thực đơn Insert (1) => Text (2) => Object (3).

*

Bước 2: các bạn click vào Create from file (1) => Browse (2).

*

Tiếp theo, chúng ta click lựa chọn file nên chèn (3) => Open (4).

*

Bước 3: bạn click vào Display as icon (1) để hiển thị hình tượng cho tệp tin => Change icon (2) để chuyển đổi biểu tượng.

*

Tiếp theo, bạn thay đổi biểu tượng bắt đầu (3) => để tên đến file kèm theo (4) => OK (5).

Xem thêm: Cách In Lặp Lại Tiêu Đề Trong Excel 2010 : In Lặp Lại Tiêu Đề Ở Từng Trang

*

Bước 4: bạn click vào OK nhằm hoàn tất việc chèn file.

*

Sau khi chèn file thì bối cảnh hiển thị trong Excel như hình dưới:

*

Với lí giải trong bài bác viết, bạn sẽ thấy thao tác làm việc chèn tệp tin trong Excel vô cùng dễ dàng và đơn giản và cấp tốc chóng. Chúc chúng ta thành công!