Hướng dẫn biện pháp chèn Excel vào Word với những thao tác làm việc vô cùng đơn giản dễ dàng và hữu ích

Chắc hẳn ai trong họ cũng chấp nhận rằng Microsoft Word đó là phần mềm hữu ích tương tự như được rất nhiều người ngưỡng mộ và sử dụng. Word được nghe biết với việc chuyên về tác dụng soạn thảo văn bản còn chức năng chèn và sửa đổi bảng tính thì không được hoàn hảo lắm. Rất như mong muốn là Word bao gồm một "cộng sự" thích hợp với việc lập bảng tính là Microsoft Excel. Tuy việc chèn dữ liệu trong Excel vào Word rất bổ ích và cần thiết nhưng làm việc này có lẽ rằng còn hơi xa lạ so với mọi người. Các bạn không biết làm việc chèn dữ liệu từ Excel vào Word?

Đừng băn khoăn lo lắng vì trong bài viết này, Mega sẽ share cách chèn bảng tính Excel vào trong Word 2016, chúng ta dùng phiên phiên bản Microsoft Word khác hoàn toàn có thể tham khảo và thao tác tương từ bỏ nhé!

 

*

Hướng dẫn phương pháp chèn dữ liệu từ Excel vào Word

 

*

 

1. Hướng dẫn giải pháp chèn Excel vào vào Word

1.1. Xào nấu số cột đề nghị chèn vào file Word

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cấp tốc bằng phương thức chọn một file đựng bảng Excel cần thực hiện, tiếp nối bạn triển khai kéo thả file kia vào file Word là xong.

Bạn đang xem: Cách chèn bảng excel vào word

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bôi đen bảng tính vào Excel, tiếp theo sau bạn dấn chuột buộc phải và chọn Copy hoặc nhấn Ctrl+C. Tiếp đến vào tệp tin Word nhấn tổ hợp phím Ctrl+V.

 

*

Sử dụng tổng hợp phím nhằm chèn Excel vào vào Word

 

1.2. Nhúng file Excel vào trong file Word bằng tab Insert

Bước 1: Đầu tiên bạn mở file Word và nhấn chọn Insert. Tiếp nối bạn chọn Object rồi nhấp vào Create from file rồi click lựa chọn Browse.

 

*

Bạn chọn Object rồi nhấp vào Create from file rồi click lựa chọn Browse

 

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta chọn tệp tin Excel muốn chèn cùng nhấn Insert.

 

*

Chọn tệp tin Excel muốn chèn với nhấn Insert

 

Bước 3: các bạn click vào link to file cùng nhấn OK nhằm chèn file Excel vào Word.

 

*

Bạn hãy click vào liên kết to file cùng nhấn OK 

 

Bước 4: Hãy kiểm tra hiệu quả trên Word có đúng đắn không nhé!

 

*

 

1.3. Bí quyết chèn tệp tin Excel vào file Word bằng đối tượng người sử dụng nhúng

Bước 1: Việc đầu tiên là mở file Word và file Excel bạn cần thực hiện làm việc chèn.

 

Mở file Word và file Excel bạn phải chèn

 

Bước 2: Tiếp theo, các bạn di chuột kéo chọn phần bảng tính mà bạn muốn chèn từ file Excel vào trong file Word.

 

Bạn di chuột kéo lựa chọn phần bảng tính Excel mà bạn có nhu cầu chèn

 

Bước 3: kế tiếp bạn đưa lại sang tệp tin Word, lựa chọn vị trí mà bạn muốn chèn bảng tính. Bạn nhấn vào vào nút Paste trên tab home và bấm lựa chọn Paste Special.

 

*

Bạn click chuột vào nút Paste bên trên tab trang chủ và bấm chọn Paste Special

 

Bước 4: bấm vào vào Paste và chọn Microsoft Excel Worksheet Object rồi nhấn OK là đã hoàn thành xong thao tác.

 

*

Cuối cùng hãy nhấn vào vào Paste và lựa chọn Microsoft Excel Worksheet Object nhé!

 

1.4. Phương pháp chèn tệp tin Excel vào Word bằng đối tượng người dùng liên kết

Bước 1: các bạn hãy mở tệp tin Word cùng file Excel mà bạn cần chèn.

 

Hãy mở file Word và file Excel mà bạn phải chèn

 

Bước 2: tiếp theo bạn bấm vào kéo chọn phần bảng tính mà bạn cần chèn từ file Excel vào trong tệp tin Word.

 

Bạn nhấp chuột kéo chọn phần bảng tính mà bạn phải chèn từ file Excel

 

Bước 3: bạn sẽ nhấn nút Paste liên kết trên tab trang chủ và lựa chọn Paste Special. Khi hành lang cửa số Paste Special xuất hiện, bạn nhấn vào vào Microsoft Excel Worksheet Object với nhấn OK là dứt nhé!

 

*

Bạn click chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object với nhấn OK nhằm lưu nhé!

 

Lưu ý: tất cả một lưu lại ý nhỏ khi bạn thực hiện chèn bảng Excel vào Word là chúng ta nên để 2 tập tin này còn có cùng thư mục gốc với trong vượt trình thao tác làm việc bạn ko nên dịch rời thư mục sang địa chỉ khác. Nếu di chuyển vị trí không giống thì lúc bạn update trên bảng tính sẽ xẩy ra lỗi trên file Word đã chèn bảng tính.

 

2. Tổng kết

Thông qua bài viết trên, hoàn toàn có thể thấy công việc chèn dữ liệu Excel vào Word rất đơn giản dễ dàng phải không? Hy vọng bài viết trên phía trên sẽ hữu ích và gỡ vứt được chứng trạng đau đầu của các khi ý muốn chèn dữ liệu Excel vào Word. Chúc các bạn thành công!

 

Tạo ảnh nền , background trong word 1-1 giản

Cách tạo nên biểu thứ Waterfall trong Excel trả chỉnh

Cách khắc phục lỗi sản phẩm activation failed khi truy vấn Word, Excel, Powerpoint

*

Vậy tích thích hợp bảng tính Excel vào Word để làm gì ?

Khi bạn muốn tổng phù hợp 1 bảng vào vào Word, chúng ta thường làm gì? Thay vày tạo 1 bảng rồi sao chép, ta có thể sử dụng các cách khác thuận tiện hơn. Thông qua nội dung bài viết này, Digimarket muốn share cho chúng ta cách dễ dàng hơn để thực hiện.

Cách 1: Chèn bảng tính Excel vào Word bởi phương thức dán đặc biệt.

Xem thêm: Chức năng group trong excel chính xác nhất, hướng dẫn cách group trong excel chính xác nhất

Dưới phía trên là công việc thực hiện:

Các chúng ta mở tệp tin Excel ao ước sao chép
Bôi đen phần mà bạn có nhu cầu sao chép
Mở file Word bạn có nhu cầu dán vào
Các bạn bấm chuột trái vào chỗ phải dán
Tại thanh nguyên lý Home, các bạn chọn vào nút trỏ xuống của Paste, lựa chọn Paste Special… vào bảng hình ảnh Paste Special, trên mục As, chúng ta chọn Microsoft Excel Worksheet Object. Kế tiếp nhấn OK.
*
Mở file Excel và bôi đen vào phần buộc phải sao chép
*
Tại vị trí bạn cần dán, bạn chọn Paste Special… trên thanh chế độ Home
*
Tại bảng Paste Special chúng ta chọn Microsoft Excel Worksheet Object rồi dấn OK
*
Kết quả sau khoản thời gian thực hiện

Cách 2: Chèn bảng tính Excel vào Word bằng phương pháp chèn đối tượng

Digimarket hướng dẫn bạn công việc thực hiện:

Các bạn mở tệp tin Word nên chèn
Nhấp con chuột vào chỗ bạn cần chèn
Các bạn vào phần Insert rồi chọn Object vào phần TextTại bảng Object, chúng ta chọn Create from File, kế tiếp bạn bấm vào Browse để chọn file ExcelSau khi chúng ta chọn tệp tin xong, các bạn nhấn OK để hoàn tất
*
Chọn Object bên trên thanh điều khoản Insert
*
Các bạn chọn file đề xuất chèn, sau đó nhấn OK
*
công dụng sau khi chúng ta chèn

Thông qua nội dung bài viết này, Digimarket đã share cho chúng ta các cách bắt đầu để rất có thể dán bảng tính từ tệp tin Excel vào Word. Chúc chúng ta thành công