Hướng dẫn bí quyết chèn Excel vào Word với những thao tác làm việc vô cùng dễ dàng và đơn giản và hữu ích

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng gật đầu rằng Microsoft Word chính là phần mượt hữu ích tương tự như được tương đối nhiều người mếm mộ và sử dụng. Word được nghe biết với vấn đề chuyên về tính năng soạn thảo văn phiên bản còn tính năng chèn và chỉnh sửa bảng tính thì không được hoàn chỉnh lắm. Rất suôn sẻ là Word bao gồm một "cộng sự" thích hợp với việc lập bảng tính là Microsoft Excel. Tuy việc chèn tài liệu trong Excel vào Word rất có lợi và quan trọng nhưng làm việc này có lẽ rằng còn hơi xa lạ so với mọi người. Các bạn không biết làm việc chèn dữ liệu từ Excel vào Word?

Đừng băn khoăn lo lắng vì trong nội dung bài viết này, Mega sẽ share cách chèn bảng tính Excel vào trong Word 2016, các bạn dùng phiên bản Microsoft Word khác có thể tham khảo và làm việc tương từ bỏ nhé!

 

*

Hướng dẫn bí quyết chèn tài liệu từ Excel vào Word

 

*

 

1. Hướng dẫn biện pháp chèn Excel vào trong Word

1.1. Sao chép số cột yêu cầu chèn vào tệp tin Word

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cấp tốc bằng phương pháp chọn một file chứa bảng Excel yêu cầu thực hiện, kế tiếp bạn thực hiện kéo thả file kia vào file Word là xong.

Bạn đang xem: Cách chèn file excel vào word

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bôi đen bảng tính vào Excel, tiếp sau bạn dìm chuột phải và lựa chọn Copy hoặc dấn Ctrl+C. Tiếp nối vào tệp tin Word nhấn tổ hợp phím Ctrl+V.

 

*

Sử dụng tổ hợp phím nhằm chèn Excel vào trong Word

 

1.2. Nhúng file Excel vào trong tệp tin Word bởi tab Insert

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở tệp tin Word cùng nhấn chọn Insert. Tiếp đến bạn lựa chọn Object rồi nhấp vào Create from file rồi click lựa chọn Browse.

 

*

Bạn chọn Object rồi nhấp vào Create from file rồi click chọn Browse

 

Bước 2: Tiếp theo, các bạn chọn file Excel muốn chèn cùng nhấn Insert.

 

*

Chọn file Excel muốn chèn với nhấn Insert

 

Bước 3: chúng ta click vào link to file và nhấn OK nhằm chèn tệp tin Excel vào Word.

 

*

Bạn hãy click vào links to file với nhấn OK 

 

Bước 4: Hãy kiểm tra công dụng trên Word có chính xác không nhé!

 

*

 

1.3. Cách chèn tệp tin Excel vào file Word bằng đối tượng người dùng nhúng

Bước 1: Việc thứ nhất là mở tệp tin Word với file Excel các bạn cần thực hiện thao tác làm việc chèn.

 

Mở tệp tin Word với file Excel bạn cần chèn

 

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta di loài chuột kéo chọn phần bảng tính mà bạn có nhu cầu chèn từ file Excel vào trong file Word.

 

Bạn di chuột kéo lựa chọn phần bảng tính Excel mà bạn có nhu cầu chèn

 

Bước 3: kế tiếp bạn chuyển lại sang file Word, lựa chọn vị trí mà bạn muốn chèn bảng tính. Bạn bấm vào vào nút Paste bên trên tab trang chủ và bấm chọn Paste Special.

 

*

Bạn bấm chuột vào nút Paste bên trên tab trang chủ và bấm lựa chọn Paste Special

 

Bước 4: bấm vào vào Paste và chọn Microsoft Excel Worksheet Object rồi nhận OK là đã kết thúc xong thao tác.

 

*

Cuối thuộc hãy nhấn vào vào Paste và lựa chọn Microsoft Excel Worksheet Object nhé!

 

1.4. Biện pháp chèn tệp tin Excel vào Word bằng đối tượng người tiêu dùng liên kết

Bước 1: bạn hãy mở tệp tin Word cùng file Excel mà bạn phải chèn.

 

Hãy mở file Word với file Excel mà bạn cần chèn

 

Bước 2: tiếp theo sau bạn click chuột kéo chọn phần bảng tính mà bạn cần chèn từ file Excel vào trong file Word.

 

Bạn bấm vào kéo lựa chọn phần bảng tính mà bạn cần chèn từ tệp tin Excel

 

Bước 3: các bạn sẽ nhấn nút Paste liên kết trên tab trang chủ và chọn Paste Special. Khi cửa sổ Paste Special xuất hiện, bạn nhấp chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object cùng nhấn OK là ngừng nhé!

 

*

Bạn click chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object với nhấn OK nhằm lưu nhé!

 

Lưu ý: bao gồm một giữ ý nhỏ tuổi khi bạn triển khai chèn bảng Excel vào Word là bạn nên để 2 tập tin này có cùng folder gốc cùng trong quá trình làm việc bạn ko nên dịch rời thư mục sang vị trí khác. Nếu di chuyển vị trí khác thì lúc bạn cập nhật trên bảng tính sẽ xảy ra lỗi trên tệp tin Word vẫn chèn bảng tính.

 

2. Tổng kết

Thông qua nội dung bài viết trên, hoàn toàn có thể thấy các bước chèn dữ liệu Excel vào Word rất đơn giản phải không? Hy vọng bài viết trên phía trên sẽ hữu dụng và gỡ quăng quật được chứng trạng đau đầu của các khi mong muốn chèn dữ liệu Excel vào Word. Chúc các bạn thành công!

 

Tạo hình nền , background trong word 1-1 giản

Cách tạo thành biểu vật Waterfall trong Excel hoàn chỉnh

Cách khắc phục và hạn chế lỗi product activation failed khi truy cập Word, Excel, Powerpoint

Việc thực hiện linh hoạt giữa các ứng dụng công sở như Excel và Word đã rất dễ ợt và chuyên nghiệp. Điển ngoài ra việc chúng ta biết cách phối kết hợp giữa Excel vào các thao tác làm việc nhập liệu trong Word. Trong một số trường hợp, các bạn sẽ cần nên chèn những bảng Excel vào Word để triển khai rõ tin tức về số liệu cùng bảng biểu. Việc xào luộc thằng trực tiếp từ Excel qua cũng là 1 trong những cách mà lại nó thiệt sự phù hợp trong những tình huống. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo đưa ra tiết giải pháp chèn excel vào word sau đây! 


Tại sao nên chèn tệp tin Excel vào Word? 

Có các trường thích hợp các bạn sẽ cần phải áp dụng bảng tính Excel thay do kẻ bảng hoặc áp dụng hình hình ảnh bảng tính vào Word. Đôi khi một vài trường hợp tài liệu trong bảng tính Excel sẽ vượt quá khuôn khổ của một trang A4. Tác dụng là khi in ấn thì các dữ liệu tất cả trên bên trên Excel sẽ ảnh hưởng mất. Với cách đơn giản và dễ dàng để xử trí trong trường phù hợp này đó là chúng ta chèn ngay file Excel kia vào Word để tiến hành có được bảng tính tuyệt vời trong một trang A4. 


*

Tại sao đề nghị chèn file Excel vào Word?


Cũng có nhiều trường hòa hợp khác yên cầu các bạn dạng cần bắt buộc sử dụng làm việc này. Vào một số thao tác làm việc nhập liệu, báo cáo, việc áp dụng hình hình ảnh thưởng không được sắc nét với chữ sẽ ảnh hưởng thu nhỏ khiến người dùng khó đọc. Bởi vậy, các bạn có thể sử dụng chèn file Excel vào Word để bảng tính chuyên nghiệp hóa và rõ rệt hơn. Sau đây sẽ là một vài cách chi tiết để thực hiện điều này. 

Coppy thẳng bảng Excel vào tệp tin Word

Có nhiều cách để các bạn cũng có thể chèn file Excel vào Word. Tùy ở trong vào trường phù hợp và mục đích sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn phương thức sử dụng nào. Trong số những cách đơn giản và dễ dàng nhất kia là triển khai copy trực tiếp từ bảng Excel vào Word. Nắm thể, các chúng ta có thể bôi đen phần bảng bắt buộc chọn vào Excel. Sau đó, nhấn chuột nên và lựa chọn Copy hoặc Ctrl+C để sao lưu giữ dữ liệu. Chúng ta tiếp tục sang tệp tin Word và tiếp đến chọn Paste hoặc thừa nhận Ctrl+V. 

Hoặc các chúng ta có thể thực hiện nay nhanh bằng phương pháp chọn file chứa bảng Excel kế tiếp thực hiện tại kéo thả vào file Word. Với cách này thì song khi, các bạn sẽ gặp một số vấn đề lỗi fonts hoặc lỗi công thức. Do vậy, chúng ta cần quan tâm đến và để ý khi sử dụng, với chỉ sử dụng khi mong copy toàn bảng tính. 

Nhúng tệp tin Excel vào Word bởi Tab Insert

Có một phương pháp khá hay nhằm các chúng ta có thể chèn Excel vào Word thay bởi kéo thả trực tiếp. Với cách này, chúng ta chỉ cần triển khai những thao tác đơn giản và dễ dàng là bảng tính đã có được sao giữ qua Word một cách không hề thiếu và cụ thể nhất. Đó là làm việc sử dụng Tab Insert. Để thực hiện làm việc này, các bạn cần bao gồm một file Excel vẫn lưu sẵn. 

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở tệp tin Word, rồi chọn Insert > Object > create from file > Browse. Thao tác làm việc này được call là thao tác làm việc mượn tệp để chèn vào nội dung không đủ trong soạn thảo văn bản trên Word. Nhưng mà thay vị Insert hình ảnh, họ sẽ Insert bảng tính Excel.


*

Insert bảng tính Excel


Bước 2: Sau đó các bạn chọn file Excel mà lại các bạn muốn chèn, sau đó nhấn Insert. Thao tác làm việc này giúp chúng ta chọn được file Excel nhưng mà bạn ao ước muốn. 


*

Chọn được tệp tin Excel nhưng bạn mong muốn muốn


Bước 3: Sau đó, các bạn chọn vào mục Link lớn file. Thao tác làm việc này để giúp các bạn có thể cập nhật được file mà không biến thành lỗi. ở đầu cuối là nhấn OK để chèn file Excel vào Word.


*

Nhấn OK để chèn file Excel vào Word.


Chèn file Excel vào Word bằng đối tượng nhúng

Các bạn có thể chèn những file Excel vào Word bằng các đối tượng nhúng. Để thực hiện phương thức này, các bạn cũng có thể tuân theo trình tự các bước sau đây: 

Bước 1: Đầu tiên, mở những file tương quan mà bạn cần sử dụng nhằm chèn. Bao hàm file Excel và file Word. 

Bước 2: Sau đó, dùng chuột và thao tác kéo phần bảng tính vào Excel hy vọng chèn sang tệp tin Word. 

Bước 3: Sau đó, chúng ta di đưa sang bản Word. Trên thanh công cụ, lựa chọn lệnh Paste trên tab Home rồi tiếp nối chọn Paste Special.


*

Chèn tệp tin Excel vào Word bằng đối tượng người sử dụng nhúng


Bước 4: Sau đó, chúng ta có thể bấm chuột vào Paste và chọn Microsoft Excel Worksheet Object để chấm dứt thao tác chèn Word. Vậy là bạn đã có thể xong xuôi chèn tệp tin mà bạn thích một cách đối chọi giản. 


*

Nhấp chuột vào Paste và chọn Microsoft Excel Worksheet Object để xong thao tác chèn Word.


Cách chèn tệp tin Excel sang giao diện Word bằng đối tượng người sử dụng liên kết

Các bạn có thể chèn link liên kết từ Excel sang trọng Word. Bí quyết này cũng khá đơn giản và gần giống với phương pháp nhúng tệp tin Excel như trên. Thay bởi vì chọn lệnh Paste thì chúng ta chọn lệnh Paste Link. Rõ ràng như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, mở những file liên quan mà bạn cần sử dụng nhằm chèn. Bao gồm file Excel và file Word.

Xem thêm:

Bước 2: Sau đó, sử dụng chuột và thao tác kéo phần bảng tính trong Excel mong mỏi chèn sang tệp tin Word.

Bước 3: Cuối cùng, bạn triển khai nhấn nút Paste link bên trên tab trang chủ > lựa chọn Paste Special. Cửa sổ Paste Special đang xuất hiện. Các bạn tiếp tục bấm vào vào Microsoft Excel Worksheet Object với nhấn OK. Vậy là thao tác chèn file Excel sang hình ảnh Word bằng đối tượng người dùng liên kết sẽ xong. 

Và như vậy, trên đó là những thông tin cực kỳ cụ thể về các cách chèn Excel vào Word vừa đơn giản lại vừa thuận tiện. Hi vọng rằng, những tin tức trên đây đã giúp cho các bạn phần như thế nào thực hiện thao tác làm việc với Excel với Word một cách đơn giản dễ dàng hơn. Tham kahor thêm nhiều tin tức về tự học Excel trên đây!