Khi sử dụng công núm Excel vào công việc, đôi khi bạn phải copy dữ liệu xuất phát điểm từ 1 Sheet này sang một Sheet mới hoặc thậm chí là thanh lịch một tệp tin Excel mới. Trong bài viết ngày hôm nay, Sforum vẫn hướng dẫn các bạn cách copy Sheet vào Excel cực kì chi tiết.

Bạn đang xem: Cách copy 1 sheet trong excel sang sheet khác

Bạn mong copy khối dữ liệu từ Sheet có sẵn lịch sự Sheet new một cách lập cập nhất, hãy thử tìm hiểu thêm cách copy Sheet vào Excel vô cùng dễ dàng ngay dưới đây.

*


Cách copy Sheet vào Excel giữ nguyên định dạng

Bước 1: Mở file Excel chứa Sheet mong copy, tiếp đến nhấn chuột đề xuất vào Sheet ước ao copy cùng chọn vào dòng xoáy “Move or Copy…”.

*

Bước 2: trên thanh Before sheet, chúng ta lựa chọn Sheet để tại vị Sheet copy đứng trước Sheet đó. Tick chọn “Create a copy” với nhấn “OK”.

*

Bước 3: vì thế Sheet 1 đã làm được copy với format được không thay đổi như ban đầu.

*

Hướng dẫn copy 1 Sheet trong Excel sang tệp tin khác

Bước 1: Mở file Excel chứa Sheet mong muốn copy với click chuột bắt buộc vào Sheet đó, tiếp đến chọn mục Move or Copy…”.

*

Bước 2: Tiếp theo, trên thanh to lớn Book, chọn tệp tin Excel ý muốn copy Sheet đến.

*

Bước 3: trên mục Before sheet, lựa chọn Sheet mong đặt Sheet copy trước nó hoặc chọn “(move to end)” để đặt Sheet copy làm việc phía cuối. Sau đó tick vào ô Create a copy” cùng nhấn OK”.

*

Bước 4: bây giờ Sheet 1 của file tệp 1″ đã làm được copy thành công xuất sắc sang tệp tin tệp 2″ với đứng trước Sheet 1 của tệp 2″ như vào hình.

*

Cách copy 2 Sheet trong Excel đối kháng giản

Bước 1: Mở file Excel, chọn Sheet lắp thêm nhất. Sau đó, chúng ta nhấn giữ phím Ctrl” cùng click tiếp vào Sheet trang bị hai. Tiếp đến, nhấn con chuột phải vào một trong những trong nhì Sheetchọn Move or Copy…”.

*

Bước 2: tại muc Before sheet, lựa chọn Sheet để tại vị 2 Sheet copy đằng trước Sheet kia hoặc chọn “(move to lớn end)” để đặt chúng ở phía cuối. Tiếp sau tick vào ô Create a copy” và nhấn OK”.

*

Bước 3: Vậy là bạn đã triển khai thành công bí quyết copy 2 Sheet trong Excel và vị trí của bọn chúng được đặt tại phía cuối như trong hình.

*

Tạm kết

Như vậy là Sforum đã share cho chúng ta cách copy một Sheet trong file Excel dễ dàng và cụ thể nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Khi bạn làm việc trong bài toán với
Excelthì sẽ không tránh ngoài việc các dữ liệu có khả năng sẽ bị trùng lặp. Vậy, rứa vì vấn đề bạn bắt buộc gõ lại toàn thể dữ liệu hệt như các sheet trước thì để tiết kiệm chi phí thời gian thao tác làm việc của mình, các bạn nên sử dụng cách copy 1 sheet trong Excel. Bài bác học dưới đây mình đã hướng dẫn các bạn
ch copy sheet trong Excel trong quá trình học Excel cực kỳ đơn giản.

1. Giải pháp copy tự sheet này sang trọng sheet khác trong excel

1.1. Cách copy 1 Sheet vào Excel bằng lệnh Move or Copy

- bước 1: Bạn hãy chọn một trang sheet mà bạn có nhu cầu copy dữ liệu đến trang chúng ta chọn. Sau đó kích con chuột vào sheet bạn muốn chọn và nhấn chuột nên chọn Move or Copy.

*
Mô tả bí quyết copy một sheet vào Excel. Hình 1

- bước 2: vỏ hộp thoại Move or Copy xuất hiện, sau đó bạn kích chuột vào sheet bạn có nhu cầu chuyển cho để Copy dữ liệu. Sau cuối bạn tích con chuột vào ô Create a Copy. ở đầu cuối chọn OK.

*
Mô tả phương pháp copy 1 sheet trong Excel. Hình 2

1.2. Copy sheet trong Excel bằng phương pháp kéo thả

Với cách, bạn chỉ cần kéo cùng thả nhằm sao chép
Sheet vào Excel. Cách triển khai vô cùng đối kháng giản:

- bước 1: Click vào Sheet mà bạn có nhu cầu sao chép nội dung

- cách 2: Giữ phím Ctrl vào kéo Sheet này đến vị trí new rồi thả phím Ctrl là trả thành.

*

Hình minh họa

1.3. Copy Sheet trong Excel tự thanh Menu

- cách 1: Mở file Excel mà chúng ta cần xào luộc Sheet. Bên trên tab Home, chúng ta chọn tính năngCells group, tiếp đến chọn Format. Trong cửa sổ mới mở ra, các bạn chọn Move or Copy Sheet.

*

Hình minh họa

- bước 2: trong ô Before Sheet, bạn chọn vị trí ước ao đặt sheet đang Copy. Sau đó chọn Create a copy rồi nhấn Ok là trả thành.

*

Hình minh họa

2. Cách sao chép sheet vào Excel từ file khác

2.1. Cần sử dụng lệnh Move và Copy

Cách copy bảng vào excelbạn cần tuân theo những bước sau:

- cách 1: Nhấn chuột phải vào Sheet mà bạn có nhu cầu coppy, sau dó lựa chọn Move or Copy

*

Hình minh họa

- bước 2: nhấn vào ô To Book để chọn lựa cách copy tệp tin Excelmà bạn muốn Copy Sheet mang đến trong list hiển ra.

Sau đó lựa chọn vị trí ý muốn đặt sheet copy trong hành lang cửa số Before sheet. thường xuyên chọn Create a copy rồi thừa nhận Ok nhằm xác nhận.

*

Hình minh họa

2.2. Cần sử dụng chuột kéo thả

- bước 1: dìm chuột đề nghị vào sheet bạn muốn di chuyển.

- bước 2: Chọn View, tiếp nối chọn View Side by Side. Sau khi xong thao tác, 2 file Excel sẽ được hiển thị tuy vậy song theo chiều ngang.

*

Hình minh họa

- cách 2: Chọn Sheet yêu cầu copy, kế tiếp giữ phím Ctrl để kéo thả tệp tin Excel.

*

Hình minh họa

3. Cách dịch rời Sheet trong Excel

Cách di chuyển sheet bằng phương pháp thông dụng

Để dịch chuyển (move) những sheet có dữ liệu trong Excel sang một sheet ngẫu nhiên sang địa điểm mới, bạn chỉ cần kích lựa chọn một hoặc những sheet cùng kéo chúng đến một vị trí hy vọng muốn.

*

Cách dịch rời Sheet trong Excel

Sử dụng lệnh Move or Copy để dịch chuyển sheet vào Excel

Bước 1: Trên tệp tin Excel nhận chuột nên vào sheet bạn có nhu cầu copy và chọn Move or Copy vào bảng tùy chọn hiện ra.

*

Cách di chuyển Sheet trong Excel 1

Bước 2: lựa chọn vị trí ước ao đặt sheet sẽ copy vào ô Before Sheet > nhận OK để xác nhận copy sheet excel.

Xem thêm: Cách Lấy Dữ Liệu Từ File Excel Này Sang File Excel Khác

*

Cách di chuyển Sheet vào Excel 2

Như vậy, với những cách mà emcanbaove.edu.vn chia sẻ là bạn đã có thể Copy một 1 Sheet vào Excel qua 1 trang dữ liệu khác bạn có nhu cầu chuyển tài liệu đến. Các thao táccách copy sheet trong excel rất dễ dàng và đơn giản bạn chỉ việc thực hiện tại theo hầu hết gì shop chúng tôi đưa ra quá trình hướng dẫn phía trên.

Chúc bạn thành công!