Để sắp xếp các trang bảng tính trên Excel sau thời điểm in được đúng lắp thêm tự, bọn họ cần tới việc đánh số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đánh số trang được thực hiện như thế nào? Hãy thuộc Học Excel Online tìm hiểu cách đánh số trang vào Excel nhé. Cách làm này có thể áp dụng trên gần như phiên bạn dạng của Excel

3 bí quyết đánh số trang vào Excel

Thông thường trong 1 sheet, bọn họ chỉ thấy 1 hàng các ô ngay tức khắc nhau theo hàng, cột. Dù cho có sang trang khác thì họ cũng không rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi do phần số trang sẽ được đặt trong Header hoặc Footer của trang giấy.Có 3 cách để chúng ta mở Header & Footer rồi triển khai đáng số trang trong Excel như sau:Cách máy 1: Mở vào Page SetupKhi mở cửa sổ Page Setup, bạn cũng có thể nhìn thấy thẻ Header/Footer.

Bạn đang xem: Cách đánh số trang trong excel 2010 theo ý muốn

*
*
*
*
*
*
Ngoài ra các chúng ta có thể tham khảo một số nội dung bài viết cùng chủ đề:Cách chèn cùng xóa số trang trong vô số nhiều trang tính của Excel 2010, 2013, 2016

Đánh số trang vào excel để khiến cho các trang tính của người sử dụng theo riêng lẻ tự hơn tương tự như dễ dàng tổng hợp những tài liệu, thư mục trong excel. Sau đây sẽ là top những cách viết số trang vào excel sớm nhất 2021 emcanbaove.edu.vn chia sẻ cho chúng ta đọc tìm hiểu thêm nhé.


Đánh số trang trong Excel bằng việc mở vào Page Setup
Đánh số trang Excel bằng phương pháp thêm Header/Footer
Đánh số trang trong Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/Footer
Chỉ dẫn cách đánh số trang 50% trên Excel
Cách viết số trang vào excel theo ý muốn

Cách viết số trang trong Excel bởi Print Review

Bước 1:

Tại bố cụ và giao diện Excel bấm vào tab Page Layout rồi click tiếp vào mũi tên mặt góc bên phải trong group cài đặt này.

*

Bước 2:

Xuất hiện hộp thoại Page Setup, thừa nhận tiếp vào tab Header/Footer. Trên đây người sử dụng có thể lựa lựa chọn chèn số trang trong Excel ở đầu trang, bởi việc click vào Custome Header. nếu như muốn chèn ở footer thì dấn Customer Footer. Ở trên đây tôi chọn thêm vào cuối chân trang phải nhấn Customer Footer.

*


Bước 3:

xuất hiện hộp thoại Footer. bạn sẽ có 3 vị trí để tại vị số trang gồm Left section (bên trái), Center section (ở giữa), Right section (bên phải). mong muốn đặt địa điểm số trang chỗ nào thì đặt nhỏ trỏ chuột tại đấy rồi nhấn vào biểu tượng Insert Page Number như hình ảnh dưới đây.

*

Bước 4:

ngay lập tức xảy ra & ở vị trí mà con người đã chọn trước đây, nhấn OK để hoàn thành.

*

Bước 5:

Nhấn tiếp OK để đóng giao diện Page Setup. Hiện nay để kiểm tra xem số trang sẽ được chèn vào Excel giỏi chưa, bạn bấm vào biểu tượng Office trên giao diện rồi chọn Print > Print Priview.

*

người dùng sẽ nhìn thấy số trang xuất hiện trong giao diện tài liệu.

*

Như vậy bạn đã có thể chèn số trang trong Excel rồi đấy. Bên trên Excel không có sẵn kĩ năng tạo số trang Page Number như trên Word, mà bạn buộc phải cần tạo số trang bằng việc tùy chỉnh trang Page thiết đặt trên Excel. Biện pháp này cũng như với vấn đề bạn tạo ra Haeder xuất xắc Footer mang lại Excel, nhưng chúng ta sẽ bấm vào biểu tượng chữ A để gõ nội dung.

Đánh số trang vào Excel bằng việc mở trong Page Setup

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer.Bấm loài chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên nên trang văn bản).Chọn Insert Page Number > trả tất.

Hướng dẫn chi tiết cách tiến công trang vào Excel

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn mong muốn đánh số cuối trang.


*

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang Excel bằng việc mở trong Page Setup với địa điểm số trang hiển thị ở giữa giấy A4.



Đánh số trang Excel bằng phương pháp thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, trung tâm và mặt phải giấy A4 > Điền số trang vào ô đã chọn > hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết cách khắc số trang Excel

Bước 1: Vào thẻ Insert chọn phần Text > Chọn Header/Footer.



Bước 3: Đặt con trỏ con chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và mặt phải giấy A4 > Điền số trang ước muốn.



Đánh số trang trong Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh trong thể loại tin học và công nghệ

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > lựa chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và mặt phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong muốn đánh số > hoàn tất.

Hướng dẫn cụ thể đánh vết trang trong Excel

Bước 1: Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout.


Lưu ý: Chọn Add Header nếu bạn mong muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Add Footer nếu như bạn mong muốn đánh số bên dưới trang.



Bước 4: Đặt nhỏ trỏ con chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong muốn đánh số.

Như vậy, các bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bởi chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.


Để kiểm tra số trang vẫn đánh, các bạn chọn View > chọn Page Layout.


*
chọn Page Layout." />

Chỉ dẫn cách đánh số trang một nửa trên Excel

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Page Layout > Mở Page SetupChọn tab Header/FooterChọn Custom Header/Custom Footer > Đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, trọng điểm và mặt phải giấy A4 Chèn thêm ký kết tự “/”Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang sinh hoạt Excel

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi tên đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu như bạn mong muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.


Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.


Cách đặt số trang trong excel theo ý muốn

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Page Layout > mở cửa sổ Page Setup.Điền số trang mong muốn xuất phát tại First Page Number > lựa chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer > click chuột vào vị trí mong muốn chọn gồm Left section (đánh số phía trái trang văn bản), Center section (đánh số trọng điểm trang văn bản), Right section (đánh số bên buộc phải trang văn bản).Chọn Insert Page Number > hoàn tất.

Xem thêm: Review Máy Hút Sữa Medela Pump In Style Advanced Phiên Bản Rút Gọn Thùng Vàng

Hướng dẫn vừa đủ cách đặt số trang Excel

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi tên đi xuống.