Giả sử bạn có nhu cầu viết báo cáo/tài liệu trên Word tuy vậy lại yêu cầu số liệu đang sẵn có trong bảng tính Excel. Giả dụ chụp hình ảnh màn hình thì hình hình ảnh sẽ không đủ sắc nét, chữ nhỏ rất nặng nề nhìn và thiếu chuyên nghiệp. Trường phù hợp này, các bạn hãy chèn tệp tin Excel vào Word để thông tin được hiển thị rõ ràng và vừa đủ nhé. Hãy đọc bài viết để biết phương pháp làm nhé.
Bạn đang xem: Cách đưa file excel vào word

3 bí quyết chèn tệp tin Excel vào Word: Đơn giản, người nào cũng làm được
Bài viết được tiến hành trên laptop sử dụng hệ quản lý điều hành Windows cùng với phiên bạn dạng Excel 2019. Ngoài ra chúng ta có thể thực hiện tại trên các phiên bạn dạng Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, Office 365 hoặc cả bên trên Mac
OS với làm việc tương tự.
Copy trực tiếp bảng Excel vào file Word
Cách dễ dàng nhất và sớm nhất có thể để chèn file Excel vào Word đó là copy trực tiếp ngôn từ bảng biểu.
Bước 1: Bạn bôi black bảng đề nghị chọn trong Excel, dấn chuột buộc phải và lựa chọn Copy hoặc phím tắt Ctrl + C.

Bước 2: Mở tệp tin Word với đặt bé trỏ loài chuột tại vị trí bắt buộc chèn, nhận chuột nên chọn Paste hoặc phím tắt Ctrl + V.
Kết quả sau thời điểm chèn file Excel vào Word
Đây là phương pháp thủ công, do vậy, chỉ nên dùng với các bảng ngắn, ít dữ liệu.
Chèn tệp tin Excel vào Word bởi lệnh Insert
Giả sử họ cần chèn bảng Excel như hình vào tệp tin Word, các bạn thực hiện công việc như sau:

Bước 1: Mở tệp tin Word cùng đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí bắt buộc chèn tệp tin Excel vào Word. Chọn tab Insert bên trên thanh công cụ.

Bước 2: tại mục Text chọn Object


Bước 3: Bảng Object xuất hiện thêm với hai mục là Create New cùng Create from File. Chọn Create from File

Bước 4: Nhấn Browse để tìm tìm file cần chèn

Bước 5: Chọn tệp tin Excel phải chèn sau đó ấn Insert

Bước 6:
Nguồn tệp tin Excel tồn tại trên bảng file name. Tiếp theo, họ lựa chọn giữa Link khổng lồ file cùng Display as icon.
Link lớn File sẽ lưu lại bảng tính vào Word được links với bảng tính Excel thực tế, miễn là chúng được đặt ở cùng địa điểm như khi liên kết chúng. Những đổi khác bạn thực hiện ở một file cũng sẽ ảnh hưởng đến file kia. Display as icon để hiển thị bảng tính như 1 icon dễ dàng trong tài liệu Word mà bạn có thể nhấp để mở bảng tính vào Excel.Trong trường thích hợp này họ tích chọn links to file, tiếp đến nhấn OK nhằm xác nhận.

Bước 7: Kết quả sau đó sẽ giúp bạn chèn được tệp tin Excel vào Word. Khám nghiệm lại công dụng và kiểm soát và điều chỉnh lại kích thước theo nhu yếu của bạn.

Ngoài ra, chúng ta có thể chỉnh sửa trực tiếp bảng tính bên trên Word bằng cách kích đúp vào bảng tính.

Như vậy, cho dù bạn sửa đổi trên Word tốt Excel, văn bản sẽ cập nhật cả nhì nơi đựng bảng tính.
Chèn tệp tin Excel vào Word bằng đối tượng người dùng nhúng và đối tượng người tiêu dùng liên kết
Bước 1: Mở file Excel và file Word các bạn cần tiến hành chèn.
Bước 2: cần sử dụng chuột kéo lựa chọn phần bảng tính mà bạn cần chèn từ file Excel vào file Word cùng Copy (phím tắt Ctrl+C)
Sau cách 2, có hai cách triển khai là sử dụng đối tượng người sử dụng nhúng và đối tượng người sử dụng liên kết.
Đối tượng nhúng:Bước 3: đưa sang file Word, chọn vị trí bạn muốn chèn bảng, bấm chuột vào nút Paste trên tab Home > lựa chọn Paste Special hoặc thực hiện phím tắt Alt+Ctrl+V.
Bước 4: nhấn vào vào Paste > chọn Microsoft Excel Worksheet Object và nhấn OK.

Bước 5: kết quả bạn thừa nhận được sau thời điểm chèn. Chúng ta cũng có thể điều chỉnh form size sao cho tương xứng với mục đích.
Khi bạn nhúng đối tượng Excel, thông tin trong tệp Word không biến đổi nếu bạn sửa thay đổi tệp nguồn Excel. Đối tượng nhúng trở thành một phần của tệp Word, và sau khi chúng được chèn vào, họ không còn là một phần của tệp nguồn.
Đối tượng liên kếtBước 3: đưa sang tệp tin Word, chọn vị trí bạn muốn chèn bảng, click chuột vào nút Paste trên tab Home > chọn Paste Special hoặc sử dụng phím tắt Alt+Ctrl+V.
Bước 4: bấm vào vào Paste link > chọn Microsoft Excel Worksheet Object và nhấn OK.

Bước 5: công dụng bạn thừa nhận được sau khi chèn. Bạn có thể điều chỉnh kích thước sao cho tương xứng với mục đích.
Kết quả sau thời điểm chèn tệp tin Excel vào Word
Khi một đối tượng được liên kết, thông tin hoàn toàn có thể được update nếu tệp mối cung cấp được sửa đổi. Link dữ liệu được lưu trữ trong tệp nguồn. Tệp Word hoặc tệp đích, chỉ lưu trữ vị trí của tệp nguồn với tệp này hiển thị một bản trình bày của tài liệu được liên kết.
Trên đấy là những phía dẫn cụ thể về phương pháp chèn tệp tin Excel vào Word từ đơn giản dễ dàng đến chăm nghiệp. Hi vọng rằng, những tin tức trên đây đã hỗ trợ cho chúng ta phần nào thực hiện làm việc với Excel với Word thành thạo hơn. Chúc chúng ta thành công!
Hướng dẫn phương pháp chèn Excel vào Word cùng với những thao tác vô cùng đơn giản và dễ dàng và hữu ích
Chắc hẳn ai trong bọn họ cũng gật đầu rằng Microsoft Word đó là phần mềm hữu ích cũng tương tự được rất nhiều người ái mộ và sử dụng. Word được nghe biết với vấn đề chuyên về tính năng soạn thảo văn bạn dạng còn tác dụng chèn và chỉnh sửa bảng tính thì không được hoàn chỉnh lắm. Rất như ý là Word gồm một "cộng sự" thích hợp với việc lập bảng tính là Microsoft Excel. Tuy việc chèn tài liệu trong Excel vào Word rất bổ ích và cần thiết nhưng thao tác làm việc này chắc hẳn rằng còn tương đối xa lạ so với mọi người. Các bạn không biết thao tác làm việc chèn tài liệu từ Excel vào Word?
Đừng lo lắng vì trong bài viết này, emcanbaove.edu.vn sẽ chia sẻ cách chèn bảng tính Excel vào trong Word 2016, các bạn dùng phiên phiên bản Microsoft Word khác có thể tham khảo và thao tác làm việc tương từ bỏ nhé!

Hướng dẫn cách chèn tài liệu từ Excel vào Word

1. Hướng dẫn biện pháp chèn Excel vào vào Word
1.1. Xào nấu số cột yêu cầu chèn vào file Word
Bạn hoàn toàn có thể thực hiện nhanh bằng phương pháp chọn một file chứa bảng Excel đề xuất thực hiện, kế tiếp bạn tiến hành kéo thả file đó vào tệp tin Word là xong.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bôi đen bảng tính trong Excel, tiếp theo sau bạn nhận chuột phải và lựa chọn Copy hoặc nhận Ctrl+C. Tiếp nối vào tệp tin Word nhấn tổng hợp phím Ctrl+V.

Sử dụng tổ hợp phím nhằm chèn Excel vào trong Word
1.2. Nhúng file Excel vào trong tệp tin Word bằng tab Insert
Bước 1: Đầu tiên chúng ta mở tệp tin Word và nhấn lựa chọn Insert. Tiếp nối bạn chọn Object rồi nhấp vào Create from tệp tin rồi click chọn Browse.

Bạn lựa chọn Object rồi nhấp vào Create from tệp tin rồi click chọn Browse
Bước 2: Tiếp theo, chúng ta chọn file Excel muốn chèn cùng nhấn Insert.

Chọn file Excel muốn chèn với nhấn Insert
Bước 3: bạn click vào liên kết to file cùng nhấn OK nhằm chèn file Excel vào Word.

Bạn hãy click vào link to file với nhấn OK
Bước 4: Hãy kiểm tra công dụng trên Word có chính xác không nhé!

1.3. Bí quyết chèn file Excel vào tệp tin Word bằng đối tượng người tiêu dùng nhúng
Bước 1: Việc đầu tiên là mở tệp tin Word cùng file Excel bạn cần thực hiện làm việc chèn.
Mở tệp tin Word với file Excel bạn phải chèn
Bước 2: Tiếp theo, chúng ta di loài chuột kéo lựa chọn phần bảng tính mà bạn có nhu cầu chèn từ tệp tin Excel vào trong file Word.
Bạn di chuột kéo lựa chọn phần bảng tính Excel mà bạn muốn chèn
Bước 3: kế tiếp bạn gửi lại sang file Word, chọn vị trí mà bạn muốn chèn bảng tính. Bạn nhấp chuột vào nút Paste trên tab trang chủ và bấm lựa chọn Paste Special.

Bạn nhấp chuột vào nút Paste bên trên tab trang chủ và bấm chọn Paste Special
Bước 4: bấm vào vào Paste và lựa chọn Microsoft Excel Worksheet Object rồi dìm OK là đã kết thúc xong thao tác.

Cuối cùng hãy nhấp chuột vào Paste và chọn Microsoft Excel Worksheet Object nhé!
1.4. Cách chèn tệp tin Excel vào Word bằng đối tượng liên kết
Bước 1: bạn hãy mở file Word với file Excel mà bạn phải chèn.
Hãy mở tệp tin Word cùng file Excel mà bạn cần chèn
Bước 2: tiếp theo sau bạn nhấp chuột kéo chọn phần bảng tính mà bạn phải chèn từ file Excel vào trong file Word.
Xem thêm: 4 cách chuyển text to number (chuỗi sang số) trong excel 1/2023
Bạn bấm vào kéo chọn phần bảng tính mà bạn cần chèn từ tệp tin Excel
Bước 3: các bạn sẽ nhấn nút Paste links trên tab home và chọn Paste Special. Khi hành lang cửa số Paste Special xuất hiện, bạn click chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object với nhấn OK là dứt nhé!

Bạn nhấp chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object cùng nhấn OK nhằm lưu nhé!
Lưu ý: bao gồm một lưu giữ ý nhỏ khi bạn triển khai chèn bảng Excel vào Word là chúng ta nên để 2 tập tin này còn có cùng folder gốc với trong vượt trình thao tác làm việc bạn ko nên dịch chuyển thư mục sang địa điểm khác. Nếu di chuyển vị trí khác thì khi bạn cập nhật trên bảng tính sẽ xẩy ra lỗi trên tệp tin Word sẽ chèn bảng tính.
2. Tổng kết
Thông qua nội dung bài viết trên, hoàn toàn có thể thấy các bước chèn tài liệu Excel vào Word rất dễ dàng phải không? Hy vọng nội dung bài viết trên phía trên sẽ có ích và gỡ bỏ được triệu chứng đau đầu của những khi mong muốn chèn tài liệu Excel vào Word. Chúc chúng ta thành công!
Tạo ảnh trên nền , background vào word 1-1 giản
Cách tạo ra biểu đồ gia dụng Waterfall trong Excel trả chỉnh
Cách khắc chế lỗi sản phẩm activation failed khi truy vấn Word, Excel, Powerpoint