Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt vào Word, Excel 2010 và các phiên bản Microsoft Word, Excel khác. Nhớ đừng bỏ lỡ nhé!
NỘI DUNG BÀI VIẾT
Cách in 2 mặt trong Word, Excel… khi thiết bị in có hỗ trợ tính năng nàyCách in 2 mặt vào Excel 2010, Word… khi sản phẩm in ko hỗ trợ tính năng này
Cách in 2 mặt trong Word, Excel… khi đồ vật in gồm hỗ trợ tính năng này
Có 2 bí quyết in 2 mặt trong Excel 2010 cùng Word, đó là:
Thông qua giao diện Print:
Đây là phương pháp áp dụng mang lại cả Excel những phiên bản và Word nhé! Khi sản phẩm công nghệ in có hỗ trợ in 2 mặt thì mọi chuyện tương đối đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn giành riêng cho bạn:
Bước 1: Mở tệp tin Excel/Word cần in => nhấn tổ hợp phím Ctrl + Pđể mở nhanh lệnh in. Bước 2: Cửa sổ Print hiện ra, nhấn vào Propertiesđể vào phần thiết lập. Bước 3: vào phần Page Setup, hãy chọn 2-sided. Cuối thuộc chọn OKđể hoàn tất.Ngoài ra, nếu bạn chưa chọn khổ giấy thì hãy chọn khổ giấy (A4 hoặc khổ giấy nào khác bạn cần) vào phần Page Sizenhé!

Thông qua chủ yếu file Excel/Word
Ngoài bí quyết trên, bạn cũng có thể dùng cách sau đây:
Đối với Excel/Word 2003 và 2007: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + P. Cửa sổ Print sẽ hiện ra => hãy chọn Properties. Lúc cửa sổ mới hiện ra, bạn chọn Finishing, tiếp đó đánh dấu chọn Print on Both Sides. Đối với Excel/Word 2010, 2013… trở lên: Click vào File. Chọn Print => chọn sản phẩm in. Tiếp đó chọn chế độ in Print on both sides, sau đó nhấn vào Printlà trả thành.Tham khảo: Những phím tắt Excel phổ biến giúp cải thiện kỹ năng văn phòng
Cách in 2 mặt trong Excel 2010, Word… khi sản phẩm công nghệ in không hỗ trợ tính năng này
Cách in 2 mặt vào Excel khi sản phẩm công nghệ in ko hỗ trợ in 2 mặt
Cách 1: download đặt thêm add-ins
Bước 1: Tải file plungin rồi giải nén Bước 2: Mở tệp tin Excel cần in rồi click chọn File. Bước 3: Ở tab File,chọn Optionsđể vào phần thiết lập. Bước 4: Tại cửa sổ Excel Options, nhấn vào Add Ins => chọn Go. Bước 5: trong phần hộp thoại Add Ins, chọn Browse… với chọn tới thư mục bạn đã giải nén cơ hội trước. Chọn File in2mat.xla rồi nhấn OK. Bước 6: Cuối thuộc nhấn OKlà hoàn tất quá trình cài đặt.Sau lúc thiết lập xong, bạn có thể bắt đầu thử in. Hãy chọn Add Ins rồi click vào Print, tiếp đó chọn số trang chẵn/lẻ mà lại bạn cần in là được. Ngoài ra, bạn tất cả thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + P, sau đó nhấn OKđể kết nối với thiết bị in cùng bắt đầu in.
Bạn đang xem: Cách in hai mặt trong excel 2010
Tham khảo: bí quyết kết nối sản phẩm công nghệ in cho máy tính chỉ trong vài bước đơn giản

Cách 2: Chuyển tệp tin Excel quý phái PDF để in
Ngoài bí quyết cài đặt thêm add-in ở trên, bạn còn tồn tại thể chọn một cách khác đó là chuyển tệp tin Excel sang file PDF bởi vì cách in 2 mặt đối với tệp tin PDF đơn giản hơn rất nhiều so với in 2 mặt với Excel.
KHÁM PHÁ VIỆC LÀM LƯƠNG CAO TẠI ĐÂY !
Cách in 2 mặt vào Word khi trang bị in ko hỗ trợ in 2 mặt
Đối với Word 2003 và 2007
Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Crtl + P, chọn mục đồ vật in => chọn Odd pages (chọn in trang lẻ). Sau đó ấn OKđể thực hiện lệnh in. Lắp thêm sẽ tự động in toàn bộ số trang lẻ gồm trong tệp tin Microsoft Word của bạn. Bước 2: In dứt bạn đảo ngược mặt các giấy vừa in rồi tiếp tục nhấn tổ hợp phím Ctrl+ P. Vào phần Print, chọn Even pagesđể in những trang chẵn.Lưu ý: Ở bước này, bạn đề xuất in thử khoảng 1, 2 tờ trước để xác định chiều đặt giấy in đúng, tránh trường hợp in sai sản phẩm loạt rồi phải mất thời gian, tiền bạc và công sức để in lại từ đầu.
Sau khi chọn xong thao tác in các trang chẵn thì nhấn OKđể bắt đầu in.

Đối với Word 2010, 2013… trở đi
Đối với file Word 2010, 2013…, bạn chỉ cần nhấn vào File=> chọn sản phẩm công nghệ in. Tiếp đó, bạn lần lượt thực hiện in trang chẵn và trang lẻ giống như hướng dẫn trên là được.
Trên đây là bài bác hướng dẫn cặn kẽ cùng tỉ mỉ của News.timviec về cách in 2 mặt vào Excel 2010 cũng như trong Word và những phiên bản Excel khác. Hãy ghi nhớ ngay lập tức để sử dụng lúc cần bạn nhé!
➤ Bạn đã nắm được những Kỹ năng văn phòng nào, hãy mày mò ngay!
Hướng dẫn cách in 2 phương diện trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối chọi giản, dễ thao tác
Không ít bạn dùng chạm mặt trở hổ thẹn khi thao tác in 2 mặt trong Excel do Microsoft Excel không như Word tuyệt Google Docs, Excel không cung ứng người dùng tác dụng in 2 mặt. Việc tiến hành lệnh không đúng sẽ làm khó và ko tránh khỏi nên làm lại từ đầu. Nếu bạn có nhu cầu trở buộc phải thành thạo khi thực hiện thao tác in 2 phương diện trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 hãy đọc ngay bài viết dưới đây từ emcanbaove.edu.vn.
Trong bài viết này sẽ đề cập đến:
Cách in 2 phương diện trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với trang bị in có hỗ trợ in 2 mặtCách in 2 mặt trong Excel 2007, 2010, 2013, năm nhâm thìn đối với lắp thêm in không cung cấp in 2 mặt
Hướng dẫn biện pháp in 2 phương diện trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đơn giản, dễ dàng thao tác
I. Cách in 2 khía cạnh trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 so với máy in có cung cấp in 2 mặt

1. Trải qua giao diện Print
Nếu bạn đang sử dụng máy in có cung cấp in 2 khía cạnh thì các bạn chỉ cần thiết lập là đã sử dụng được. Bạn tiến hành theo 2 bước tiếp sau đây để tùy chỉnh thiết lập giao diện in 2 khía cạnh trên sản phẩm in.
Bước 1: Mở file Excel bạn phải in, nhấn tổ hợp phím Ctrl+P nhằm mở lệnh in.
Bước 2: hình ảnh Print xuất hiện thêm trên màn hình hiển thị bạn nhấn vào Print Properties nhằm vào phần thiết lập in.

Nhấp vào Print Properties
Bước 3: chọn Page Setup, kế tiếp chọn lệnh 2 Sided và nhấn OK.

Chọn Page Setup

Chọn vào phần Page form size nếu bạn muốn căn chỉnh khung giấy tùy muốn, tất cả khổ giấy A4 hoặc mẫu giấy theo cài đặt mặc định từ bỏ phần mềm
Sau đó dấn OK là dứt và ban đầu quá trình in 2 mặt tệp tin Excel.
2. Trải qua file Excel
Thiết lập trực tiếp trải qua file Excel cũng là cách thực hiện in 2 khía cạnh trong Excel. Đối với Excel 2007, 2013, 2016 bạn nhấp vào File, lựa chọn Print. Tiếp nối chọn thứ in bằng lệnh Print, chọn cơ chế in Print on both sides. Bấm vào lệnh Print là hoàn thành.

Print on both sides
+ Flip pages on long edge (lật trang theo lề dài): hay được sử dụng khi in khổ dọc với đóng lề mặt trái, ghim góc trái (để coi thì lật sang trái).
+ Flip pages on short edge (lật trang theo lề ngắn): thường được sử dụng khi in khổ ngang và lật trang sang trái.
II. Cách in 2 phương diện trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016 đối với máy in không hỗ trợ in 2 mặt
1. Cài đặt đặt showroom ins
Không buộc phải máy in làm sao cũng cung cấp in 2 khía cạnh trong Excel 2007, 2010, 2013, 2016, cách trước tiên để in 2 khía cạnh nếu trang bị in không hỗ trợ in 2 mặt đó là sử dụng ứng dụng Add-ins.
Cài để Add-ins theo phía dẫn bên dưới:
Bước 1: Mở Excel cùng chọn File -> Options để mở Excel Options.

Chọn Options
Bước 2: Trong Excel Options các các bạn chọn Add-Ins ở menu bên trái.

Chọn địa chỉ ins
Bước 3: Trong Add-Ins bạn tìm tới phần Manage và chọn Excel Add-ins, sau đó nhấn Go.
Excel Add-ins
Bước 4: Trong hộp thoại Add-Ins các chúng ta cũng có thể chọn các Add-Ins mặc định của Excel bởi các khắc ghi vào ô vuông. Chúng ta cũng có thể tải thêm các Add-in khác về máy tính và nhấn Browse để chọn Add-in.

Cuối cùng nhấn OK để setup Add-in vào Excel, sau đó chúng ta khởi hễ lại Excel
Sau khi sở hữu về bạn cũng có thể in 2 mặt trên Excel 2007, 2010, 2013, năm nhâm thìn đối với sản phẩm công nghệ in không cung cấp in 2 mặt. Tương tự như bạn tiến hành chọn Add ins => Print (chọn số trang chẵn lẻ bạn phải in 2 mặt).
2. In 2 mặt tệp tin Excel dưới dạng PDF
Cách in 2 phương diện trong excel nếu lắp thêm in không hỗ trợ in 2 mặt với đồng thời chúng ta cũng không muốn thao tác rất nhiều bước như thiết lập đặt địa chỉ cửa hàng ins thì lựa chọn nhanh lẹ chính là đổi khác file Excel sang file PDF. Có không ít trang web hiện giờ hỗ trợ bạn chuyển đổi file PDF như Smallpdf, chúng ta có thể truy cập tại đây.
Xem thêm: Cách Lấy Lại Dữ Liệu Đã Xóa Trong Excel Bị Xóa, Ghi Đè Nhanh Nhất

Tải hoặc thả tệp tin Excel vào ô như hình trên
Thao tác triển khai in khá đơn giản, bạn chỉ việc mở file PDF đã biến hóa từ tệp tin Excel, lựa chọn Print (hoặc Ctrl+P). Vào Page lựa chọn trang nên in. Trên Subset:
+ Odd Pages only: in trang lẻ
+ Even pages only: in trang chẵn
Sau khi chọn nhấn OK là ngừng và quá trình in bắt đầu.
III. Tổng kết
Có nhiều cách chọn in 2 phương diện trong Excel hiện thời và phương thức thực hiện tại ở mỗi phương pháp cũng không giống nhau. Để trở yêu cầu thành thạo khi thực hiện thao tác làm việc in 2 khía cạnh trong Excel người dùng cũng nên linh hoạt lúc thực hiện, tránh vấn đề nếu giải pháp này không thực hiện được thì có thể áp dụng các cách không giống hỗ trợ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết từ emcanbaove.edu.vn, chúc bạn triển khai thành công!
Đừng quên truy cập website emcanbaove.edu.vn để theo dõi và cập nhật các bài viết mới nhất tương quan đến Excel các bạn nhé!