Mặc định thì khi in lên trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy cùng để in không còn khổ giấy a4 trong excel thì họ cần vào option để chỉnh, bài viết này sẽ hướng dẫn chúng ta in full khung giấy a4 trong excel.
Bạn đang xem: Cách in hết khổ giấy a4 trong excel 2013
Mục lục
Cách in full khung giấy a4 vào excel
Chúng ta mở file excel muốn in lên rùi chọn File lựa chọn Options
Tiếp mang đến chọn Advanced tìm về mục cale content for A4 or 8.5 x 11" paper sizes và vứt chọn nó đi rùi chọn OK
Sau khi chọn OK thì họ cho thể in hết khổ giấy a4 trong excel.
Trên phía trên kenhit.vn sẽ hướng dẫn tuy vậy cho chúng ta cách in full mẫu giấy a4 trong excel, mong muốn với mẹo nhỏ tuổi này rất có thể giúp ích cho các bạn trong khi áp dụng excel.
Chúc các bạn thành công!

Thông tin về bảng đấu Champions không tính tiền Fire tử vong Nguyễn Ngọc Việt mở Rộng
Dưới đó là danh sách đa số team đã đk thi đấu

Hướng dẫn phương pháp chuyển số thành chữ vào excel 2013, 2016, 2019
Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần bao gồm cách biến hóa số thành

Cách thay tên file vào excel
Đổi tên tệp tin trong excel là thao tác làm việc cơ bạn cho những người mới bước đầu sử dụng excel,
Cách chèn hình ảnh vào excel
Không chỉ bao gồm text mà đôi khi họ cũng có thể chèn hình ảnh vào
Cách xóa 1 sheet vào excel
Khi tệp tin excel có không ít sheet thì những sheet làm sao không áp dụng nữa thì chúng
Cách thay tên sheet trong excel
Để theo dõi những sheet thuận lợi hơn thì họ phải đổi tên sheet trong
Thêm sheet vào excel
Mặc định là khi mở file excel sẽ sở hữu 3 sheet, và họ hoàn toàn có
Lỗi mở tệp tin excel không hiển thị dữ liệu
Bạn mở file excel lên cơ mà không hiện nay ra dữ liệu vậy làm cố kỉnh nào để có
Công thức tính phần trăm trong excel
Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính xác suất trong excel giúp


Về chúng tôi
kenhit.vn share về đầy đủ thủ thuật, kinh nghiệm tay nghề về sản phẩm công nghệ tính, quảng trị mạng, và kinh nghiệm tay nghề về việc làm IT. Phiên bản quyền nằm trong kenhit.vn - thông tin tại trang web chỉ mang tính chất tham khảo
Excel là một trong dạng bảng tính chứ chưa hẳn dạng trang giấy như Word. Nhiều lúc dữ liệu trên một trang tính của Excel sẽ kéo dãn dài vượt sang một trang giấy A4 của giấy in. Do vậy trước khi in chúng ta cần căn chỉnh để tài liệu vừa trong khổ A4 của giấy in. Nội dung bài viết sau đây đã hướng dẫn chúng ta cách căn chỉnh để in trong Excel.
1. Nhảy hiển thị đường số lượng giới hạn trang in
Để rất có thể nhìn thấy những đường giới hạn trang để sửa đổi dữ liệu cho vừa khéo trang in thì các bạn phải làm như sau:
Chọn thẻ View => trên mục Wordkbook Views => lựa chọn Page Break Preview hoặc Page Layout.

Hoặc các chúng ta cũng có thể chọn tại góc bên dưới bên nên của Excel.

Nếu lựa chọn Page Break Preview, bối cảnh của Excel sẽ gửi thành như hình mặt dưới.
Các mặt đường kẻ xanh đó là các đường số lượng giới hạn của một trang. Các chữ nổi mờ đếm số trang Page 1, Page 2, Page 3… đó là thứ tự khi in của các trang.

Nếu bạn chọn Page Layout thì đồ họa Excel sẽ chỉ ra như hình dưới. Bây giờ trang tính của Excel được tạo thành những trang giấy hệt như Word.

2. Căn chỉnh trang in nhằm vừa giấy A4
Bước 1: chọn thẻ Page Layout => nhấn vào ô vuông ở góc cạnh dưới bên đề nghị của mục Page Setup

Bước 2: hành lang cửa số Page Setup hiện nay ra, trên thẻ Page chọn mục Paper size là A4.

Bước 3: chọn chiều ngang hoặc dọc của trang in vào mục Orientation. Portait là dọc, Landscape là ngang

Bước 4: tùy chỉnh cấu hình để luôn luôn in vừa trang giấy trên mục Scaling. Vào mục này còn có 2 lựa chọn:
Adjust to: co dãn đàn hồi theo xác suất %Fit to: tự động hóa ép cho vừa khéo đủ vào số trang mà bạn chọn
Bước 5: Căn lề
Chúng ta gửi sang thẻ Margins. Tại đây ta thực hiện căn chỉnh lại lề trên, dưới, trái, yêu cầu của trang in.
Xem thêm: Cách tìm giá trị khác nhau giữa 2 cột trong excel, cách so sánh dữ liệu giữa 2 cột trong excel

Bước 6: Sau khi căn chỉnh xong, các bạn chọn thẻ File => Print hoặc bấm tổng hợp phím Ctrl + P giúp xem thử kết quả. Trường hợp vẫn không vừa ý thì ta thường xuyên căn chỉnh.

Như vậy, bài viết trên vẫn hướng dẫn chúng ta cách căn chỉnh trang in trong Excel. Hy vọng bài viết sẽ hữu dụng với chúng ta trong quy trình làm việc. Chúc các bạn thành công!