Mặc định thì khi in lên trên excel thì chúng ta không in được full khổ giấy cùng để in không còn khổ giấy a4 trong excel thì họ cần vào option để chỉnh, bài viết này sẽ hướng dẫn chúng ta in full khung giấy a4 trong excel.

Bạn đang xem: Cách in hết khổ giấy a4 trong excel 2013


Mục lục

Cách in full khung giấy a4 vào excel

Chúng ta mở file excel muốn in lên rùi chọn File lựa chọn Options

Tiếp mang đến chọn Advanced tìm về mục cale content for A4 or 8.5 x 11" paper sizes và vứt chọn nó đi rùi chọn OK


Sau khi chọn OK thì họ cho thể in hết khổ giấy a4 trong excel.

Trên phía trên kenhit.vn sẽ hướng dẫn tuy vậy cho chúng ta cách in full mẫu giấy a4 trong excel, mong muốn với mẹo nhỏ tuổi này rất có thể giúp ích cho các bạn trong khi áp dụng excel.

Chúc các bạn thành công!


*

Thông tin về bảng đấu Champions không tính tiền Fire tử vong Nguyễn Ngọc Việt mở Rộng

Dưới đó là danh sách đa số team đã đk thi đấu


*

Hướng dẫn phương pháp chuyển số thành chữ vào excel 2013, 2016, 2019

Với excel 2013 trở lên thì chúng ta cần bao gồm cách biến hóa số thành


*

Cách thay tên file vào excel

Đổi tên tệp tin trong excel là thao tác làm việc cơ bạn cho những người mới bước đầu sử dụng excel,


Cách chèn hình ảnh vào excel

Không chỉ bao gồm text mà đôi khi họ cũng có thể chèn hình ảnh vào


Cách xóa 1 sheet vào excel

Khi tệp tin excel có không ít sheet thì những sheet làm sao không áp dụng nữa thì chúng


Cách thay tên sheet trong excel

Để theo dõi những sheet thuận lợi hơn thì họ phải đổi tên sheet trong


Thêm sheet vào excel

Mặc định là khi mở file excel sẽ sở hữu 3 sheet, và họ hoàn toàn có


Lỗi mở tệp tin excel không hiển thị dữ liệu

Bạn mở file excel lên cơ mà không hiện nay ra dữ liệu vậy làm cố kỉnh nào để có


Công thức tính phần trăm trong excel

Một công thức khá lạ với mọi người đó là tính xác suất trong excel giúp


*


*

Về chúng tôi

kenhit.vn share về đầy đủ thủ thuật, kinh nghiệm tay nghề về sản phẩm công nghệ tính, quảng trị mạng, và kinh nghiệm tay nghề về việc làm IT. Phiên bản quyền nằm trong kenhit.vn - thông tin tại trang web chỉ mang tính chất tham khảo

Excel là một trong dạng bảng tính chứ chưa hẳn dạng trang giấy như Word. Nhiều lúc dữ liệu trên một trang tính của Excel sẽ kéo dãn dài vượt sang một trang giấy A4 của giấy in. Do vậy trước khi in chúng ta cần căn chỉnh để tài liệu vừa trong khổ A4 của giấy in. Nội dung bài viết sau đây đã hướng dẫn chúng ta cách căn chỉnh để in trong Excel.

1. Nhảy hiển thị đường số lượng giới hạn trang in

Để rất có thể nhìn thấy những đường giới hạn trang để sửa đổi dữ liệu cho vừa khéo trang in thì các bạn phải làm như sau:

Chọn thẻ View => trên mục Wordkbook Views => lựa chọn Page Break Preview hoặc Page Layout.

*

Hoặc các chúng ta cũng có thể chọn tại góc bên dưới bên nên của Excel.

*

Nếu lựa chọn Page Break Preview, bối cảnh của Excel sẽ gửi thành như hình mặt dưới.

Các mặt đường kẻ xanh đó là các đường số lượng giới hạn của một trang. Các chữ nổi mờ đếm số trang Page 1, Page 2, Page 3… đó là thứ tự khi in của các trang.

*

Nếu bạn chọn Page Layout thì đồ họa Excel sẽ chỉ ra như hình dưới. Bây giờ trang tính của Excel được tạo thành những trang giấy hệt như Word.

*

2. Căn chỉnh trang in nhằm vừa giấy A4

Bước 1: chọn thẻ Page Layout => nhấn vào ô vuông ở góc cạnh dưới bên đề nghị của mục Page Setup

*

Bước 2: hành lang cửa số Page Setup hiện nay ra, trên thẻ Page chọn mục Paper size là A4.

*

Bước 3: chọn chiều ngang hoặc dọc của trang in vào mục Orientation. Portait là dọc, Landscape là ngang

*

Bước 4: tùy chỉnh cấu hình để luôn luôn in vừa trang giấy trên mục Scaling. Vào mục này còn có 2 lựa chọn:

Adjust to: co dãn đàn hồi theo xác suất %Fit to: tự động hóa ép cho vừa khéo đủ vào số trang mà bạn chọn

*

Bước 5: Căn lề

Chúng ta gửi sang thẻ Margins. Tại đây ta thực hiện căn chỉnh lại lề trên, dưới, trái, yêu cầu của trang in.

Xem thêm: Cách tìm giá trị khác nhau giữa 2 cột trong excel, cách so sánh dữ liệu giữa 2 cột trong excel

*

Bước 6: Sau khi căn chỉnh xong, các bạn chọn thẻ File => Print hoặc bấm tổng hợp phím Ctrl + P giúp xem thử kết quả. Trường hợp vẫn không vừa ý thì ta thường xuyên căn chỉnh.

*

Như vậy, bài viết trên vẫn hướng dẫn chúng ta cách căn chỉnh trang in trong Excel. Hy vọng bài viết sẽ hữu dụng với chúng ta trong quy trình làm việc. Chúc các bạn thành công!