Bạn đang xem: Cách in lặp lại tiêu đề trong excel 2010
Lặp title Excel khi in là 1 trong thủ thuật giúp bạn cũng có thể lặp lại tiêu đề sinh hoạt mỗi trang mà trong lúc soạn danh sách không nhất thiết phải làm thế. Câu hỏi này sẽ giúp đỡ bạn giành được những tài liệu, danh sách in ra đúng chủ động mà không sợ yêu cầu lục lại page đầu xem title của nó cho các cột, hàng đó là gì.
Bước 2: giao diện Page Setup sẽ hiện ra, tại đây bạn để ý dến 2 chức năng trong phần Sheet nhé.
- Rows to lớn repeat at top: lặp lại hàng vào Excel khi in ấn .- Columns lớn repeat at left: lặp lại cột vào Excel lúc in.
Lưu ý: Nhân vào hình mũi tên tăng trưởng để thực hiện lặp tiêu đề Excel.
Ở trên đây Taimienphi.vn sẽ lí giải cho chúng ta cả 2 giải pháp lặp title Excel khi in để bạn tưởng tượng rõ hơn.
Bước 3: bước đầu với Rows to lớn repeat at top, bạn chỉ việc lựa chọn một hàng hoặc những hàng bằng cách chỉ con chuột vào, ngơi nghỉ trên thanh nhập liệu của Rows lớn repeat at top vẫn có địa chỉ tương ứng là $2$3 khớp ứng với loại 2 với 3 trong bảng.
Bước 4: tiếp nối quay trở về giao diện Page Setup bạn nhấp vào Print Preview để xem test kết qua lặp tiêu đề Excel trong khi in ra sẽ như thế nào nhé.
Và các bạn sẽ thấy ngay cả ở số máy tự 49 (tức là trang thứ 2) thì tiêu đề sinh sống trên vẫn đi theo, không còn bị mất.
Bước 5: Còn khi họ thử với Columns to repeat at left, làm giống như và bạn chỉ cần nhấn vào một cột bất kỳ, giá trị Print_Titles sẽ hiện ra (chỉ vận dụng khi click chuột 1 cột, bấm nhiều cột đã là địa chỉ cụ thể).
Và kết quả khi Print Preview bạn sẽ thấy chỉ có cột được chọn lọc là hiển thị giá bán trị nhưng thôi, còn cột còn lại sẽ không được in.
Tùy vào bảng danh sách của người tiêu dùng mà nên chọn lựa cho mình phương pháp lặp title Excel khi in tương thích nhé.
Lặp tiêu đề Excel 2007
Bước 1: Đầu tiên bạn mở file Excel với danh sách cần in lên. Tiếp đến ở tab Page Layout chọn Print Titles.

Bước 2: nếu như muốn lặp lại tiêu đề theo loại thì chúng ta chọn Rows to lớn repeat at top. Nếu như muốn lặp lại tiêu đề theo cột thì các bạn chọn Colums to lớn repeat at left.

Bước 3: sau khi click các bạn sẽ được chuyển đến file Excel. Trên đây các bạn bôi black đoạn tiêu đề yêu cầu lặp lại.

Bước 4: nếu còn muốn xem lại bạn chọn Print Preview.

Sau thuộc nhấn OK nhằm hoàn tất.

Lặp title Excel 2003
Bước 1: Với phiên phiên bản Excel 2003 tất cả một chút khác biệt ở đoạn trước tiên mà thôi, để lặp tiêu đề Excel 2003 bạn phải vào phần File > chọn Page Setup.
Bước 2: Sau kia bạn tùy chỉnh các thông số theo chỉ dẫn ở những làm ở các phiên phiên bản trên là được.
Như vậy là bạn đã có thể lặp tiêu đề Excel 2003 được rồi.
https://thuthuat.taimienphi.vn/lap-lai-tieu-de-trong-excel-2007-2010-2013-khi-in-4464n.aspx
Trong Excel, với các bảng tất cả nội dung nhiều năm thì để dễ dàng theo dõi, những trang sau yêu cầu phải gồm tiêu đề của bảng mang lại tiện theo dõi. Để in lặp title trong bảng tính Excel, các bạn vào thẻ Page Layout rồi lựa chọn Print Titles.

Ở hộp thiết lập cấu hình in, chúng ta chọn thẻ Sheet thì cơ hội đó trên Row to lớn repeat at top Excel đã tự động chọn dòng trước tiên của bảng cho mình rồi. Nếu như vùng lựa chọn này đúng với dự tính thì bạn để nguyên với bấm OK hoặc nhấn vào mũi tên ngơi nghỉ cuối để chọn vùng tiêu đề cần lặp lại.

Trường thích hợp vùng phải in lặp là cột đầu tiên bên trái chứ chưa hẳn hàng, bạn chọn Column lớn repeat at left.
Sau đó, bạn triển khai các cấu hình thiết lập khác như bình thường.
Mời chúng ta xem clip ngắn minh họa bên dưới để dễ thực hiện:
Như vậy, vấn đề của bạn đã được xử lý xong, sắp tới đây ABC vật dụng tính muốn mở rộng ra thêm cho các bạn phần “à bờ cờ” này nữa là 1 vài chọn lọc khác lúc in.
– Điều chỉnh tỉ trọng trang in: lúc nội dung đề xuất in thừa quá khổ giấy và bạn đã điều chỉnh cột, dòng nhỏ tuổi lại nhưng không được hoặc ngôn từ nằm lọt trong trang giấy chú ý hơi trống. Chúng ta chọn thẻ Page rồi kiểm soát và điều chỉnh tỉ lệ (lên hoặc xuống) nghỉ ngơi Adjust lớn … % normal size.
Xem thêm: Phí Chuyển Tiền Từ Ngân Hàng Agribank Sang Ngân Hàng Khác, Phí Chuyển Tiền Agribank Mới Nhất 2023

– Canh ngôn từ in giữa trang giấy: muốn trang in được phải chăng và đẹp mắt mắt bạn có thể thực hiện nay canh lề nghỉ ngơi thẻ Margins. Sát bên mục điều chỉnh khoảng cách lề, Excel còn hỗ trợ lựa chọn canh giữa trang in (Center on page) theo 2 phương sinh hoạt Horizontaly với Vertically.



ABC laptop là blog cá nhân của Mẫn En
Vy chuyên viết về các vấn đề liên quan đến việc áp dụng máy tính, khôn cùng vui nếu bạn tìm thấy được nhiều thông tin bửa ích, trên blog này