Sau đấy là hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng bá Facebook công dụng với giá thấp mà chúng ta có thể tự mình có tác dụng được. Thiết kế website buôn bán hàng ngay để sale và demo chạy pr facebook nhằm tận hưởng công dụng tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán sản phẩm của bạn!


Trong vượt trình setup quảng cáo Facebook trường hợp có ngẫu nhiên thắc mắc nào, hoặc muốn tương tác quảng cáo các chúng ta cũng có thể gửi yêu cầu tư vấn quảng cáo miễn phí. Bạn chỉ cần điền một vài thông tin cá nhân, sẽ sở hữu được nhân viên call lại cung cấp tư vấn lăng xê Facebook giúp bạn.

Bạn đang xem: Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Thay vì chưng mất túi tiền để mướn dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, vì sao bạn không mày mò và tự bản thân học bí quyết tạo pr Facebook hiệu quả và có giá rẻ? bài viết sau đây sẽ hướng dẫn quảng cáo facebook tự a cho z cụ thể đến từng bước mà chúng ta không đề nghị phải lo lắng về sự phát âm biết hay biện pháp làm.

*

Hướng dẫn cách chạy pr Facebook trường đoản cú a mang đến z

Việc chạy quảng cáo Facebook hiện nay không hề là một ẩn số với rất nhiều người nữa. Chỉ cần có 1 thông tin tài khoản trên Facebook với 1 thẻ VISA giao dịch quốc tế là bạn cũng có thể dễ dàng tự tạo ra quảng cáo Facebook cho thương hiệu của mình. Nếu như bạn làm tốt, không những tiết kiệm ngân sách được giá cả quảng cáo bên trên Facebook nhưng mà còn chủ động hơn trong việc điều hành và kiểm soát mục tiêu.

Bước 1: tạo thành chiến dịch quảng cáo

Cách đơn giản dễ dàng nhất nhằm chạy quảng bá Facebook một bài viết là click vào nút xanh Quảng cáo bài bác viết phía bên dưới post hoặc Quảng cáo sự kiện đối với truyền bá sự khiếu nại trên Facebook.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để sản xuất quảng cáo cho nội dung bài viết sẵn tất cả hoặc chế tạo ra một nội dung bài viết hoàn toàn mới. Trên đây bạn click vào nút Tạo quảng cáo bên trên thanh menu.

*

Sau đó bạn sẽ được điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo.

*
Tùy vào mục đích bạn chạy quảng cáo, nâng cấp nhận thức về yêu mến hiệu, tăng mạnh tương tác bài viết hay tăng phần trăm chuyển đổi… các bạn sẽ chọn giữa những mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của người tiêu dùng là gì.

Sau lúc click lựa chọn mục tiêu, chúng ta kéo xuống phía bên dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook cùng click nút Thiết lập tài khoản quảng cáo. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn giá thành cho chiến dịch quảng cáo này bằng phương pháp click vào Đặt giới hạn nghỉ ngơi cuối trang.

*

Bước 2: thiết lập tài khoản quảng cáo

Nếu là lần đầu tiên chạy quảng cáo Facebook thì bạn quan trọng lập tài khoản quảng cáo với những thông tin như Quốc gia, Loại tiền, Múi giờ. Ngoài ra, chúng ta có thể thay thay tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp click vào Hiển thị thiết đặt nâng cao. Sau khi hoàn thành cấu hình thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn click nút Tiếp tục.

*

Bước 3: Nhắm đối tượng người tiêu dùng mục tiêu của quảng cáo

Tại đây, các bạn sẽ đặt tên đội quảng cáo và tùy chỉnh những thông tin tương xứng với đối tượng người dùng mục tiêu mà bạn có nhu cầu hướng cho trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

*

Quảng cáo của người tiêu dùng có hiệu quả hay không dựa vào rất lớn vào bước nhắm phương châm này. Dựa vào kế hoạch, lĩnh vực của mình, bạn hãy nhắm mục tiêu ví dụ về những thông tin như Vị trí, Tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, côn trùng quan hệ, học tập vấn, sở thích, hành vi, … Càng ví dụ bao nhiêu, giá cả quảng cáo của người tiêu dùng và tác dụng tỷ lệ biến đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu. 

Tương ứng cùng với mỗi thông tin bạn chọn, Facebook sẽ đưa ra các tác dụng dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng trải qua biểu vật phía bên tay bắt buộc trang. Bạn có thể tham khảo bài bác viết Target đối tượng người tiêu dùng Facebook Ads như thế nào cho hiệu quả để được hướng dẫn cụ thể cách nhắm phương châm quảng cáo đúng mực nhất. Sau khi tùy chỉnh cấu hình xong đối tượng người dùng mục tiêu để chạy quảng bá Facebook, các bạn click nút Lưu đối tượng người dùng này.

Bước 4: tuyển lựa vị trí quảng cáo

Tiếp theo, chúng ta lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây các bạn có 2 lựa chọn Vị trí quảng cáo tự động và Chỉnh sửa địa chỉ quảng cáo.

*

Nếu lựa chọn Vị trí lăng xê tự động thì lăng xê của bạn sẽ được Facebook mang lại hiển thị ở phần đông vị trí được mang đến là tương xứng và về tối ưu nhất, gồm thể bao gồm cả hiển thị trên Instagram cùng Audience Network.

Bạn cũng có thể thiết lập cấu hình vị trí quảng cáo nhưng bạn ước ao muốn bằng phương pháp click lựa chọn Chỉnh sửa địa chỉ quảng cáo. Tại đây, chúng ta cũng có thể lựa lựa chọn Loại thiết bị (Tất cả những thiết bị, Chỉ lắp thêm di động xuất xắc Chỉ sản phẩm công nghệ tính), Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network giỏi Messenger). Có không ít loại lăng xê trên mỗi nền tảng và Facebook có phần thử nghiệm vị trí hiển thị của mỗi một số loại ngay bên đề nghị để bạn cũng có thể dễ dàng tưởng tượng được quảng cáo của mình sẽ xuất hiện thêm ở đâu, như vậy nào. Chúng ta tích chọn vào hộp bên phải các vị trí ước muốn hiển thị lăng xê hoặc vứt tích nếu không thấy cần thiết phải quảng cáo sinh sống đó.

Bước 5: thiết lập cấu hình ngân sách quảng cáo

Tiếp đó bạn sẽ thiết lập giá thành chạy quảng cáo với lên lịch trình thời gian chạy. Vào phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời. Nếu chọn Ngân sách ngày thì hàng ngày Facebook sẽ triển lẵm quảng cáo theo nút chi tiêu chúng ta đã đặt, nhưng không phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ triển lẵm hết 100k là thôi mà có thể hôm nay chi tiêu 120, ngày mai là 80k… Facebook sẽ phẳng phiu sao đến trong suốt thời gian chạy quảng cáo, giá cả mỗi ngày trung bình đang là 100k. Ngân sách trọn đời cũng vậy, chỉ không giống là thay bởi đặt chi tiêu theo ngày thì chúng ta đặt chi phí trọn gói cho cả chiến dịch truyền bá là bao nhiêu.

*

Tiếp theo bạn thiết lập lịch chạy quảng cáo. Ví như đặt giá thành quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn là Chạy liên tiếp nhóm quảng cáo bước đầu từ hôm nay và Đặt ngày ban đầu và kết thúc. Còn nếu như khách hàng đặt giá cả trọn gói thì sẽ phải tùy chỉnh ngày ban đầu và chấm dứt cho chiến dịch.

Sau khi đang nhắm đối tượng, chắt lọc vị trí và thiết lập ngân sách đến quảng cáo Facebook, các bạn bấm nút Tiếp tục.

Bước 6: xem trước giao diện xuất hiện trên Facebook khi quảng cáo 

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn fanpage và bài viết muốn quảng cáo, coi trước quảng cáo sẽ hiển thị như vậy nào với người dùng trên thiết bị di động, trên điện thoại thông minh thông thường, trên máy tính…

*

Để chọn lọc page đã quảng cáo, bạn click chuột menu thả Trang Facebook sẽ chỉ ra danh sách những fanpage ai đang quản trị. Bấm vào chọn bài viết hoặc nhập ID nội dung bài viết để lựa chọn nội dung bài viết sẽ quảng cáo. Nếu còn muốn tạo một post quảng cáo mới chúng ta click vào Tạo quảng cáo mới trên thực đơn phía trên, tại đây bạn có thể tải lên ảnh, video clip hoặc bạn dạng trình chiếu với viết văn bản quảng cáo tương tự như thêm nút CTA cho bài xích viết…

Sau khi hoàn tất hết những bước, các bạn bấm nút Xét duyệt để xem lại tổng quan lại chiến dịch quảng cáo hoặc thay đổi một số nội dung. Khi đã chắc chắn với tất cả công việc trên, các bạn bấm nút Xác nhận.

Với những bạn chưa đăng ký tài khoản truyền bá trên Facebook vẫn hiển thị thêm một form tin tức thanh toán. Điền thông tin thanh toán giao dịch đầy đủ, đúng đắn và ấn nút Tiếp tục để hoàn tất.

*

Công bài toán còn lại của người tiêu dùng chỉ là chờ đón Facebook xác nhận. Quá trình này ra mắt trong vòng 24h, quảng cáo vẫn mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo xác thực thành công.

Tìm gọi thêm những dạng quảng cáo Facebook quảng cáo Facebook Ads

Dạng lăng xê cơ bản

Dạng pr cơ bản này sẽ được hiển thị làm việc cột bên buộc phải của trang Newsfeed, bao hàm tối nhiều 25 cam kết tự tiêu đề, 90 kí tự biểu đạt ngắn với một hình hình ảnh hấp dẫn có kích cỡ 100×72 pixel.

*

Đích cho của truyền bá Facebook ads có thể là fanpage, trang web của doanh nghiệp hoặc một địa chỉ cửa hàng bất kì nào chúng ta muốn. Khi tạo gần như quảng cáo này, bạn cần đề ra mục tiêu là đầy đủ lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ dại và vài dòng trình làng ngắn gọn. Hãy để thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi mang đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động ảnh hưởng đến nhu cầu khách hàng.

Sponsored Stories – quảng cáo được tài trợ

Mẫu lăng xê được tài trợ này hoàn toàn có thể hiển thị sống bên phải hoặc ở vị trí trung tâm News feed, gồm một hình ảnh và dòng bộc lộ được lấy tự động hóa từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage. Người tiêu dùng hoàn toàn hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, comment hoặc chia sẻ ngay trên chủng loại quảng cáo. Và khi họ click vào vẫn đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

Đây là bí quyết chạy quảng bá Facebook hiệu quả và giá tốt giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng like fanpage và bạn bè của họ.

Quảng cáo khuyến cáo bài đăng

Hình thức lăng xê Facebook này chỉ hiển thị trên Newsfeed, bao gồm một hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 bài bác đăng trong fanpage.

*

Bí quyết chạy truyền bá Facebook giá chỉ rẻ

Khi chế tạo quảng cáo Facebook, có một số mẹo chạy quảng cáo giá bèo mà không phải ai cũng biết, nhất là những bạn mới chạy truyền bá lần đầu. Nếu vận dụng các bí quyết này thì bạn sẽ tiết kiệm được ngân sách chi tiêu quảng cáo cũng tương tự tăng công dụng của chiến dịch.

Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo

Đây là 1 bước không thể thiếu khi chạy lăng xê Facebook góp chiến dịch “nhẹ” tiền cùng tiếp cận được rất nhiều người hơn. Bên trên Facebook luôn có pháp luật khung hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau, chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm để giảm hình hình ảnh theo đúng form size chuẩn. Đọc ngay bài xích viết Các kích thước hình ảnh cần lưu giữ khi bán sản phẩm trên Facebook để tìm hiểu kích thước chuẩn của từng loại giúp cho hình ảnh của các bạn được hiển thị với chất lượng tốt nhất cùng giúp giảm giá cả quảng cáo.

Quảng cáo bài bác viết

Khi tùy chỉnh mục tiêu quảng cáo, bạn đừng nên lựa chọn các loại quảng cáo lượt thích fanpage do nếu không thực sự hiểu về quảng cáo Facebook thì một số loại quảng cáo này sẽ khá đắt tính trên mỗi lượt lượt thích fanpage. Với các bạn mới, cần lựa lựa chọn chạy quảng cáo bài bác viết. Hãy chi tiêu vào một nội dung bài viết bán sản phẩm chính hãng “chất” sau đó quảng cáo post đó, hãy nhớ là tối ưu hình ảnh, vì thế quảng cáo vẫn đạt được hiệu quả tốt nhưng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Ưu tiên nội dung bài viết có nhiều tương tác

Với những nội dung bài viết có sẵn bên trên fanpage, khi chạy pr một post đã tất cả một lượng liên can lớn lúc nào cũng sẽ kết quả và giá thấp hơn so với một bài viết mới. Vày vậy, nội dung bài viết bán hàng đề nghị để một thời hạn trên page để gợi cảm một lượng tương tác tự nhiên và thoải mái trước kế tiếp mới chạy quảng cáo thì để giúp giảm chi phí hơn.

Chia nhỏ tuổi chiến dịch quảng cáo

Theo kinh nghiệm của tương đối nhiều người thì cùng là 100k túi tiền một ngày nhưng nếu như bạn đổ toàn bộ 100k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp rộng là bạn chia nhỏ tuổi 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ dại ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp mà bạn nên áp dụng.

Chạy truyền bá đúng giờ “vàng”

Thời gian rất tốt để chạy quảng bá là từ 8h30 sáng mang lại 7h tối. Bạn không nên chạy truyền bá vào đêm tối vì khoảng thời gian này người dùng thường gồm thói quen dành cho các vận động giải trí hơn là ra quyết định mua hàng.

Hiện tại shop chúng tôi đang bao gồm chương trình tặng thiết kế web được thiết kế hình ảnh sản phẩm miễn chi phí + tên miền + hosting + giải đáp quảng cáo seo tổng thể kinh doanh online miễn phí. Hãy liên hệ cửa hàng chúng tôi để hiểu biết thêm chi tiết.


Chắc hẳn nhiều người thắc mắc đo đắn Facebook thanh toán giao dịch tiền quảng cáo như thế nào. Một số lạ lẫm khi nghe các anh em ads hỏi “chạy thẻ hay momo”. Ở bài viết này Duy sẽ khuyên bảo bạn về kiểu cách chạy quảng bá Facebook bằng thẻ visa, cách địa chỉ thẻ cùng gỡ visa vào tài khoản nhanh lẹ dễ dàng.

Thẻ Visa chạy quảng bá Facebook là các loại nào?

Thẻ visa gồm 2 loại:

*

Thẻ Visa Credit: Với loại thẻ này, chúng ta có thể chi trả trước và tiếp nối sẽ trả ngân hàng. Mặc dù nhiên, để bạn có thể thanh toán theo bề ngoài này, ngân hàng cũng biến thành đưa ra nhiều thủ tục để đăng ký, phải phù hợp với những thủ tục của bank thì bạn mới đăng ký được thẻ.

Thẻ Visa Debit: loại thẻ này tiện nghi hơn vì bạn muốn chi trả bao nhiêu tiền thì bạn nạp bấy nhiêu vào tài khoản Visa Debit của mình. Hơn nữa, giấy tờ thủ tục đăng ký kết thẻ Visa Debit đơn giản và dễ dàng hơn đối với thẻ Visa Credit.

->Vì nạm để chạy lăng xê Facebook bạn bè lựa thẻ Visa Debit để thuận lợi trong việc đk và thanh toán tiền quảng cáo đến Facebook.

Cách thêm thẻ Visa vào thông tin tài khoản quảng cáo

Có không hề ít cách để bạn cũng có thể thêm thẻ visa nhằm chạy quảng cáo. Dưới đấy là cách cơ bản dễ thực hiện:

Bước 1: bạn vào trình làm chủ quảng cáo Facebook ADS: https://www.facebook.com/ads/manager/

Bước 2: bấm vào dấu 3 gạch bên trái màn hình -> chọn cài đặt tài khoản -> setup thanh toán.

*

Bước 3: chúng ta nhấp vào thêm cách thức thanh toán. Kế tiếp điền thông tin thẻ bao gồm:

*

thương hiệu trên thẻ Số thẻ là hàng số chữ nổi mặt trước của thẻ CVV là 3 chữ số phía sau thẻ ngày/tháng năm hết hạn.

Với 3 bước cơ bản bạn đã có thể địa chỉ thẻ thành công vào thông tin tài khoản quảng cáo.

Lưu ý:

với những thông tin tài khoản quảng cáo mới đăng nhập vào máy tình hãy nhằm 2-3 ngày rồi bắt đầu thêm thẻ vào tài khoản. Vào những thời khắc bão mạnh của Facebook hãy để ra riêng 1 nick via chuyên địa chỉ thẻ cho những con tài khoản để thông tin tài khoản chạy không trở nên hạn chế quảng cáo.

Cách gỡ thẻ visa ra khỏi tài khoản quảng cáo.

Một vài lý do bạn muốn đổi thẻ chạy quảng cáo bạn có thể làm như sau.

Bước 1: vào phần thiết đặt thanh toán -> thêm thủ tục thanh toán. Ở đây chúng ta làm giống như như bước thêm thẻ.

Bước 2: khi bạn thêm 1 thẻ khác nó sẽ chia nhỏ ra thẻ chính là phụ. Thẻ nào vẫn để là “chính” tiền đã trừ vào thông tin tài khoản thẻ đó. Khi đó bạn có thể gỡ thẻ phụ ra.

Với biện pháp này các bạn vẫn sử dụng tài khoản đó nhằm chạy quảng cáo tiếp tục và tiền vẫn trừ sinh hoạt thẻ mới. Tuy nhiên khi đổi thể vì thế ngưỡng thanh toán sẽ ảnh hưởng tụt.

Cách gỡ thẻ mang lại những bạn muốn bùng nợ quảng cáo Facebook

Trước hết chúng ta phải backup tài khoản, lưu giữ mật khẩu, số điện thoại cảm ứng thông minh và email. Sau đó thực hiện nay theo các bước như sau:

Bước 1: truy cập vào đường link: facebook/hacked

Bước 2: lựa chọn Ai kia đã truy cập trái phép vào thông tin tài khoản của tôi để xác minh thay đổi thông tin.

Bước 3: Đến phần phương thức giao dịch thanh toán bạn chọn gỡ.

Với bí quyết này bạn sẽ không thể tiếp tục chạy quảng vì chưng khi đó thông tin tài khoản sẽ báo nợ vì không có phương thức thanh toán. Tuy nhiên mình cũng không khuyến khích các bạn chạy nợ vày Facebook đang càng ngày thắt chặt thị trường Việt Nam làm cho quảng cáo ngày càng trở ngại hơn.

Facebook giao dịch tiền quảng cáo khi nào?

*

Những chúng ta cũng sẽ biết lúc chạy thẻ visa là đã sử dụng vẻ ngoài trả sau ( Facebook phân phối quảng cáo trước rồi các bạn mới cần thanh toán). Để tiện mang đến nhà truyền bá Facebook phân chia ra các ngưỡng thanh toán giao dịch (50k - 70k -110k…20 triệu). Và khi chúng ta chạy đến những ngưỡng này Facebook đang tự thanh toán.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Khóa Cột Trong Excel 2010, Cố Định Ngăn Để Khóa Các Hàng Và Cột

Ngoài ra Facebook cũng biến thành có giao dịch định kỳ một ngày nhất mực hàng tháng dù cho chưa mang lại ngưỡng thanh toán. Chúng ta cần để ý những điều này để tránh tài khoản bị nợ dẫn cho quảng cáo bị dừng.

Kết Luận

Trên là cục bộ thông tin về chạy pr Facebook bằng thẻ visa, bí quyết thêm với gỡ thẻ. Trong quá trình chạy ads sẽ có rất nhiều vấn đề luân phiên quanh tài khoản, thanh toán giao dịch và chiến dịch quảng cáo. Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc nào hãy inbox mang lại Duy để được giải đáp hoàn toàn miễn phí!