Trong trình bày, xây đắp bảng tính Excel với những phiếu thu, biên nhận thì chắc chắn sẽ có các nội dung chừa trống nhằm in ra cùng điền tay vào. Tuy nhiên các vết chấm này giả dụ ngồi chấm tay thì vô cùng mất thời gian. Hôm nay, Trung trọng tâm Tin học thái bình xin hướng dẫn chúng ta cách chế tạo ra dấu chấm tự động một phương pháp nhanh nhất.

Bạn đang xem: Cách tạo dấu chấm chấm trong excel


Các cách để sản xuất dấu chấm tự động hóa trong Excel như sau:

Bước 1: lựa chọn vùng dữ liệu cần để dấu chấm từ bỏ động. Tức bôi đen vùng đó.

*
*
*
*
*

Video phía dẫn


Bài hướng dẫn sinh sản dấu chấm auto trong Excel chỉ trong vài cách đã kết thúc. Chúc chúng ta thực hiện thành công để tiết kiệm ngân sách được thời hạn làm việc.


This entry was posted in học tập Excel and tagged excel chế tạo ra dấu chấm từ động, chế tạo dấu chấm trong excel, sản xuất dấu chấm tự động hóa trong excel.

Trả lời Hủy

Email của các bạn sẽ không được hiển thị công khai. Những trường cần được lưu lại *

Bình luận

Tên *

Email *

Trang website

lưu giữ tên của tôi, email, và trang web trong trình coi sóc này mang đến lần bình luận kế tiếp của tôi.


Cách tạo dòng dấu chấm trong Word thì gồm lẽ ai cũng biết, vậy còn tạo mẫu dấu chấm trong Excel thì sao? chúng ta thường tạo mẫu dấu chấm trong Excel bằng cách nào? nhận giữ phím “.” cho hết loại hay bằng cách nào khác? trường hợp bạn không biết cách làm cho hãy cùng emcanbaove.edu.vn khám phá cách tạo cái dấu chấm vào Excel cực đơn giản dễ dàng trong bài viết dưới phía trên nhé.

Đăng ký khóa huấn luyện Tuyệt Đỉnh Excel - quản lý Excel chỉ với sau 7 ngày


*
EXG01: tuyệt đỉnh công phu Excel - thay đổi bậc thầy Excel
*
Nhập môn Excel cùng emcanbaove.edu.vn
*
EXG05 - kỹ năng sử dụng cách làm và hàm A-Z vào Excel

Cách tạo cái dấu chấm tự động trong excel

Ví dụ mình tất cả một tệp tin Excel với văn bản như hình mặt dưới. Nhiệm vụ của chính mình là tạo loại dấu chấm cạnh bên các thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, nơi đăng ký tham gia. Mục đích của câu hỏi tạo chiếc dấu chấm này là tạo ra thành một đối chọi đăng ký hoàn chỉnh để khi sau khi in ra mọi người điền thông tin cho trực tiếp hàng. Bản thân sẽ tiến hành tạo cái dấu chấm tự động như sau:

*

Bước 1: lựa chọn vùng dữ liệu

Mình lựa chọn vùng dữ liệu bằng cách bôi đen toàn bộ vùng bạn thích tạo loại dấu chấm.

*

Bước 2: Mở vỏ hộp thoại Format cells

Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + 1, vỏ hộp thoại Format cells sẽ hiện ra.

*

Cách 2: Nhấn tổng hợp phím Ctrl + Shift + F nhằm mở hộp thoại Format cells.

*

Cách 3: Nháy chuột bắt buộc chọn Format cells

*

Bước 3: Điền cách làm định dạng

Sau khi hộp thoại Format cells hiện tại ra, lựa chọn thẻ Number → lựa chọn Custom trong ô Category → tại ô Type nhập công thức
*. → OK

*

Và chúng ta cùng xem công dụng nhé:

*

Cách tạo dòng kẻ ngang tự động trong Excel

Trong ngôi trường hợp mong muốn tạo dòng kẻ ngang họ thực hiện nay tương tự

Bôi black vùng dữ liệu → click chuột phải chọn Format cells

*

Lúc này vỏ hộp thoại Format cells hiện ra, chúng ta chọn Number → Custom → Nhập công thức:
*_

*

Cùng xem công dụng trong hình bên dưới

*

Kết luận

Trên đây là cách tạo loại dấu chấm vào Excel cực solo giản. Có thể thấy chỉ với vài bước nhỏ tuổi chúng ta đã rất có thể tạo ra nhiều dòng vết chấm tự động hóa mà không cần phải nhấn giữ phím “.” bằng tay và tái diễn trên các dòng. Mong muốn cách tạo dòng dấu chấm vào Excel mà bọn chúng mình phân tách sẽ trên đây để giúp đỡ ích cho các bước của bạn. Ví như thấy lí giải này hữu ích đừng e dè chia đang cho anh em nhé.

Xem thêm: Top 10 Phần Mềm Chuyển Đổi Font Chữ Trong Excel Bằng Unikey, Evkey

Nếu bạn muốn thành thuần thục Excel để mở rộng cơ hội việc có tác dụng cũng như thời cơ thăng tiến sau này hãy đk ngay khóa huấn luyện Tuyệt Đỉnh Excel của bọn chúng mình. Với 19 chương học trong khóa huấn luyện Tuyệt Đỉnh Excel các bạn sẽ được học:

Tổng quan liêu về Excel, năng lực in ấn, sửa lỗi cùng với Excel
Lọc, sắp tới xếp, định dạng, quản lý và đảm bảo dữ liệu
Kỹ năng thi công và thiết lập tất cả những loại báo cáo
Cách sử dụng Pivot Table, Biểu đồ vật trong Excel
Hướng dẫn sử dụng cụ thể 150+ hàm Excel trường đoản cú cơ bản đến nâng cao

Đăng ký khóa huấn luyện Tuyệt Đỉnh Excel ngay lập tức để cai quản Excel chỉ sau 7 ngày chúng ta nhé.