Có một sự thật ai ai cũng phải xác nhận rằng, trong bối cảnh Internet và social phát triển bạo phổi như ngày nay, có không ít những fan kiếm chi phí từ gốc rễ Facebook. Bạn cũng có thể đồng thời đảm nhiệm các vị trí khác nhau ở một trang fanpage facebook trên Facebook như:
Administrator (Admin – quản ngại trị viên)Editor (Biên tập viên)Moderator (Mod- fan điều hành)Advertiser (Quản trị quảng cáo) hoặc Analyst (Quản trị thống kê).Bạn đang xem: Cách tạo và quản lý fanpage trên facebook
Việc cai quản quá nhiều fanpage đang dẫn đến các khó khăn trong việc âu yếm hiệu quả trang mà bạn muốn. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách quản lý fanpage facebook một giải pháp hiệu quả, nhanh chóng.
Hãy cùng theo dõi nào!
Truy cập trang Facebook
Có nhiều phương pháp để truy cập vào trang Facebook, tùy vào nhu yếu và kiến thức thì mọi người sẽ lựa chọn 1 hay những cách riêng.
Để hiển thị list những fanpage mà bạn quản lý, các bạn vào Pages Bookmarks. Hầu hết trang links với tài khoản của các bạn sẽ hiện ra. Từ bỏ bảng này, bạn có thể đi tới trang mà bạn có nhu cầu nhanh chóng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng fanpage để like những trang Facebook khác hoặc phản hồi trên những bài xích viết, hãy singin vào Facebook bởi nick Fanpage ai đang quản lí.
Ngoài ra, bạn còn có thể đăng nhập vào trang của mình bằng phương pháp nhấn vào mũi tên trên thanh công thông báo, trường đoản cú đây sẽ sở hữu lựa lựa chọn Use Facebook as, hãy lựa chọn trang mà bạn có nhu cầu sử dụng nhé!

Điều hướng trang Menu
Ở đầu trang fanpage của bạn, sẽ sở hữu bảng menu điều hướng bao gồm những tài năng chính của Trang như Page – Messages – Notifications – Insights – Publishing Tools – Ad centre.
Menu này sẽ hiển thị dù ai đang đăng nhập bằng tài khoản của chính mình hay thông tin tài khoản của Fanpage.

Tôi vẫn đi sơ qua từng tính năng này tức thì bây giờ…
1. Thiên tài Page
Khi nhấp vào Page, Facebook sẽ điều phối bạn về trang chủ yếu của Fanpage. Đây là bối cảnh mọi người tiếp cận khi truy cập vào trang của bạn
2. Anh tài Inbox
Tính năng Inbox (nhắn tin) giúp đỡ bạn tương tác với người tiêu dùng một phương pháp riêng bốn qua tin nhắn.
Có siêu nhiều thiết đặt trong phần này, nó giúp buổi tối ưu cho vấn đề nhắn tin với quản lý fanpage, follow comment. Hiện giờ Facebook còn links đến cả Instagram Direct, góp bạn dễ ợt quản lí cả Instagram cùng Facebook (đặc biệt phù hợp cho hầu hết ai khiếp doanh bán sản phẩm sản phẩm bên trên facebook).

Bạn rất có thể lựa chọn setup và trả lời người tiêu dùng thông qua bảng Inbox này.
3. Thiên tài Notifications
Có thể nói Notifications (thông báo) cung cấp cho bạn một bạn dạng tóm tắt những người dân đã cửa hàng với fanpage facebook của bạn.
Khách hàng like bài đăng của doanh nghiệp hay comment hoặc Check-in… đã hiện lên sinh sống bảng này. Giống như như khi bạn sử dụng tài khoản Facebook cá nhân. Để setup thông báo, các bạn hãy vào Setting mặt góc phải. Ở đây chúng ta cũng có thể điều chỉnh những hoạt động mà bạn muốn được thông báo tới.

Ngoài ra, giả dụ có người dùng nào đó ao ước biết về showroom cũng như tin tức của fanpage facebook bạn, họ có thể click vào hầu hết dòng chữ như bên dưới, ngay lập tức trong phần tin tức trang (About).

Khi bọn họ click vào, bạn sẽ nhận được thông tin trong phần Requests dưới Notifications.

4. Kỹ năng phân tích cùng với Insights
Insights là nơi biểu hiện phân tích fanpage của bạn. Sự tăng trưởng cũng tương tự sự tương tác của người sử dụng của bạn sẽ được bộc lộ ở đây.

Những số liệu này hoàn toàn có thể giúp các bạn đưa ra phương án đổi mới nội dung để quảng bá thương hiệu, hình hình ảnh của công ty. Từ đó mê say thêm nhiều quý khách hàng trên Facebook mua sản phẩm của bạn bạn.
Insights miêu tả những bài bác đăng được thân thương nhất và cho chính mình biết liệu những người sử dụng này bao gồm phải là đối tượng người dùng bạn đang tìm kiếm hay là không (độ tuổi, giới tính cùng vị trí). Insights sệt biệt có lợi khi bạn muốn chạy quảng cáo sản phẩm trên Facebook.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu giải pháp mọi người tìm tới Fanpage bằng cách nhấp vào Visits tab.
5. Anh tài Publishing Tools
Tính năng Publishing Tools (công núm xuất bản) cho phép bạn tạo các bài đăng có thể đăng tức thì, lên định kỳ sẵn để bài hoàn toàn có thể đăng trong vòng thời gian bạn có nhu cầu hoặc giữ giàng những bản nháp sử dụng cho sau này.

Để đăng trạng thái (status), hình ảnh, video, ưu đãi, sự kiện hoặc cột mốc, bạn có nhấn vào Published Posts và chọn Create.
Để đặt lịch hoặc tạo phiên bản nháp, các bạn vào Scheduled Posts và nhấn Create. Sử dụng nút Drop-down lân cận nút Publish để chọn ngày giờ hoặc giữ thành bản nháp.

Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng Published Posts tab nhằm xem các số liệu đối chiếu của bài bạn đang đăng. Tài liệu này sẽ cho chính mình biết nút độ shop của từng bài để chúng ta có thể tạo Content tương xứng với thị yếu người tiêu dùng hơn.
Cài đặt cấu hình trang
Cài để trang sẽ giúp đỡ bạn kiểm soát điều hành fanpage của mình công dụng hơn: từ tài năng hiển thị cho vai trò quản trị viên và những thứ khác.
Phần cài đặt này nằm ở góc đề xuất màn hình, Settings. Khi nhấp vào nút này, các bạn sẽ được điều phối qua trang với những thông tin chính như bên dưới.

Có những cài đặt thường được áp dụng như sau:
1. Thiết đặt cấu hình chung
Cài để chung có thể chấp nhận được bạn định cấu hình hiển thị, tin nhắn, quyền gắn thêm thẻ và kiểm duyệt comment cho trang của mình.

Khi chúng ta ấn Edit, những lựa chọn sẽ hiển thị để bạn lựa chọn.
2. Cập nhật thông tin trang
Khi bạn nhấn vào tab này, Facebook sẽ chuyển hướng chúng ta đến với Tab About. Các bạn sẽ có các lựa chọn cập nhật thông tin, hạng mục trang, vị trí, biểu đạt thương hiệu cũng tương tự nhiều phần khác tùy vào nhiều loại trang và thành phầm mà bạn hỗ trợ trên Facebook. Tin tức càng đầy đủ, khách hàng trên Facebook đã càng tin tưởng Fanpage của người tiêu dùng hơn.

Để sửa những thông tin trong phần About này, các bạn rê chuột tới những phần bạn muốn chỉnh sửa, nút Edit đã hiện ra.
3. Xác minh thuộc tính bài xích đăng
Trong phần setup thuộc tính, sẽ có được 2 lựa chọn giành riêng cho bạn: chúng ta muốn bài viết thể hiện tín đồ đăng là trang fanpage của bạn hay là trang cá nhân. Nó sẽ hiện ra dưới hình thức là mẫu chữ nhỏ tuổi đầu bài xích đăng, gần phần thời gian.

Hầu hết doanh nghiệp trên Facebook đang muốn bài viết được đăng với tư biện pháp là Trang Fanpage. Nhưng mà khi chỉnh sửa hoặc cập nhật bài đăng, các bạn vẫn rất có thể quy đổi về trang cá nhân.
4. Thông báo có chọn lọc
Trong phần Notification Settings bạn cũng có thể xác định những hoạt động liên quan đến Fanpage cần thông tin và không đề xuất thông báo.
Từ đây các bạn cần sa thải những thông báo không đáng quan tâm, tập trung vào những thông tin bạn cần. Vấn đề này giúp sút thiểu vấn đề không thể kiểm soát hết gây đầy thông báo.

Việc lựa chọn thông báo hay không ở Messages (tin nhắn Facebook) – Email cùng Text Messages (tin nhắn năng lượng điện thoại) này tùy vào số lượng tương tác chúng ta nhận được và việc bạn liên hệ lại trong thời hạn nhanh xuất xắc chậm. Và vấn đề chọn nhảy hoặc tắt chế độ thông báo này là tuỳ thuộc làm việc bạn.
5. Thêm hoặc chỉnh sửa chức danh
Fanpage có không ít chức danh cho người quản lí như Administrator (Admin – quản lí trị viên), Editor (Biên tập viên), Moderator (Mod- bạn điều hành), publisher (Quản trị quảng cáo) hoặc Analyst (Quản trị thống kê).
Page Roles Setting sẽ dễ ợt giúp bạn thêm người dùng vào trang Facebook và biến hóa chức danh của họ nếu phải thiết.
Lưu ý: Bạn chỉ nên trao quyền Admin Fanpage cho người bạn tin cậy 100%. Họ có quyền lợi thêm, xóa và biến đổi vai trò của không ít người khác, trong cả vai trò của bạn.
Kết luận
Như các bạn thấy đấy, Facebook gửi ra cho bạn rất các tính năng, chính sách và những thiết lập tuyệt vời góp quản lý Fanpage của người sử dụng một cách kết quả nhất. Vì thì, bạn còn không biết gì nhưng không thử áp dụng ngay những nhân tài hữu ích này mang lại Fanpage của riêng bạn?
Hy vọng bài viết đã thoả mãn được bạn, và đừng ngại phân chia sẻ bài viết nếu chúng ta thấy có ích nhé! Chúc bạn thành công!
Bạn đang cài 1 fanpage Facebook. Bạn chưa chắc chắn làm bí quyết nào để kiến thiết và quản lý Fanpage Facebook của mình một cách hiệu trái nhất?
Có tương đối nhiều cách tương tự như công cụ cai quản Fanpage Facebook có sẵn. Nhưng thực hiện chúng như thế nào cho hiệu quả thì hôm nay PA kinh doanh sẽ chia sẻ với những bạn. Cùng tìm hiểu nhé!
Với đều công cụ bao gồm sẵn trên Facebook. Thì việc tạo một trang fanpage facebook để bán sản phẩm Online không hề khó. Nhưng thực hiện thế làm sao cho hiệu quả cao với đạt công dụng Marketing cao? việc này bạn cũng cần phải học rất nhiều kiến thức về mạng internet Marketing. Học tập cách thống trị Fanpage buôn bán hàng.Nội dung bài xích viết
1.Cách tạo thông tin tài khoản Fanpage Facebook.

Cách chế tác Fanpage Facebook
Việc tạo trang Fanpage cũng giống như việc chúng ta xây nhà. Rất cần được tạo dựng một nền móng chắc chắn rằng để từng bước một phát triển, thu hút và giữ chân các thành viên theo dõi ngôn từ trên Fanpage.Nhà càng đẹp, càng sang, càng vững trãi, càng độc, càng lạ… Thì càng có không ít người kẹ thăm với níu giữ lại chân chúng ta ở lại lâu hơn.Để si thêm thành viên thâm nhập Fanpage. Chúng ta cũng cần xây dựng được một bối cảnh với hầu như hình hình ảnh bắt mắt; câu chữ càng phong phú, càng unique thì năng lực tương tác càng cao.Cách viết tên trang cũng tương đối quan trọng. Chưa phải là ngẫu hứng cũng chưa phải theo sở thích. Mà cần theo thương hiệu sản phẩm, nhãn mặt hàng hoặc thương hiệu. Ví dụ như: Biti’s , Coca-Cola… Hay sản xuất trang cộng đồng về một chủ đề, quan lại điểm, sở trường nào đó. Ví dụ: kinh doanh Online, Phim ảnh, Thể thao…2.Xây dựng fanpage Facebook.

Xây dựng fanpage facebook Facebook
Trang Fanpage của doanh nghiệp có lượng người lượt thích càng nhiều. Thì việc bán hàng của các bạn sẽ càng thuận lợi. Điều đó cho thấy bạn lượng khách hàng của bạn ngày một tăng.Vậy làm thế nào để tăng lượng like trên Fanpage?
Mời bằng hữu Like trang:
Hãy là người thứ nhất like trang của bạn.Mời bằng hữu của bạn like trang của bạn.Hình ảnh avatar cùng hình ảnh bìa của khách hàng phải đẹp với bắt mắt. Để thu hút người tiêu dùng like và theo dõi trang của bạn. Hãy tối ưu cho hình ảnh avatar (180×180 px) và ảnh bìa (851x315px) bạn nhé.
Thông tin reviews về fanpage facebook của bạn:
Đơn giản, gọn gàng nhưng cần đầy đủ.Xuất xứ sản phẩm ở đâu, số hotline, tin tức sản phẩm…Nhớ cung cấp địa chỉ cửa hàng website (nếu có).Liên kết fanpage với website (nếu có) thông qua lượt thích Box.
Việc này rất cần thiết và mang ý nghĩa tương hỗ.Khách hàng sẽ nghe biết website thông qua địa chỉ cửa hàng website trên fanpage. Với ngược lại người sử dụng sẽ biết đến fanpage thông qua lượt thích Box.Liên kết cùng với Twitter:
Thực sự thì người dùng Việt ko mặn nhưng mà với Twitter lắm. Nên bạn cũng có thể bỏ qua tác dụng này.Tuy nhiên nếu như khách hàng đang PR cho một thương hiệu mang ý nghĩa quốc tế thì tránh việc bỏ qua nó.3.Quản lý fanpage facebook Facebook trong phân phối hàng.

Quản lý fanpage facebook Facebook
Khi tải 1 fanpage facebook Facebook cứng cáp hẳn các bạn sẽ đặt ra câu hỏi: quản trị fanpage facebook là gì? làm thế nào để tối ưu nhất hiệu quả?… thực tế thì các bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc này bởi cách:
Thông qua trình quản lý trang Facebook trên vật dụng tính.Bạn cũng có thể quản lý fanpage trên điện thoại.Thông qua những dịch vụ thống trị Fanpage.Các công cụ thống trị Fanpage Facebook.…Việc phát triển một trang fanpage sao cho bài bản và chăm nghiệp. Chúng đòi hỏi bạn phải gồm những kỹ năng nền tảng. Cộng với gọi biết sâu sắc về thành phầm và dịch vụ thương mại mà bạn hỗ trợ cho khách hàng.
Sau khi tuyển lựa được tên fanpage facebook và chọn avarta; Cover tương xứng với sản phẩm, dịch vụ, thông điệp. Bạn lao vào giai đoạn tiếp theo của một Fanpage buôn bán hàng, chính là nội dung.Quảng cáo của Facebook hay các vẻ ngoài in ấn địa chỉ Fanpage lên: Poster, tờ rơi, email, banner… Chỉ giúp giới thiệu với người tiêu dùng đến Fanpage bán hàng của bạn. Còn việc người dùng có like và sở hữu hàng hay là không lại tùy thuộc vào phần đa thứ các bạn có bên trên Fanpage.4.Phát triển fanpage Facebook.

Phát triển fanpage Facebook
Bạn buộc phải hiểu và biết phương pháp đăng bài bác để bảo trì các chỉ số quan liêu trọng: Reach, Edgerank. Đăng vào thời gian nào? Ngày đăng mấy bài? ngôn từ viết tương xứng với tập quý khách mình phía tới.
Đăng gần như gì:
Đăng thành phầm ở siêu thị của bạn.Đăng những tin tức bên lề liên quan đến thành phầm của bạn.Rất nhiều những Fanpage bây chừ đăng hầu hết chủ điểm không tương quan gì đến Fanpage. Câu hỏi này để giúp đỡ tăng liên can nhưng hiệu quả thực sự đem lại thì không cáo với một Fanpage chào bán hàng. Vị vậy:
Hãy tạo nên nhiều câu chữ ở dạng câu hỏi.Hãy khuyến khích người tiêu dùng cùng chia sẻ chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn.Hãy sinh sản một Fanpage bán hàng và trao đổi về sản phẩm. Đặt người dùng vào trung trọng tâm tương tác.Xem thêm: Cách xem tin nhắn instagram trên máy tính đơn giản nhất, hướng dẫn cách xem
Hãy nhớ rằng: ai đang dùng Facebook Marketing, kênh social media. Chứ chưa phải một trang pr trên website của người tiêu dùng hay trên báo chí.Trên đây là những share về giải pháp quản lý và cải cách và phát triển Fanpage Facebook bán hàng. Nếu như khách hàng thấy câu hỏi quản trị fanpage Facebook trở ngại và phức tạp. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các phần mềm cai quản Fanpage miễn phí. tuyệt tham gia những khóa học Facebook marketing toàn diện. Qua đó làm chủ Fanpage và đảm bảo kiểm rà soát được các hoạt động trên chính Fanpage của mình. Chúc các bạn thành công!