Đôi khi bạn có nhu cầu nhập nhiều thông tin trong một ô Excel trong thừa trình làm việc nhưng không biết làm thế nào để xuống chiếc ngay trên ô đó. Việc không biết cách viết nhiều dòng trong một ô Excel làm cho trang tính của người sử dụng trở đề xuất rối mắt, mất thẩm mỹ và làm đẹp và tín đồ nhận cũng không reviews cao kĩ năng trình bày của bạn. Viết những dòng vào Excel không giống với Word là chỉ việc nhấn Enter là được. Cũng chính vì thế, chúng ta hãy theo dõi và quan sát hết nội dung bài viết dưới phía trên để nắm tin tức nhé.
Bạn đang xem: Cách viết nhiều dòng trong 1 ô excel
1. Viết nhiều dòng trong 1 ô Excel với tổng hợp phím alt + Enter
Đây là phương pháp viết những dòng trong 1 ô Excel được share cho các bạn tham khảo trong thừa trình thao tác trên ứng dụng này. Được biết, trên đây cũng đó là cách được rất nhiều dân văn phòng áp dụng vì chúng được làm việc khá nhanh và khá tiện lợi.

1.1. Lý giải thực hiện thao tác làm việc xuống dòng trong một ô Excel
Theo đó, trường hợp như thông tin bạn phải nhập thừa dài tuy nhiên chỉ được phép nhập vào một ô của trang tính thì hãy nhấn tổ hợp phím alt + Enter so với những thiết bị hệ điều hành quản lý Windows. Với những ai đang xài Mac
OS thì nhấn tổng hợp phím Command + Enter.

Mục đích của thao tác này đó là giúp người tiêu dùng xuống loại và nhập liên tục nội dung đang dở ngay tại ô của trang tính. Với làm việc này, chúng ta cũng có thể tùy ý xuống chiếc theo cách mình thích để không làm mất tính thẩm mỹ, giúp fan xem phát hiện hết tin tức cho dù là dài mang lại đâu đi chăng nữa.
1.2. Lấy một ví dụ minh họa
Bạn hãy quan sát vào ví dụ sau đây để hiểu rõ hơn về phong thái viết hai dòng trong một ô Excel theo cách trên. Chúng ta có thể thấy ở đây, nội dung của ô vào trang tính cực kỳ dài và tin tức bị tràn qua ô kế tiếp. Nếu bạn không nhấp vào ô đó thì cần yếu nào thấy được hết thông tin phía bên trong và điều đó cũng khiến bạn mất thời gian nhiều hơn nữa.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu xuống dòng chỗ nào thì hãy dịch rời chuột mang đến nơi đó đồng thời nhấn tổng hợp Alt + Enter trên bàn phím để xuống dòng. Như vậy, trang tính sẽ quan sát thêm khoa học hơn và thông tin cần nhập cũng không biến thành che đi nữa. Sau khi thực hiện chấm dứt thao tác trên, các bạn hãy nhìn lại hiệu quả được share như bên dưới. Nếu như muốn trang tính được bằng phẳng hơn, bạn có thể căn chỉnh, sửa đổi sao cho phù hợp và bắt mắt hơn.
2. Bí quyết viết nhiều dòng trong một ô Excel cùng với Wrap Text
Ngoài biện pháp viết 2 dòng trong 1 ô Excel được share trên, nhiều người dân cũng thường thực hiện công cụ hỗ trợ Wrap Text để triển khai với cùng mục đích. Đây là phương tiện nhằm hỗ trợ người cần sử dụng nhập tất cả dữ liệu vào trong thuộc 1 ô Excel vào bảng tính mà không bị tình trạng lấn qua ô tiếp nối hay bị mật thông tin phía bên trong nó. Cách triển khai trong cách thức này cũng không quá phức tạp, các bạn nếu muốn vận dụng cách này thì thực hiện như sau:
Wrap Text là công cụ nhằm cung cấp người dùng nhập tất cả dữ liệu vào trong cùng 1 ô Excel vào bảng tính mà không biến thành tình trạng lấn ra ô kế tiếp
Bước 1: bạn hãy nhập hết các thông tin cần trong 1 ô Excel.Bước 2: Sau khi xong xong thao tác nhập, chúng ta hãy click chuột vào ô mới nhập đó.Bước 3: Tiếp đến, các bạn hãy nhìn vào thanh công cụ, bên trên đây có nhiều thẻ cùng với nhiều công dụng khác nhau. Câu hỏi tiếp theo của doanh nghiệp là nhấn lựa chọn vào thẻ Home sau đó chọn mục Wrap text mở ra trong nhóm Alignment.Ngay sau khi hoàn thành thao tác, chúng ta cũng đã tiến hành được phương pháp viết những dòng trong một ô Excel rồi đấy. Cùng nhìn lại hiệu quả xem thay nào tức thì nhé. Các bạn cũng thiết lập thêm mang lại văn bản nhìn bắt mắt và rõ hơn bằng cách điều chỉnh kích cỡ của ô Excel vào bảng tính.
3. Gợi ý viết các dòng trong Excel với Format Cells
Ngoài nhì cách share trên, fan dùng còn có thêm một phương pháp nữa nhằm viết các dòng trong 1 ô Excel đó đó là áp dụng kỹ năng Format Cells. Thực chất, Format Cells cũng đều có tính năng tương tự như như Wrap text như đã chia sẻ ở cách thứ 2.
Tuy nhiên, câu hỏi bạn sử dụng công dụng Format Cells để giúp cho quy trình điều chỉnh bố cục tại bảng tính được thực hiện thuận lợi hơn vô cùng nhiều. Hai bí quyết viết những dòng trong 1 ô Excel new được share cần các bạn phải điều chỉnh văn bạn dạng một cách bằng tay nhưng với Format Cells thì không phải như vậy. Theo đó, các bạn muốn thực hiện theo phong cách này thì có tác dụng như sau:
Bước 1: Bạn hãy triển khai việc nhập tài liệu vào ô của Excel.Bước 2: sau khi đã nhập xong dữ liệu, chúng ta hãy bấm vào vào ô muốn điều chỉnh. Tiếp đó, các bạn click phải chuột rồi lựa chọn vào mục Format Cells khi list tùy lựa chọn xuất hiện.

Trên đấy là 3 cách viết các dòng trong 1 ô Excel được sử dụng thông dụng nhất. Các bạn cũng có thể tham khảo 1 trong những 3 cách hoặc tiến hành hết cả 3 phương pháp trên sau đó lựa chọn cho khách hàng một cách phù hợp nhất trong quá trình làm việc trên Excel. Soft Folder hy vọng với hầu như thông tin share này để giúp bạn không thể loay hoay tìm phương pháp nhập các dòng trong Excel nữa. Chúc chúng ta thực hiện nay thành công!!!
Hướng dẫn giải pháp viết nhiều dòng trong một ô excel áp dụng cho toàn bộ các phiên bạn dạng 2007, 2010, 365 … chỉ bởi một cách dễ dàng và đơn giản nhất
Excel là 1 trong những ứng dụng chuyên về tính toán. Học tập cách thực hiện excel cũng như học tin học tập căn bản vậy. Do đó là một áp dụng dùng để đo lường và tính toán nên đôi khi mọi fan ít sử dụng. Như các bạn biết đấy, những kỹ năng không được sử dụng trong thời hạn dài thường giỏi bị quên. Hôm nay, blog share 1 kiến thức và kỹ năng căn phiên bản trong excel giành cho người đang mong mỏi xuống dòng trong excel.
Làm sao nhằm xuống cái trong excel ?
![]() |
cách viết những dòng trong một ô excel |
Đa số chúng ta đang mày mò thông tin này những ít thực hiện ứng dụng excel. Bạn đang muốn viết những dòng trong bảng tính bằng cách enter. Điều này chỉ có chức năng với word, còn trong bản tính nó đã nhảy xuống ô mặt dưới. Đừng thừa lo lắng, các bạn sẽ biết được bí quyết làm được ngay thôi.
Có mấy biện pháp xuống dòng ở excel
Thực ra, họ có nhiều cách để xuống được chiếc trong bảng tính. Tuy nhiên, em cảm thấy sử dụng tổng hợp phím là dễ dàng nhất. Những cách kia bạn có thể xem thêm ở phần đa website khác. Trong nội dung bài viết này, em chỉ share cách dễ tiến hành nhất. Bạn xem qua là triển khai được ngay.
Cách viết các dòng trong 1 ô excel
![]() |
cách tấn công xuống cái trong excel |
Mỗi khi bạn có nhu cầu xuống cái trong bản tính —) các bạn đè gữ phím alternative text + kế tiếp bấm thêm phím Enter. Quí vị rất có thể hiểu đơn giản dễ dàng là dùng tổng hợp phím alt + Enter.
Quí vị dùng biện pháp này vẫn viết được rất nhiều dòng vào bảng tính.
Anh chị rất có thể áp dụng trên toàn bộ các phiên bản của ứng dụng từ 2003, 2007 hay tiên tiến nhất là office 365.
Xem thêm: Cách Xóa Nhiều Sheet Trong Excel Một Cách Dễ Dàng, 【1️⃣】 Cách Xóa Nhanh Nhiều Sheet Trong Excel
Lời kết
Tóm lại, bạn muốn xuống dòng trong 1 ô excel thì cách đơn giản và dễ dàng nhất là dùng tổ hợp phím alternative text + Enter. Ko kể cách này ra, chúng ta còn có 1 vài phương thức khác tuy thế hơi phức hợp nên em không trình bài bác ở đây.
Bài viết tuyệt trên Blog
Từ khóa tìm nội dung bài viết trên Internet: phương pháp viết những dòng trong một ô excel, biện pháp xuống dong trong một ô excel, giải pháp viết chữ xuống dòng trong excel