Cách chèn tệp tin Excel vào Powerpoint, cách liên kết biểu đồ, áp dụng VBA, cách trình chiếu file Excel, phương pháp khắc phục lỗi ko mở được tệp tin Excel vào Powerpoint.

Bạn đang xem: Chèn file excel vào powerpoint

*


Cách chèn tệp tin Excel vào Power
Point

Nhằm khiến bài diễn đạt trở buộc phải trực quan, cụ thể và có tính thuyết phục, trong nhiều trường hợp các bạn cần tiến hành cách chèn tệp tin Excel vào Powerpoint. Vậy làm sao để thực hiện điều này? Hãy cùng theo dõi đa số hướng dẫn rất chi tiết dưới trên đây nhé.

Liên kết cục bộ trang tính Excel tới Power
Point

Để triển khai cách chèn tệp tin Excel vào Powerpoint bằng cách liên kết cục bộ trang tính, bạn phải làm như sau:

Bước 1: trước hết hãy mở tệp tin Power
Point nhiều người đang muốn chèn thêm file Excel vào => bấm chọn tab Insert trên thanh lý lẽ Ribbon => chọn mục Object.

*
Bước 2: khi đó bạn sẽ thấy hộp thoại Insert Object lộ diện lên => lựa chọn Create from file => Browse.

*
Bước 3: search kiếm rồi bấm chuột chọn tệp tin Excel bạn đang cần chèn vào tệp tin Power
Point mở sẵn => bấm nút OK để đồng ý chọn file.

*
Bước 4: sau khoản thời gian chọn được tệp tin Excel nên dùng, hãy bấm lựa chọn Link => bấm nút OK để kết thúc cách chèn file Excel vào Power
Point.

*
Bước 5: Cuối cùng, bạn cũng có thể tiến hành điều chỉnh lại một trong những phần như kích thước hay color của trang tính Excel để bảo đảm an toàn phù phù hợp với trang slides thuyết trình ai đang thiết kế.

*

Liên kết một mục tài liệu trong Excel cho tới Power
Point

Bước 1: trước nhất hãy mở tệp tin Excel cần dùng và bôi đen toàn cục các mục tài liệu bạn đang đề nghị thêm vào slides Power
Point => nhấp chuột chọn tab Home trên thanh cách thức => bấm lựa chọn mục Copy. Trong khi nếu thân quen dùng tổ hợp phím, chúng ta cũng có thể thực hiện tại thao tác sao chép dữ liệu bằng cách nhấn tổng hợp phím Ctrl + C là được.

Bước 2: Giờ thì hãy mở file Power
Point bạn phải chèn file Excel và dịch rời con trỏ chuột mang đến đúng địa điểm slide bạn có nhu cầu chèn => bấm chọn tab Home trên thanh phương pháp => click chuột hình mũi tên ngay bên dưới Paste => lựa chọn Paste Special. Ngoài ra để tiến hành dán dữ liệu đã copy trường đoản cú Excel, chúng ta có thể bấm tổng hợp phím Ctrl + alternative text +V.

*
Bước 3: khi ấy hộp thoại Paste Special đã hiện ra, hãy bấm chọn Paste link => chọn Microsoft Excel Worksheet Object => chọn nút OK nhằm hoàn tất bí quyết chèn file Excel vào Power
Point.

*
Bước 4: Cuối cùng, chúng ta cũng có thể tiến hành kiểm soát và điều chỉnh lại một vài phần như kích thước hay màu sắc của trang tính Excel để bảo vệ phù phù hợp với trang slides thuyết trình bạn đang thiết kế.

*

Sao chép cùng dán tài liệu Excel (không được liên kết) vào Power
Point

Bước 1: thứ nhất hãy mở tệp tin Excel nên dùng cùng bôi đen tổng thể các mục tài liệu bạn đang yêu cầu thêm vào slides Power
Point => bấm chuột chọn tab Home trên thanh cách thức => bấm lựa chọn mục Copy. Dường như nếu thân quen dùng tổ hợp phím, chúng ta có thể thực hiện tại thao tác coppy dữ liệu bằng cách nhấn tổng hợp phím Ctrl + C là được.

Bước 2: Giờ thì hãy mở file Power
Point bạn cần chèn file Excel và di chuyển con trỏ chuột mang đến đúng địa điểm slide bạn muốn chèn => bấm chuột phải vào ngẫu nhiên vị trí như thế nào trong vùng xây dựng của slide.

*
Bước 3: Để tiến hành cách chèn file Excel vào Power
Point, vào mục Paste Options, hãy nhấn vào trái nhằm lựa lựa chọn 1 trong 5 biện pháp dán file Excel vẫn copy ở cách 1 như sau:

Use Destination Styles: nếu bạn muốn chèn tệp tin Excel vào Power
Point với format table khoác định hiện đang sẵn có của Slide.

*

Keep Source Formatting: nếu bạn có nhu cầu chèn tệp tin Excel vào Power
Point dẫu vậy vẫn không thay đổi các format vốn gồm của bên file Excel.

*

Embed: nếu bạn muốn chèn file Excel vào Power
Point nghỉ ngơi dạng file nhúng tin tức từ file Excel (nếu lựa chọn cách này, về sau chúng ta cũng có thể chỉnh sửa hay biến đổi dữ liệu trong tệp tin Excel).

*

Picture: nếu bạn muốn chèn tệp tin Excel vào Power
Point sinh sống dạng một/các hình hình ảnh (nếu lựa chọn cách này, về sau các bạn sẽ không thể chỉnh sửa hay biến hóa dữ liệu trong file Excel).

*

Keep Text Only: nếu bạn có nhu cầu chèn tệp tin Excel vào Power
Point ở dạng Text Box (tức hộp thoại văn bản).

*

Cách chèn tệp tin Excel vào Power
Point bằng cách link biểu đồ

Nếu muốn link một biểu trang bị từ file Excel sang slide trong Powerpoint, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: trước nhất hãy mở lên file Power
Point ai đang muốn liên kết biểu vật từ file Excel.

Bước 2: trên đây, hãy bấm lựa chọn tab Insert trên thanh chế độ ribbon.

*
Bước 3: giờ đồng hồ thì chúng ta có thể nhìn thấy không hề ít tùy lựa chọn trong nhóm nhân tài Text, hãy lựa chọn Object.

*
Bước 4: lúc ấy hộp thoại Insert Object đã hiện ra, hãy nhấp chuột Create from tệp tin => bấm lựa chọn nút Browse.

*
Bước 5: khi đó hộp thoại Browse đã hiện ra. Việc của bạn hiện giờ là tìm địa chỉ của biểu vật Excel đang buộc phải link, bấm chuột tên file => bấm nút Insert.

*
Bước 6: trong những các tùy lựa chọn hiện ra, click chuột tùy lựa chọn Link nằm ngay cạnh bên nút Browse để thực hiện cách chèn tệp tin Excel vào Powerpoint bằng phương pháp link biểu đồ. 

*
Lưu ý là nếu thực hiện tùy chọn Link, mỗi một khi bạn cập nhật hay chỉnh sửa dữ liệu trong file Excel gốc, tổng thể những biến hóa đó hầu như sẽ auto được cập nhật vào file đang rất được chèn trong Powerpoint.

Bước 7: Cuối cùng, click chuột vào nút OK để hoàn tất quá trình liên kết.

*

Cách chèn tệp tin Excel vào Powerpoint bởi VBA

Bước 1: Trước hết bạn cần tạo nên 1 biểu đồ vật trong ứng dụng Excel.

Bước 2: Sau đó, hãy tạo thành một trang tính mới hoàn toàn và dán vào đó tổng thể các biểu đồ nhiều người đang muốn chèn vào slide Powerpoint.

*
Bước 3: triển khai mở VBA. Để thực hiện các bước này, hãy sử dụng tổng hợp phím ALT + F11 hoặc thực hiện công việc dưới đây:

Bấm con chuột vào Nút Microsoft Office => click chuột Tùy chọn Excel nhằm hiển thị ra tab Show Developer

*

Chọn Popular => tab Show Developer vào thanh cơ chế ribbon.

*

Chọn tab Show Developer trong thanh lý lẽ => lựa chọn Visual Basic là hoàn việc xuất hiện VBA.

*
Bước 4: bây giờ bạn sẽ ở trong cửa sổ thao tác làm việc VBA Editor, hãy bấm vào Tệp => Chèn => Module.

*
Bước 5: Dán mã code dưới đây vào module.

*
Bước 6: Chọn Tools => References.

*
Sau đó, bạn thêm vào Microsoft Power
Point Library
.

*
Bước 7: các bước của bạn hiện giờ là trở lại Excel cùng chạy macro Create Power
Point. Để quá trình này diễn ra thuận tiện hơn, hãy vẽ một hình chữ nhật trong trang tính Excel, trong những số đó có chứa toàn bộ các biểu đồ ai đang muốn chèn vào Power
Point.

*
Bước 8: click chuột phải vào mục The Rectangle => chọn Assign Macro.

*
Bước 9: lựa chọn Create Power
Point macro
=> OK.

*
Bước 10: Đến đây, bạn đã chấm dứt cách chèn file Excel vào Powerpoint bằng VBA. Hãy xem lại trang trình chiếu để kiểm tra kết quả nhận được nhé.

*

Cách trình chiếu file Excel vào Power
Point

Để triển khai trình chiếu file Excel vào Excel, bạn đối kháng giản chỉ cần thực hiện một trong những thao tác đơn giản và dễ dàng như sau: 

Bước 1: Đầu tiên hãy xuất hiện thêm trang trình chiếu Power
Point đã có được chèn file Excel như yêu cầu.

Bước 2: bấm chuột phải vào bất cứ một slide làm sao => lựa chọn See All Slides.

Bước 3: lúc đó các bạn sẽ thấy cục bộ các slide nằm trong bạn dạng trình chiếu của công ty đều đã có được hiện lên. Hãy tìm tới slide có chứa tệp tin Excel sẽ chèn => nhấp chuột slide kia để thực hiện trình chiếu.

Như bạn thấy đấy, cách trình chiếu tệp tin Excel trong Power
Point thực sự quá dễ dàng và đơn giản nhỉ!

Cách khắc phục lỗi không mở được file Excel đính kèm trong Power
Point

Thỉnh thoảng sau khoản thời gian đã thực hiện cách chèn file Excel vào Powerpoint đúng như khuyên bảo nhưng chúng ta vẫn cần yếu mở được tệp tin Excel này. Để khắc phục và hạn chế lỗi này, chúng ta hãy tuân theo hướng dẫn bên dưới đây:

Bước 1: thứ nhất hãy nhấp chuột vào hình tượng của tệp nhúng.

Bước 2: nhấn vào tab Insert bên trên thanh công cụ.

Bước 3: lựa chọn mục Action ở ngay bên cạnh Hyperlink.

Bước 4: khi đó bạn sẽ thấy bao gồm hai tab xuất hiện, kia là nhấp chuột & Di chuột qua.

Bước 5: bấm chuột Object action: Open.

Bước 6: lựa chọn Play sound (hoặc nhấp chuột Highlight click if you want) => bấm vào nút OK.

Bước 7: giờ thì hãy quay lại slide nhằm thử links lại.

 Vậy là trong nội dung bài viết trên, bọn chúng mình đã trình làng đến bạn cách chèn file Excel vào Powerpoint và không ngừng mở rộng ra là bí quyết khắc phục lỗi thường chạm mặt trong quá trình chèn file. Hi vọng rằng những kỹ năng này hữu dụng với bạn. Cuối cùng, nhớ là bấm theo dõi trang ngay trường hợp bạn suy nghĩ các mẹo nhỏ MS Office thú vui khác nhé!

Để có thể trình bày các bước với sếp, bạn sẽ cần 2 thứ quan trọng: dữ liệu đúng chuẩn và một bài xích thuyết trình đẹp. Vậy gồm cách nào nhằm chèn file Excel vào Power
Point
cố gắng vì trình diễn lại thông tin từ trên đầu không?

Có đấy nhé!Trong bài viết này, emcanbaove.edu.vn đã hướng dẫn các bạn cách chèn Excel vào Power
Point một cách nhanh chóng và dễ dàng dàng, sao cho dữ liệu của trang tính trong 2 công cụ luôn luôn được update đồng bộ.


*
EXG01: tuyệt đỉnh công phu Excel - biến chuyển bậc thầy Excel
*
Nhập môn Excel cùng emcanbaove.edu.vn
*
EXG05 - kĩ năng sử dụng phương pháp và hàm A-Z trong Excel

Chèn bảng tính Excel vào vào Power
Point gồm liên kết

Với biện pháp chèn Excel vào power nguồn Point bọn chúng mình sắp mày mò dưới đây, khi bạn chỉnh sửa số liệu trên Excel, mọi chuyển đổi sẽ được tự động cập nhật vào slide Power
Point. Điều này để giúp đỡ bạn huyết kiệm không hề ít thời gian và công sức. Một lợi ích quan trọng hơn cả là các bạn sẽ tránh được sự không đồng bộ trong dữ liệu còn nếu không may update trên Excel nhưng mà quên cập nhật trên Power
Point.

Vậy thì bọn chúng mình cùng đi kiếm hiểu các phương pháp chèn file Excel vào Power
Point
đơn giản ngay thôi!

Point

Liên kết toàn thể trang tính vào vào Power
Point

Cách đầu tiên, cũng đó là cách nhanh gọn lẹ nhất để chèn Excel vào Power
Point, là chế tạo một con đường liên kết cục bộ trang tính của công ty vào tệp tin Power
Point vẫn thiết kế. Để làm được điều này, các bạn thực hiện quá trình sau đây:

Bước 1: Trong Power
Point, chọn
Insert ->Object
*
Bước 2:Lúc này, hộp thoại
Insert Object vẫn hiện ra, bạn bấm vào
Create from file
*
Bước 3: Chọn
Browse, chọn file Excel mong muốn liên kết. Chọn phần
Linkvà nhấn
OK.
*

Lưu ý:

Sau khi ngừng thao tác chèn Excel vào Power
Point, bạn sẽ thấy Power
Point chèn dữ liệu của sheet trước tiên đang hoạt động trong file Excel đã chế tạo ra đường link. Vì đó, khi lưu tệp tin Excel, hãy chắc chắn là rằng dữ liệu bạn có nhu cầu trình bày trong slide được đặt ở sheet đầu tiên.

Nếu bạn gặp gỡ lỗi như ảnh dưới, hãy mở mặt khác file Excel cùng Power
Point để khắc phục lỗi nhé.

*
Point đến số liệu cùng đồ thị

Liên kết 1 phần dữ liệu Excel thanh lịch Power
Point

Thay vì liên kết tổng thể file Excel với Power
Point, tất cả thể chọn cách chèn tệp tin Excel vào Power
Point
cùng với chỉ 1 phần dữ liệu. Với phương pháp chèn Excel vào Power
Point này, sẽ chỉ có một phần dữ liệu được chọn trong trang tính Excel được chèn vào slide Power
Point.

Như vậy chúng ta cũng có thể cập nhật dữ liệu bạn muốn ở một ô nhưng mà vẫn muốn giữ nguyên giá trị ở các ô còn lại.

Các bước chèn Excel vào Power
Point được triển khai lần lượt như sau:

Bước 1:Mở tệp tin Excel bạn có nhu cầu chèn vào Power
Point.Bước 2: lựa chọn vùng muốn link rồi Copy vùng đó.Bước 3: Trong Power
Point, chọn Slide bạn có nhu cầu Copy. Tiếp nối tại thẻ
Home, chọnPaste->Paste Special.
*
Bước 4: Trong vỏ hộp thoại
Paste Special,chọn
Paste Link. Bên dưới mục
Aslựa chọn
Microsoft Excel Worksheet Object. Sau khi kết thúc thì thừa nhận OK.
*
Point một cách chuyên nghiệp

Chèn bảng tính Excel vào trong Power
Point ko liên kết

Nếu bạn muốn chèn Excel vào Power
Point nhưng không suy xét việc dữ liệu sau khoản thời gian chèn có tính liên kết hay không, hãy triển khai những thao tác sau:

Bước 1: lựa chọn vùng tài liệu và Copy nó.Bước 2:Trong Power
Point, chọn slide muốn đặt dữ liệu. Sau đó tại thẻ
Home, chọn
Paste. Bên dưới
Pasteta có các lựa chọn sau:

1. Use Destination Styles– copy dữ liệu dưới dạng bảng, áp dụng định dạng của Power
Point.

*

2. Keep Source Formatting– copy dữ liệu và giữ nguyên định dạng của trang tính Excel.

*

3. Embed– nhúng dữ liệu, sau đó hoàn toàn có thể chỉnh sửa vào Excel.

*

4. Picture– copy paste bên dưới dạng hình hình ảnh và thiết yếu chỉnh sửa

*

5. Keep Text Only– copy toàn bộ dữ liệu vào trong 1 textbox.

*
Point

Kết luận

Hi vọng với bài viết trên, độc giả sẽ gọi được phương pháp chèn Excel vào Power
Point một cách mau lẹ và dễ dàng dàng. Tùy vào mục đích xử lý và trình diễn slide mà bạn cũng có thể chọn một trong các các cách thức chèn tệp tin Excel vào Power
Point
chúng mình đã thực hành ngơi nghỉ trên.

Xem thêm: Cách Tạo Văn Bản Trong Excel Tốt Nhất 01/2023, Cách Đánh Văn Bản Trong Excel Bạn Đã Biết Chưa

Nếu các bạn muốn đọc thêm các loài kiến thức trình diễn slide bên trên Power
Point, hãy tham khảo các bài viết về chủ đề Power
Point bên trên blog emcanbaove.edu.vn nhé. Sát bên đó, hãy tham khóa đào tạo Tuyệt Đỉnh Power
Point của bọn chúng mình để hoàn toàn có thể biết được cách làm slide đoạt được mọi ánh nhìn của khán giả.