Nếu bạn đang có một tệp tin Excel chứa các bảng tính và mong thêm vào Word nhưng lại biết làm cầm nào thì hãy xem thêm các giải pháp chèn Excel vào Word 2016, 2013, 2010 tiếp sau đây của Kienit.com.

Bạn đang xem: Chèn file excel vào word 2010

Trong bài viết này, Kiên sẽ chia sẻ các giải pháp chèn tệp tin Excel vào Word 2016, chúng ta dùng phiên bản Microsoft Office khác rất có thể làm theo tương tự.

1/ Copy paste dữ liệu từ Excel cùng Word

Đây là cách chèn bảng tính Excel vào Word đơn giản nhất tuy vậy lại không nhiều người biết. Bạn chỉ việc bôi đen toàn bộ bảng tính, tiếp đến sử dụng Ctrl + C để Copy và Ctrl + V để paste qua bên file Word.

2/ Sử dụng làm việc Insert

Cách đưa file Excel vào Word bằng Insert trong Word như sau:

Bước 1: tại tab Insert, lựa chọn Object.


*

Chọn Object trong tab Insert


Bước 2: chọn Create from File, thường xuyên chọn Browse để tìm file bắt buộc chèn.

Bước 3: sau thời điểm chọn file Excel kết thúc thì bạn nhớ tích vào ô liên kết to file rồi dấn OK nhằm hoàn tất.


*

Tìm file Excel cần chèn và nhớ tích vào ô link to file


Bước 4: Nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa tài liệu trong file Excel sau thời điểm đã chèn thì chỉ cần nhấn đúp. Từ bây giờ Excel đang mở lên và bạn sửa đổi bình thường, tài liệu cũng sẽ đổi khác theo.

Vì phương pháp này là chèn file Excel vào Word phải trong file bao gồm gì thì mặt Word sẽ sở hữu những thông tin đó.

3/ Chèn Excel vào Word bằng đối tượng người sử dụng nhúng

Điểm khác biệt của biện pháp này so với biện pháp dùng Insert là bạn sẽ tự chỉnh sửa được tức thì trên Word, không cần thiết phải chỉnh sửa qua 1 bảng tính Excel nào khác. Bạn triển khai theo quá trình sau:

Bước 1: mặt file Excel, các bạn tô black bảng tính đề xuất chèn vào Word. Sau đó chọn Ctrl + C để Copy

Bước 2: bên file Word, tại tab trang chủ bạn lựa chọn Paste, lựa chọn tiếp Paste Special…


*

Chọn Paste Special vào Paste làm việc tab Home


Bước 3: các bạn tích vào ô Paste, chọn Microsoft Excel Worksheet Object với nhấn OK để hoàn tất.


*

Chọn Microsoft Excel Worksheet Object


Bước 4: Nếu bạn muốn chỉnh sửa chỉ cần nhấn lưu ban vào bảng tính Excel đang chèn vào vào Word, hệt như file Excel thu nhỏ trong Word.


*

Chỉnh sửa file Excel sau khoản thời gian đã chèn vào Word


4/ Sử dụng đối tượng người dùng liên kết

Cách chèn bảng tính Excel vào Word này giống như cách bạn dùng Insert, mặc dù khác tại phần là chúng ta được lựa chọn bảng tính nhằm chèn chứ không phải nguyên file Excel.

Bước 1: giống như các biện pháp trên thì bước đầu bạn cũng buộc phải bôi black bảng tính trong Excel với Copy.

Bước 2: chúng ta chọn Paste > Paste Special bên Word.

Bước 3: chọn Paste link thay vì chưng Paste như bí quyết thứ ba, bạn cũng chọn Microsoft Excel Worksheet Object và lựa chọn OK.

*

Bạn thấy đó 4 biện pháp chèn Excel vào Word 2010, 2013, năm nhâm thìn rất dễ dàng phải không. Nếu như khách hàng đang dùng phiên bản Microsoft Word 2003 hoặc 2007 thì nên làm tương tự công việc trên.

Các bước chèn tài liệu Excel vào Word rất đơn giản và dễ dàng phải không các bạn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ bổ ích với những các bạn đang gặp vấn đề này. Chúc các các bạn sẽ thành công và hãy quan sát và theo dõi website của Kiên IT nhằm đọc nhiều bài viết chia sẻ mới mỗi ngày.

Việc chèn tệp tin Excel vào Word giúp bọn họ thuận một thể và bài bản hơn trong vấn đề tạo văn phiên bản cho nhiều mục đích khác nhau. Cùng Thuthuat
Office
mày mò cách chèn file Excel vào Word nhé.

*


Cách chèn tệp tin Excel vào Word bằng thao tác Insert

Bước 1: Mở tệp tin Word yêu cầu chèn bảng > lựa chọn Insert.

*

Bước 2: lựa chọn Object làm việc mục Text.

*

Bước 3: chọn thẻ Create from File > nhận Browse.

*

Bước 4: lựa chọn File Excel ước ao chèn > nhấn Insert.

*

Bước 5: Tích vào Link lớn file > nhận OK để chèn tệp tin Excel vào Word.

*

Kết quả là file Excel mà chúng ta chọn trước khi được hiển thị bên phía trong file Word và toàn bộ nội dung của file Excel này đều nằm trong một khung hiển thị mà chúng ta có thể điều chỉnh được.

*

* bạn có thể áp dụng giải pháp này mang lại Word 2013, năm 2016 và 2019.

Cách chèn file Excel vào Word sử dụng đối tượng người sử dụng nhúng (embedded)

Đây là phương pháp chèn bảng Excel vào Word giúp bạn có một bảng dữ liệu với những tính năng y y như khi bạn thao tác trong Excel. Quá trình chèn bảng sử dụng đối tượng người sử dụng nhúng (embedded) bao gồm:

Bước 1: Mở file Word cùng file Excel chúng ta cần.

Bước 2: dùng chuột kéo chọn phần bảng tính mà bạn phải chèn từ tệp tin Excel vào tệp tin Word.

Bước 3: chuyển sang file Word, chọn vị trí bạn muốn chèn bảng, nhấn vào vào nút Paste bên trên tab Home > chọn Paste Special. Cửa sổ nhỏ của Paste Special xuất hiện > nhấn vào vào Microsoft Excel Worksheet Object > dấn OK.

*

Bạn rất có thể sử dụng tất cả các công dụng của Excel với bảng sẽ nhúng: áp dụng hay chỉnh sửa những công thức tính toán, chèn thêm hàng tuyệt cột, sắp xếp hoặc lọc tài liệu trong bảng,…

Tuy nhiên, chức năng này chỉ có thể chấp nhận được bạn sử dụng những tính năng của Excel vào Word. Nếu bạn có nhu cầu có một bảng đi kèm chức năng tự động hóa cập nhật trường đoản cú Excel lịch sự Word, chúng ta nên sử dụng đối tượng người tiêu dùng liên kết.

Cách chèn tệp tin Excel vào Word sử dụng đối tượng người tiêu dùng liên kết

Nếu bạn không thích mất thời gian để sửa đổi bảng dữ liệu trong cả hai file Excel cùng Word, bạn nên chọn cách chèn tệp tin Excel vào Word sử dụng đối tượng người dùng liên kết như bên dưới đây:

Bước 1: tiến hành Bước 1, cách 2 như biện pháp sử dụng đối tượng người dùng nhúng (embedded).

Bước 2: giống như Bước 3 trong biện pháp sử dụng đối tượng nhúng nghỉ ngơi trên, bấm vào vào nút Paste trên tab Home > lựa chọn Paste Special > nhấp chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object > Tích vào ô Past link bên trái ô As > dìm OK.

*

Cách chỉnh sửa bảng Excel trên tệp tin Word

Để sửa đổi bảng Excel trên file Word, bạn chỉ cần nháy đúp con chuột trái vào bảng Excel, kế tiếp chỉnh sửa như những file Excel bình thường.

*

Hãy nhớ gìn giữ để các biến đổi có thể hiển thị trên tệp tin Word nhé.

Cách xóa bảng Excel đã chèn vào Word

Nếu bạn có nhu cầu xóa bảng Excel sẽ chèn vào file Word thì đề xuất làm sao? Rất đơn giản, chỉ cần chọn bảng Excel đang chèn > dấn Delete trên bàn phím để xóa bảng Excel sẽ chèn vào Word.

Xem thêm: Cách tạo danh sách trong excel, cách tạo list danh sách trong excel

Trên trên đây Thuthuat
Office đã giới thiệu với bạn cách chèn file Excel vào Word. Hy vọng bài viết này rất có thể giúp được các bạn. Trường hợp thấy hữu ích, đừng quên Like & Share để ủng hộ Thuthuat
Office nhé.