Trung trọng tâm Tin học tập ĐH KHTN xin trình làng đến các bạn nội dung bài viết về cách thức thực hiện tại thủ thuật này trong cỗ Office 365.
Bạn đang xem: Chèn file pdf vào excel
Bước 1: Vào mục “Chèn” với chọn hình tượng là “Đối tượng”.

Bước 2: chúng ta có thể tùy chọn “Adobe Acrobat Document” hoặc “Foxit Reader PDF Document” để chèn tập tin cần thiết.


Bước 3: Khi vẫn chèn được tập tin, chúng ta có thể “Click đề xuất chuột” để tùy chỉnh thiết lập tập tin theo ước muốn của mình.


Thật vậy, việc chèn file PDF vào Excel trong cỗ Office 365 trái thật ko khó cần không những bạn?
Chúc các bạn mình học thật tốt Tin Học công sở nhé.
Ngành Tin học tập ứng dụng
Trung trung tâm Tin học tập ĐH KHTN
TIN xem NHIỀU



CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Đồ hoạ đa truyền thông
xây cất website
lập trình và csdl
Lập trình di động
Data Science và Machine Learning
Kiểm thử phần mềm
Mạng máy tính
Internet kinh doanh
Lập trình đến thiếu niên
Tin học văn phòng và công sở
Data Analysis
Tin học tập văn phòng chuẩn chỉnh quốc tế (MOS)
Trụ sở chính:
227 Nguyễn Văn Cừ, P4, Quận 5, Tp HCM
(028) 38351056 (số thiết bị nhánh 111)
Cơ sở:
21-23 Nguyễn Biểu, P1, Quận 5, Tp HCM
(028) 38351056 (số lắp thêm nhánh 222)
Chính sách và nguyên tắc chung
Điều khoản dịch vụ
chính sách bảo mật



/tin-hoc-van-phong/tim-kiem
hỗ trợ tư vấn
Hướng dẫn cách chèn tệp tin PDF vào vào Excel 2010, 2013, năm nhâm thìn vô cùng hữu dụng và dễ dàng dàng
Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng như sinh viên, nhân viên văn phòng,... Phải liên tục chèn thêm các định dạng file PDF vào vào Excel nhằm mục tiêu giúp cho tài liệu Excel đó có thêm những tài liệu minh họa. Thực tế, bài toán chèn tệp tin PDF vào vào Excel rất thuận tiện nhưng vẫn có không ít người dùng lừng chừng phải làm việc như vậy nào.
Bạn không biết phương pháp chèn file PDF vào Excel?Lợi ích bài toán đính kèm file PDF vào Excel?
Đừng lo ngại vì trong nội dung bài viết này, emcanbaove.edu.vn đã hướng dẫn cách chèn file PDF vào vào Excel 2010, 2013, 2016,... khôn cùng dễ dàng. Các bạn hãy thuộc emcanbaove.edu.vn đi tìm kiếm hiểu ngay lập tức thôi nào!

Hướng dẫn biện pháp chèn file PDF vào vào Excel 2010, 2013, 2016
1. Công dụng của câu hỏi chèn kèm file PDF vào Excel
Việc chèn file PDF vào Excel đang giúp quản lý file tài liệu hiệu quả, hỗ trợ công việc tốt hơn.Đính kèm tệp tin PDF vào Excel để thêm dẫn chứng, có thể mở file gấp rút và giúp tiết kiệm ngân sách thời gian.Điều này cũng giúp hoàn thành xong file Excel, tự đó tạo nên tính chuyên nghiệp hóa hơn mang lại file tài liệu của bạn.

2. Hướng dẫn chèn file PDF vào vào Excel
Do các khả năng của 3 phiên phiên bản này trọn vẹn giống nhau nên emcanbaove.edu.vn sẽ chia sẻ cách tiến hành việc đính kèm file PDF vào vào Excel trên 3 phiên phiên bản 2010, 2013, 2016,... gộp vào chung. Các bạn cũng có thể vô bốn thao tác trên những cái laptop cấu hình văn phòng có cài đặt Excel thuộc những phiên bản trên nhé! Chèn file PDF vào Excel sẽ triển khai theo những thao tác làm việc như sau:
Bước 1: Đầu tiên bạn mở bảng tính Excel và lựa chọn ô yêu cầu chèn tệp tin rồi dìm Insert. Tiếp theo bạn hãy nhấn vào mục Text và chọn Object.

Bạn hãy nhấn vào mục Text và chọn Object
Bước 2: các bạn hãy nhấn vào Create from File cùng nhấn chọn Browse.

Hãy nhấn vào Create from File và nhấn lựa chọn Browse
Bước 3: Sau đó, bạn chọn file mong muốn chèn rồi nhấn lựa chọn Insert.

Bạn lựa chọn file mà bạn có nhu cầu chèn rồi nhấn lựa chọn Insert
Bước 4: chúng ta có thể chọn Display as icon nhằm hiển thị file bên dưới dạng icon nhé.

Nhấn chọn Display as icon để hiển thị file bên dưới dạng icon

3. Cách chỉnh sửa hoặc dịch chuyển sau khi chèn file PDF vào Excel
Để bảo đảm file PDF mà chúng ta chèn vào Excel vừa cùng với ô tính Excel thì chúng ta cần tiến hành theo những thao tác sau:
Bước 1: Đầu tiên, bạn chèn hình tượng tệp vào vào ô. Nếu không vừa thì chúng ta hãy chuyển đổi kích thước của hình tượng hoặc ô để hình tượng có thể phía trong ô.

Nếu hình tượng không vừa thì chúng ta hãy biến đổi kích thước của biểu tượng
Bước 2: click chuột phải vào biểu tượng file PDF đã chèn cùng nhấn lựa chọn Định dạng Đối tượng (Format Object).

Bạn bấm lựa chọn Định dạng Đối tượng (Format Object) và chọn tab nằm trong tính (Properties)
Bước 3: Trong vỏ hộp thoại Định dạng Đối tượng (Format Object), các bạn sẽ chọn tab ở trong tính (Properties). Sau đó, bạn chọn mục dịch rời và cấu hình thiết lập kích thước ô (Move and kích cỡ with cells).

Chọn mục dịch rời và tùy chỉnh kích thước ô (Move and size with cells)
Bước 4: ở đầu cuối bạn bấm OK là đã ngừng xong các thao tác.

Cách sửa đổi hoặc dịch rời sau khi chèn tệp tin PDF vào Excel
4. Đổi thương hiệu tệp sau thời điểm chèn tệp tin PDF vào Excel
Khi các bạn chèn một tệp tin PDF vào Excel, file kia sẽ mang tên chung và bạn cũng có thể thay đổi tên này bằng cách làm theo các bước sau:
Bước 1: Bạn nhấp chuột phải vào đối tượng người sử dụng PDF và chọn tùy chọn biến hóa trong Đối tượng tư liệu Acrobat (Acrobat Document Object).
Bạn bấm chọn tùy chọn biến đổi trong Đối tượng tài liệu Acrobat
Bước 2: Trong vỏ hộp thoại chuyển đổi (Caption), chúng ta nhấp vào nút thay đổi Biểu tượng (Change Icon). Bây giờ hộp thoại mở ra và các bạn hãy biến hóa tên tệp thành tên bạn muốn cho tư liệu PDF được chèn.
Xem thêm: Cách Sắp Xếp Tên Theo Abc Trong Excel Đơn Giản Nhất, Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Tên Theo Abc Trong Excel

Bạn nhấp vào nút biến hóa Biểu tượng (Change Icon) và biến hóa tên tệp
Bước 3: sau khi thao tác chấm dứt ở những bước trên thì các bạn click vào lựa chọn OK là xong.
5. Tổng kết
Bài viết là số đông hướng dẫn về kiểu cách chèn file PDF vào bảng tính Excel vô cùng đơn giản và dễ dàng và chi tiết. Hi vọng với những thông tin mà emcanbaove.edu.vn chia sẻ ở trên sẽ hữu ích và giúp chúng ta cũng có thể chèn tệp tin PDF một giải pháp hiệu quả. emcanbaove.edu.vn chúc các bạn thành công!