Nhiều khi, hay trong tương đối nhiều trường hợp bọn họ muốn tác dữ liệu của 1 cột thành 2 cột khác biệt để tiện lợi trong công việc hơn.

Bạn đang xem: Chia 1 cột thành 2 cột trong excel


Mục lục

Vậy họ phải có tác dụng sao? hôm nay mình xin share cho các bạn cách tách bóc dữ liệu vào cột excel nhé.

Cách bóc dữ liệu từ một cột thành 2 cột vào excel

Để làm rõ hơn về khái niệm tách dữ liệu trong cột chúng ta sẽ xem qua một ví dụ sau đây.

Hãy bóc tách cột Họ và tên thành 2 cột là một trong những cột họ một cột tên

Chung ta sẽ sở hữu được bảng như sau đây đầu tiền là Họ cùng tên nằm cùng 1 cột ta vẫn tác ra có tác dụng 2 cột

Bước 1: Ta lựa chọn cột họ và tên và chọn DATA chọn tiếp Text khổng lồ Columns.

Xem thêm: Làm Thế Nào Để Mở 2 File Excel Cùng Lúc, Cách Mở 2 File Excel Cùng Lúc Trên Màn Hình

Bước 2: sẽ hiển thị ra một bảng tạ chọn Delimited rùi ấn next


Bước 3: Tiếp đên ta đã thấy một hộp thoại như hình bên dưới và ta lựa chọn Space để tách thành 2 cột rùi lại ấn Next

Bước 4: Generalvà kết thụcFinish lựa chọn ok

Video giải đáp cách tách dữ liệu vào Excel

Như vậy là bọn họ đã có thể bóc dữ liệu từ 1 cột thành 2 cột hoàn toàn dễ ràng rùi đề nghị không nào!

Chúc chúng ta thành công!


Cách tách dữ liệu xuất phát từ 1 cột thành 2 cột trong excel

Bài viết khác


*

Thông tin về bảng đấu Champions không lấy phí Fire tử vong Nguyễn Ngọc Việt mở Rộng

Dưới đấy là danh sách đầy đủ team đã đăng ký thi đấu


*

Hướng dẫn phương pháp chuyển số thành chữ trong excel 2013, 2016, 2019

Với excel 2013 trở lên trên thì họ cần tất cả cách đổi khác số thành


cách in không còn khổ giấy a4 trong excel, in full mẫu giấy a4

Mặc định thì khi in ở excel thì chúng ta không in được full khổ giấy và


*

Cách đổi tên file vào excel

Đổi tên file trong excel là thao tác cơ bạn cho những người mới ban đầu sử dụng excel,


Cách chèn ảnh vào excel

Không chỉ bao gồm text nhưng đôi khi bọn họ cũng rất có thể chèn ảnh vào


Cách xóa 1 sheet vào excel

Khi file excel có tương đối nhiều sheet thì các sheet nào không áp dụng nữa thì chúng


Cách đổi tên sheet vào excel

Để theo dõi những sheet thuận lợi hơn thì bọn họ phải đổi tên sheet trong


Thêm sheet vào excel

Mặc định là lúc mở file excel sẽ có 3 sheet, và họ hoàn toàn có


Lỗi mở tệp tin excel không chỉ ra dữ liệu

Bạn mở tệp tin excel lên nhưng không hiện nay ra dữ liệu vậy làm gắng nào để có


Bài viết nổi bật


*

Cách tải Game Chiến Dịch huyền thoại trên Android

Cách đổi khác con trỏ con chuột trên lắp thêm tính

Tags


Cách bảo mật zalocách mua playtogether trên pccách mở bàn phím laptop
*

KENHIT.VN


Chia sẻ tin tức hữu ích

Về bọn chúng tôi

kenhit.vn chia sẻ về phần đông thủ thuật, tay nghề về sản phẩm công nghệ tính, quảng trị mạng, và kinh nghiệm về việc làm IT. Bạn dạng quyền nằm trong kenhit.vn - tin tức tại trang web chỉ mang tính chất tham khảo

DMCA.com Protection Status

Theo chúng tôi


f

Microsoft Excel là 1 phần mềm hỗ trợ bảng tính cực kỳ thông dụng cùng phổ biến so với người dùng hiện nay. Với khá nhiều tính năng hữu ích và luôn tiện dụng, Microsoft Excel đã nhận được được sự ngưỡng mộ của đông đảo người cần sử dụng trên toàn cầu. Với đặc thù của 1 phần mềm cung ứng bảng tính nên Microsoft Excel tất cả rất nhiều chức năng và kĩ năng khác nhau, một trong các đó là thiên tài chia cột, bóc ô. Đây là 1 tính năng khá đặc biệt quan trọng mà bạn cần nắm vững để tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trong bài viết ngày hôm nay, Huyền Thoại VL đã gửi tới chúng ta hướng dẫn cách chia cột vào Excel, cách bóc tách 1 ô thành 2 ô đơn giản và dễ dàng và lập cập nhất. Mời chúng ta cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn phương pháp chia cột vào Microsoft Excel

Trong một bảng tính Excel sẽ có nhiều dữ liệu rất cần phải xử lý, việc thu xếp dữ liệu khoa học sẽ giúp cho những người dùng tiện lợi kiểm rà soát và nắm bắt thông tin hơn. Lúc 1 bảng tính được nhập liệu với tương đối nhiều nội dung tin tức liên tiếp khác nhau trong thuộc 1 ô sẽ gây ra sự khó kiểm soát, vậy bắt. Bây giờ việc đề xuất làm là họ cần phải chia bóc tách nội dung thông tin nằm vào ô kia ra các ô tương xứng để dễ dãi hơn khi kiểm soát, đó chính là lúc bọn họ cần tiến hành chia cột trong Excel.

Giả sử vào bảng tính của các bạn có tài liệu về thương hiệu và add như hình dưới. Vậy là nỗ lực nào để hoàn toàn có thể chia dữ liệu này thành 2 cột khác nhau, 1 cột chứa dữ liệu về tên, 1 cột chứa dữ liệu về showroom để dễ dàng theo dõi với kiểm soát? câu hỏi này tưởng chừng như đơn giản nhưng gây ra ra không hề ít phiền toái đối với người cần sử dụng chưa thành thạo Microsoft Excel. Trường hợp như cột dữ liệu này chứa hàng ngàn hay sản phẩm nghìn cái tên thì việc di chuyển, chuẩn bị xếp thủ công bằng tay là không khả thi mà cầm vào đó họ hãy sử dụng bản lĩnh chia cột có sẵn trong Microsoft Excel. Trả sử ta gồm ví dụ bên dưới đây:

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Như vậy thông qua bài viết trên đây cửa hàng chúng tôi đã nhờ cất hộ tới bạn hướng dẫn giải pháp chia cột trong Excel cũng giống như cách tách 1 ô thành 2 ô. Trong quy trình sử dụng Microsoft Excel thì đó là một trong số những tính năng được sử dụng khá nhiều. Nắm rõ được cách làm việc với những tài năng này đã giúp công việc của chúng ta trở nên dễ dàng và thanh thanh hơn cực kỳ nhiều. Mong muốn rằng bài viết trên sẽ mang đến nhiều loài kiến thức có lợi cho chúng ta để vận dụng trong thừa trình thao tác làm việc trên Microsoft Excel nhằm đạt được kết quả cao nhất. Cảm ơn chúng ta đã theo dõi và chúc chúng ta thành công!