Một vào những giải pháp giúp những doanh nghiệp chăm lo khách hàng kết quả và chốt đối kháng nhanh chóng đó là sử dụng các ứng dụng Chatbot tự động.

Bạn đang xem: Create chatbot on harafunnel là gì

Vậy Chat bot là gì? Lợi ích của Chatbot đem lại như thay nào? khối hệ thống Chatbot nào cực tốt cho những doanh nghiệp?

Hãy thuộc Prodima tìm hiểu nhé!

Chat bot là gì?

Chat bot hay còn được gọi là Chatbot, bạn cũng có thể hiểu theo cách dễ dàng nhất là so sánh từng từ vào Chatbot như sau:

Chat là trò chuyện.Bot là 1 trong con robot.
*
Chat bot là một trong những phần mềm hỗ trợ con người có thể bán sản phẩm tốt hơn

=> Như vậy, Chat bot là một trong con robot thay thế cho nhỏ người thực hiện các chức năng quan tâm / cung cấp và nói chuyện với khách hàng. Tuy nhiên, theo định nghĩa không thiếu và đúng đắn nhất về Chat bot như sau:

Chatbot là một hệ thống phần mượt mô rộp cuộc chat chit với người dùng trực con đường thông sang một giao diện truyện trò / bằng âm thanh như: Google Assistant, Siri…Chat bot có thể auto thực hiện tại các quá trình như con fan như: trả lời các tin nhắn (bộ thắc mắc đã được thiết đặt sẵn) và chốt đơn mua sắm chọn lựa nhanh chóng.Thông thường, khối hệ thống Chat bot được tích hợp vào những ứng dụng nhắn tin như Line, Skype, Facebook Messenger hoặc các trang web… để tự động hóa trả lời các câu hỏi của người tiêu dùng nhanh nhất.

Nguyên tắc buổi giao lưu của Chatbot

Hiểu được Chat bot là gì, thì các bạn phải nắm rõ quy trình buổi giao lưu của Chatbot như sau:

Bước 1 – Tiếp nhận: người dùng trực con đường gửi các thắc mắc / câu hỏi cần được đáp án => toàn bộ thông tin nhờ cất hộ về Chat bot đang hiển thị bên dưới dạng ngôn từ tự nhiên.Bước 2 – Dịch: Phần ngôn ngữ tự động chuyển biến đổi ngôn ngữ máy tính để Robot đọc được.Bước 3 – Xử lý: công nghệ AI thông minh giúp Chatbot giải pháp xử lý thông tin bằng cách tìm tìm câu hỏi phù hợp trong các đại lý dữ liệu.Bước 4 – làm phản hồi: Chatbot sẽ chuyển ra giải đáp dưới dạng ngôn ngữ tự nhiên và thoải mái giúp quý khách hiểu được.

Chatbots – 10 thuật ngữ cần biết

3 Thuật ngữ đặc biệt quan trọng nhất

1. Utterances:

Là phần đông gì mà quý khách hàng nói ra / nhờ cất hộ đến.

Ví dụ: lúc gõ câu “Show me yesterday’s financial news” => thì toàn cục câu này là Utterance.

2. Intent:

Là ý định của người dùng được thể hiện trong câu nói.

Lấy lấy một ví dụ trên, thì ý định của người tiêu dùng là “mong muốn nhận các tiêu mọi tài chủ yếu của ngày hôm qua”.

3. Entity:

Là các thực thể bửa nghĩa cho một ý định.

Vẫn là ví dụ trên, những thực thể vấp ngã nghĩa trong lời nói này là “yesterday” cùng “financial”. Những thực thể này rất có thể gọi là những “Slot” – những khe thông tin.

7 thuật ngữ bổ sung cập nhật khách

4. Channel:

Là hầu như kênh phương tiện hỗ trợ cho các cuộc trò chuyện thông qua Chatbot.

Ví dụ: các kênh social như Facebook, Slack, SMS, Skype, thư điện tử hay cửa sổ chat trên web cũng là số đông phương tiện.

5. Conversational UI:

Là giao diện tiếp xúc với con tín đồ thông qua vẻ ngoài viết tay hoặc khẩu ca (không sử dụng links, graphical elements hoặc buttons). Thường thì sẽ có không ít Chatbots kết phù hợp với Conversational UI với Graphical UI.

6. Broadcast:

Đây là 1 dạng thông điệp được gởi một cách chủ động tới fan dùng. Đây ko phải là 1 trong những tin nhắn hồi đáp cho tất cả những người dùng mà gần như là một thông tin đẩy (trong app mobile)

7. Natural Language Processing (NLP):

Công gắng này góp phân tích khẩu ca Utterance, cũng tương tự trích dẫn các ý định với thực thể.

Một vài thương mại & dịch vụ có áp dụng NLP mà chúng ta có thể tham khảo: Microsoft LUIS, Amazon Lex, Facebook Wit.ai, Google API.ai…

7. Proof-of-concept (POC):

Đây là giai đoạn các tính năng của Chat bot bước đầu đi vào hoạt động. Để bảo đảm quy trình theo như đúng hướng, bạn cần xem xét đầu vào thử nghiệm được kiểm soát và điều hành đúng cách.

9. Pilot:

Đây là quy trình tiến độ Chatbot cải cách và phát triển mà một nhóm nhỏ người dùng triển khai để test nghiệm. Các Pilots nhập vai trò cực kỳ quan trọng vào Chat bot, bởi vì phạm vi nguồn vào của người tiêu dùng là không giới hạn. Cũng chính vì thế, bạn cần triển khai Chat bot cân xứng theo từng giai đoạn.

10. Response:

Là mọi thông tin mà Chatbot nói ra để đáp ứng theo Input đầu vào của người dùng.

3 nhiều loại Chatbot phổ cập hiện nay

Dựa vào từng quy tắc hoạt động và nhu cầu sử dụng, Chat bot được chia thành 3 loại sau:

Chatbot chuyện trò theo ngữ cảnh

Loại Chat bot này sẽ tự động hóa ghi lưu giữ sở thích, bối cảnh của người tiêu dùng dựa trên những cuộc trò chuyện trước đó để đưa ra câu trả lời tương xứng nhất.

*
Chatbot theo ngữ cảnh

Ví dụ: Khi tất cả người mua hàng trên Messenger (đã tích vừa lòng Chatbot này), thì hệ thống sẽ ghi nhận toàn bộ dữ liệu gồm: chúng ta tên, số điện thoại, địa chỉ cửa hàng và sản phẩm đã tải trước đó. Cùng khi người dùng quay lại lần sau thì Chatbot đang tự gửi câu hỏi dưới dạng giống như “bạn cũng muốn gửi lại add cũ, thông tin cũ…”.

Chatbot này chuyển động linh hoạt phụ thuộc vào sự phối hợp của ML (Học đồ vật Intelligence), AI (Trí tuệ nhân tạo) với NLP (Xử lý ngữ điệu tự nhiên), cụ thể như sau:

ML tự động dạy đến Chatbot một vài ba dữ liệu, thông tin quen thuộc để trả lời cho những câu hỏi thường gặp mặt từ tín đồ dùng.AI góp Chat bot ghi nhớ dữ liệu trước đó nhằm phản hồi cho tất cả những người dùng đúng đắn và cấp tốc nhất.NLP góp Chatbot dễ ợt hiểu cùng phân tích rõ ngữ nghĩa của các câu hỏi từ khách hàng hàng để lấy ra câu trả lời phù hợp. Cạnh bên đó, NLP còn giúp nâng cấp sự ảnh hưởng giữa Chatbot và con người thoải mái và tự nhiên nhất.

Chatbot nói chuyện theo từ bỏ khóa

Hệ thống Chat bot này sẽ thực hiện ML để xử lý linh hoạt những dữ liệu của bạn dùng, không đi theo một khuôn chủng loại nào.

*
Mẫu Chatbot nói chuyện theo tự khóa

Những bé Robot này vẫn “tiếp thu” các từ / các từ (như Hi, hello, xin chào…) liên quan đến thắc mắc của người dùng => sẽ bình thản hiểu được mục đích của mình là gì và hối hả trả về tác dụng phù hợp.

Ví dụ: Một Chatbot giữ lại vai trò cung ứng các mã tặng ngay sử dụng ML sẽ ra mắt như sau:

Khi người tiêu dùng gửi nội dung chứa từ “Mỹ phẩm” thì Chatbot đã tự ngầm hiểu với gửi hồ hết câu vấn đáp liên quan mang đến sản phẩm âu yếm sắc đẹp.

Hoặc để làm “khó dễ” Chatbot, bạn có thể nhập một nhiều từ dài thêm hơn nữa như “Tôi mong muốn mua các sản phẩm làm đẹp đến da dầu” => bạn sẽ thấy Chatbot cũng gọi được những chân thành và ý nghĩa trong câu nói và trả về tác dụng chính xác.

Chatbot chuyện trò theo kịch bản

Loại Chat bot này được sử dụng phổ cập nhất hiện tại nay, với phương thức chuyển động dựa trên cơ sở tài liệu được thiết kế sẵn.

*
Chatbot theo kịch phiên bản được thiết kế sẵn

Nghĩa là lúc có người dùng đặt câu hỏi, Chatbot đã phản hồi bằng phương pháp đưa ra phần đông câu trả lời liên quan. Khách hàng hàng rất có thể click vào trong 1 mục ngẫu nhiên để được giải đáp. Sau khi mừng đón thông tin, Chatbot sẽ giới thiệu phản hồi tương xứng nhất.

Điểm giảm bớt của Chatbot này là gì? doanh nghiệp lớn phải phân tích để hiểu được nhu yếu và ước ao muốn của người tiêu dùng mục tiêu để rất có thể tạo ra dữ liệu câu hỏi chính xác. Cũng chính vì vậy việc giải đáp sẽ tương đối chậm.

Thêm vào đó, với một vài câu hỏi không được xây dựng sẵn, Chatbot sẽ đưa ra lời giải không rõ ràng, thậm chí còn là sai lệch.

Lợi ích mà Chatbot mang đến cho doanh nghiệp

Ứng dụng Chatbot vào việc marketing trực tuyến sẽ đem đến nhiều tác dụng cho khủng cho doanh nghiệp. Rõ ràng như sau:

Cá nhân hóa trải nghiệm chào bán hàng

Dựa trên dữ liệu thanh toán đã các khoản thu nhập trước đó, Chat bot có thể nhận diện được yêu cầu của khách hàng để trả lời đúng chuẩn để rất có thể đưa ra những bốn vấn phù hợp theo nhu yếu của từng người dùng.

Phần support này sẽ tiến hành chọn lọc dựa trên xu hướng và sở thích mà họ quan tâm.

Phản hồi quý khách hàng nhanh chóng

Con bạn không thể nào thao tác làm việc liên tục, chính vì thế Chat bot là sự việc thay thế tuyệt đối hoàn hảo vì gồm thể vận động xuyên trong cả 24/7 để chào đón và xử lý các yêu mong của khách hàng.

Chatbot rất có thể làm việc 24/7

Nhờ vào vượt trình làm việc “chăm chỉ”, sẽ tăng trải nghiệm mua sắm cho người dùng và cải thiện tỷ lệ chốt đơn, giúp lợi nhuận tăng nhanh chóng.

Tối ưu chi phí

Vì Chatbot có thể thay thế bé người đảm nhận cùng lúc nhiều quá trình như: support – Trả lời, báo giá, trình làng sản phẩm, xin feedback, chỉ dẫn lời khuyên cho đến chốt đơn hàng…

Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản túi tiền lớn đề nghị trả mang lại nhân viên quan tâm khách sản phẩm hay nhân viên sale.

Một phân tích của Juniper Research đến biết: Tính đến năm 2022, Chatbot sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách và chi phí đến 8 tỷ $ đến việc quan tâm khách mặt hàng trực tuyến.

Tăng dấn diện uy tín

Xuyên suốt quy trình trò chuyện với khách hàng, Chat bot sẽ ghi nhận những thông tin như: Ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật… để tự động hóa gửi số đông chương trình ưu tiên / tặng ngay vào đúng thời gian cho khách hàng hàng.

*
Người sử dụng sẽ ghi nhớ với biết về yêu mến hiệu bạn lâu hơn

Điều này sẽ giúp đỡ khách tuyệt vời sâu về dịch vụ của khách hàng mà còn ghi nhớ uy tín lâu hơn.

Cùng với đó, rất nhiều chương trình ưu tiên / khuyến mãi ngay hấp dẫn sẽ xúc tiến nhu cầu mua sắm và chọn lựa nhiều hơn và tăng lệch giá hiệu quả.

7 qui định Chatbot được thực hiện nhiều nhất

Manychat

Manychat sẽ auto hóa kết hợp SMS với Facebook Messenger giúp quá trình kinh doanh online của người tiêu dùng diễn ra tốt hơn.

Manychat được tương đối nhiều người sử dụng để tạo thành Chat bot cung cấp sản phẩm, âu yếm khách hàng, đặt lịch hẹn, thu thập thông tin tương tác và tạo ra một sợi dây đính kết chặt chẽ với quý khách hàng thông qua Messenger.

Tính năng kéo – thả giao diện tạo Chatbot rất là tiện lợi và dễ ợt sử dụng cho ngẫu nhiên ai. Không tính ra, chúng ta cũng có thể kết nối Manychat cùng nhiều phần mềm hỗ trợ khác như: Hub
Spot, Convert
Kit, Google Sheets, Mail
Chimp, Shopify,hoặc Zapier.

Chatfuel

Chatfuel là một trong nền tảng Chatbot nổi tiếng, tiên phong thế giới giành riêng cho Facebook Messenger. đông đảo doanh nghiệp muốn bán sản phẩm ở thị trường quốc tế thì Chatfuel chính là lựa chọn số 1.

Chatfuel Chatbot

Các nhân kiệt Chatfuel cung cấp bao gồm:

Tạo chatbot tự động gửi inbox và vấn đáp tin nhắn khách hàng hàng.Tạo quảng cáo Remarketing Facebook nhắm mục tiêu vào những đối tượng người sử dụng đã liên can với fanpage facebook trước đó.Hỗ trợ thanh lọc lead tiềm năng dựa vào dữ liệu tích lũy từ lịch sử trò chuyện với khách hàng hàng.

Chatfuel miễn phí cho tất cả những người dùng cho tới 1000 khách bậc nhất tiên. Đến lúc đã sử dụng thành thuần thục thì chúng ta cũng có thể nâng cấp cho lên gói chuyên nghiệp hóa hơn.

Botbanhang

Đây là một phần mềm khiến cho bạn tạo Chatbot cung cấp hàng, nâng cao trải nghiệm thương mại & dịch vụ cho khách hàng hàng của bản thân mình cực kỳ hiệu quả.

Các tính năng khá nổi bật của Botbanhang gồm:

Harafunnel có thể chấp nhận được người sử dụng tạo Chatbot gấp rút mà không mất phí tổn quảng cáo. ứng dụng này còn cung ứng Remarketing Facebook mang lại những ai đã từng xúc tiến với fanpage facebook doanh nghiệp.

*
Harafunnel Chatbot

Harafunnel cung cấp những hào kiệt sau:

Gửi tin nhắn sản phẩm loạt hoàn toàn miễn phí đến những người dùng đã nhắn tin trên Messenger Fanpage.Tự đụng tạo những chiến dịch quảng cáo Facebook nhằm Remarketing với khách hàng tiềm năng để liên tưởng mua hàng.Tự động ẩn comment, tránh kẻ thù cướp khách.Tự rượu cồn trả lời bình luận / inbox quý khách hàng dựa trên kịch phiên bản soạn sẵn.Tự động phân nhiều loại khách hàng, góp doanh nghiệp thống trị hiệu suất bán sản phẩm tốt hơn.

Ahachat

Ahachat giúp cho bạn tạo khối hệ thống Chatbot auto trả lời comment và lời nhắn của khách hàng hàng. So với các chiếc tên khác, Ahchat đem về những ưu điểm sau:

Hoàn toàn miễn phí, giới hạn max về nhân tài sử dụng và số lượng người tiêu dùng nhắn tin trên Messenger Fanpage.Tính năng Mindmap kéo – thả dễ ợt giúp các bạn tạo kịch bản trả lời rất là tự nhiên.Auto quét với dò tìm thư điện tử và số điện thoại khách sản phẩm đã liên quan trước đó.Gửi tin nhắn cho hàng loạt người dùng đã từng nhắn tin.

Fchat

Fchat khiến cho bạn tạo một Chatbot Facebook chuyên nghiệp với kích bạn dạng được biên soạn sẵn phù hợp với hầu hết lĩnh vực bán sản phẩm online hiện tại nay.

*
Fchat Chatbot

Các kỹ năng của Fchat:

Hỗ trợ buôn bán hàng tự động hóa 24/7.Gửi tin nhắn hàng loạt đến người dùng đã từng inbox.Trình thống trị tin nhắn và bình luận của những Fanpage thuộc lúc.Phân xẻ nhóm khách đồ hiệu quả.Soạn sẵn tin nhắn mẫu mã để Chat bot trả lời nhanh mọi thắc mắc của khách hàng.Ẩn phản hồi khách mặt hàng tự động.

Hana Chatbot

Hana Chatbot giúp cho bạn tạo Chatbot Fanpage chuyên nghiệp cũng như cai quản khách hàng trên mạng xã hội tốt nhất. Cấp dưỡng đó, Hana còn giúp bạn quản lý chặt chẽ về vòng đời của người tiêu dùng đã mua hàng / vẫn tương tác…

Một vài tính năng khá nổi bật của Hana Chatbot:

Tạo Chatbot Fanpage nhanh chóng chỉ với sau vài phút.Phù hợp với mọi kịch bản, ngành nghề giúp đỡ bạn tối ưu thời gian sử dụng.Tích vừa lòng trình quản ngại lý bán sản phẩm và khách hàng kết quả nhất.Hỗ trợ triển khai các chiến dịch Remarketing để tương tác với những tệp người tiêu dùng một giải pháp miễn phí.

2 phương pháp tạo Chatbot đến Fanpage Facebook

Bạn đã nắm vững những tiện ích của Chat bot là gì cho doanh nghiệp. Để cài đặt Chatbot không thể quá phức tạp, chỉ cần làm theo phía dẫn cụ thể của Prodima để giúp bạn thực hiện dễ dàng.

Vì Facebook Messenger là 1 trong platform phổ cập và được người tiêu dùng trực tuyến thực hiện nhiều nhất, đề nghị Prodima sẽ hướng dẫn cho bạn 2 bí quyết tạo Chat bot trên nền tảng gốc rễ này nhé!

Chatbot Facebook là gì?

Chatbot Facebook là phần mở rộng cung ứng cho anh tài nhắn tin rất gần gũi của Facebook.

Mỗi một Chat bot sẽ kết nối đến với cùng 1 trang Facebook sẽ tồn tại. Khi có ngẫu nhiên ai rất cần được tư vấn qua Chatbot của bạn, đồng nghĩa họ vẫn chat thẳng với trang Facebook cá thể hoặc trang fanpage facebook doanh nghiệp.

Cách chế tạo Chatbot bởi Manychat

Bước 1:Truy cập vào liên kết Manychat TẠI Đ Y => tạo ra một thông tin tài khoản để thực hiện Chatbot.

Bước 2: bạn cần đăng nhập và kết nối tài khoản vừa tạo thành với Facebook.

Bước 3: Tiến hành kiến thiết lời kính chào trong Manychat bằng cách:

Vào thiết lập (Settings) => Thêm lời xin chào (Greeting text) => nhập nội dung bạn muốn.Nhấn coi trước (Preview) nhằm kiểm tra tổng thể hiển thị trước khi thiết lập cấu hình lời chào => nhận Lưu (Save) là xong.

Bước 4: chúng ta có thể tạo các công dụng khác đến Chatbot như sau:

Click chọn Automation để truy vấn vào Welcome Messages. Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp mà lại chọn những nút bấm như call Number, mở cửa Website… Nhấp Preview để kiểm tra toàn diện trước lúc thiết lập.Bấm Save nhằm lưu lại hồ hết thứ.

Cách tạo thành Chatbot bằng Chatfuel

Chatfuel là một công cụ cung cấp tạo Chat bot miễn phí được sử dụng cho Messenger mà tương đối nhiều người yêu thương thích.

Bước 1: truy vấn vào Chatfuel.

Bước 2: Đăng nhập bằng thông tin tài khoản Fanpage. Hệ thống sẽ gởi một yêu thương cầu truy vấn vào trang bạn đang quản lý => nhận nút đồng ý là có thể tiến hành setup Chat bot theo hướng dẫn.

Bước 3: sau thời điểm hoàn tất, chúng ta có thể sử dụng ngay lập tức.

Những để ý gì khi cài đặt chatbot bởi ChatfuelTab “Automate”: bạn sẽ cài đặt chủng loại tin nhắn để support cho khách hàng tại đây.Tab “Set up AI”: Mục Trí tuệ tối ưu này có thể chấp nhận được bạn thiết lập dữ liệu để Chatbox rất có thể hiểu và đưa ra câu vấn đáp tương ứng vừa lòng khi người dùng gửi yêu ước không phù hợp kịch bản.Tab “Broadcast”: cho phép bạn gửi các phiên bản tin, thời điểm, thông tin theo định kỳ trình đến những người dùng. Anh tài này được thực hiện cho những người sử dụng đã ảnh hưởng với Chatbot trước đó.Tab “Configure”: chất nhận được bạn setup kết nối với bất kỳ trang fanpage facebook nào đang thống trị và có thể bật – tắt liên kết tùy chỉnh.Grow: bạn cũng có thể thiết lập những tùy chọn nâng cấp như: auto inbox khi khách hàng phản hồi vào bài viết hay liên kết chatbot với website…Analyze: bạn cũng có thể xem xét các báo cáo và đo lường và tính toán kết bảo của Chatbot.People: Một mục new của phần mềm Chatfuel, nhưng các bạn phải trả mức giá mới có thể sử dụng. Anh tài này giúp bạn dễ ợt phân nhiều loại nhóm khách hàng và thiết lập các lệnh sâu sát để cải thiện hiệu trái tương tác với những người dùng.

Lời kết

Bạn vẫn hiểu Chat bot là gì cũng tương tự cách chế tác Chatbot thế nào sau những share và phía dẫn chi tiết của Prodima. Hy vọng, bạn cũng có thể sử dụng Chatbot công dụng để cung ứng cho việc kinh doanh online của chính bản thân mình tốt hơn.

Nếu còn ngẫu nhiên thắc mắc không rõ, hãy comment bên dưới bài viết để được Prodima lời giải sớm nhất!

Nếubạn hy vọng tìm tìm một phần mềm
Chatbot
cung cấp kinh doanh bán hàng hiệu quả, thì nên mày mò ngay về Harafunnel Chatbot. Đây là công cụ hỗ trợ tương tác, âu yếm khách hàng hiệu quả trên messenger với 1 loạt hào kiệt hay. Bọn họ hãy cùng đi tìm hiểu ngay.

*
Tìm hiểu tất cả thông tin về Haravan Chatbot và khuyên bảo sử dụng

1. HARAFUNNEL LÀ GÌ ?

Harafunnel là 1 trong loại chatbot từ bỏ động, chatbot này cung cấp thu thập tài liệu khách hàng, bên cạnh đó còn có thể chăm sóc, tác động với quý khách một phương pháp hoàn toàn auto mà nhiều khi bạn không cần thiết phải nhờ đến nhân viên tư vấn.


Haravan cũng chính là đơn vị trở nên tân tiến công thay Harafunnel Chabot này. Cùng như chúng ta đã biết, Harafunnel cũng là một trong những nền tảng xây đắp website bán hàng bậc nhất Việt Nam hiện tại nay.


2. DANH SÁCH CHỨC NĂNG TRÊN HARAFUNEL

Hiện tại, Harafunnel chatbot đang mang lại một loạtchức năng hỗ trợ công dụng như:


- thu thập data khách hàng, những người inbox với fanpage.

- lắp thẻ, phân tách nhóm quý khách để triển khai các chiến lược chăm sóc khác nhau.

- cài đặt trả lời inbox tự động hóa theo kịch phiên bản dựng sẵn.

- nhờ cất hộ Broadcast (gửi tin nhắn hàng loạt) đến các người đã đk bot.

- gây ra chuỗi hành động âu yếm theo những mốc thời gian.

Ghi chú: Đăng ký kết bot nghĩa là đã từng nhắn tin với bot.

Như vậy, nếu như bạn biết cách thiết đặt và khai thác tốt Harafunnel chatbot, từ bây giờ bạn bao gồm thể:

- tiết kiệm ngân sách và chi phí được rất nhiều ngân sách cho marketing.

- ngày tiết kiệm nhân lực mảng hỗ trợ tư vấn viên.

- cùng đồng thời là dành được chiến lược chăm sóc khách đồ hiệu cao cấp quả.

Ngoài ra, nếu như không mong muốn sử dụng vượt nhiều tác dụng trên Haravan chatbot này, bạn hoàn toàn rất có thể sài bản dùng test mà không cần thiết phải trả giá tiền cho phiên bạn dạng Pro cùng với nhiều hỗ trợ hơn.


3. SO SÁNH HARAFUNNEL miễn phí VÀ HARAFUNNEL PRO


Harafunnel Free Harafunnel Pro
Gửi inbox mặt hàng loạt Gửi inbox sản phẩm loạt
Menu create chatbot khoác định Menu create chatbot tùy chỉnh
Kịch bản tự động hóa (2) Kịch bản tự động hóa (không giới hạn)
Tag người tiêu dùng (Giới hạn 10) Tag quý khách (Không giới hạn)
Công nắm (Giới hạn 5) Công cầm (Không giới hạn)
Quảng cáo auto (Giới hạn 2 Smart Segment) Quảng cáo tự động (Không giới hạn)
Quản lý fanpage Quản lý fanpage
Miễn phí 700.000 Đ / Tháng

4. HƯỚNG DẪN TẠOAHAFUNNEL

+ Bước 1: truy cập https://harafunnel.com/


+ Bước 2: chọn Đăng ký kết miễn phí.

*
Bạn cần đăng ký trước khi có thể sử dụng Harafunel nhé

+ Bước 3: kết nối Harafunnel cùng với Facebook.

*
Bạn cần kết nối Harafunel với tài khoản Facebook là admin fanpage

+ Bước 4: lựa chọn fanpage và Chọn Tiếp

*
Bạn sẽ lựa chọn fanpage mà mình muốn tích phù hợp haravan chatbot nhé

+ Bước 5: lựa chọn quyền mang lại Harafunnel (để mang định) & Chọn Xong

*
Phần này các bạn cứ nhằm mặc định cũng khá được nhé

+ Bước 6: Cài thông tin Harafunnel.

*
Tiến hành 1 số ít thông tin để Haravan chatbot hỗ trợ

+ Bước 7: liên kết fanpage.

*
Ghi chú: Nếu chưa có Trang, bạn cũng có thể tạo bắt đầu ở công đoạn này nhé

+ Bước 8: chọn ngành hàng.

*
Bạn có thể lựa chọn ngành sản phẩm, dịch vụ tương xứng nhé

+ Bước 9: Trải nghiệm đồ họa Harafunnel.

*
Sau khi đăng ký Haravan chatbot thành công, họ sẽ bao gồm giao diện như thế này

5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HARAFUNNEL


5.1 Dashboard (Giao diện tổng quan)


Phần này sẽ hiển thị các thông tin:


- số lượng người đăng ký.

- Biểu thứ tăng trưởng.

Bạn rất có thể canh theo mốc thời hạn để xem biểu thiết bị hay số lượng người đk chatbot.

*
Chúng ta có thể xem nhiều thông tin tổng quan lại về chuyển động Haravan chatbot

5.2 Customer (Khách hàng)

Phần này làm chủ danh sách khách hàng. Chức năng này giống như như với Ahachat bot luôn nhé. Cũng bao gồm:


- Danh sách khách hàng & tin tức khách hàng.

- đính thẻ, xóa thẻ khách hàng.

- Đặt trường tùy chỉnh, xóa trường tùy chỉnh.

- hủy đăng ký.

Tại đây, bạn cũng có thể xem thông tin khách hàng, hoặc chọn nhóm khách hàng hàng, triển khai các hành động cụ thể như xóa thẻ, gắn thẻ, đặt trường thiết lập . . .

*
Bạn bao gồm thể cai quản danh sách, thông tin người tiêu dùng tại đây

5.3 Growth Tools (Công chũm tăng trưởng)

+ bước 1: chọn New Growth Tool.


*
Nhấp vào tạo new công gắng tăng trưởng và sử dụng

+ cách 2: Xem danh sách công cụ.

*
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 5 công cụ bên trong phần này
A. Facebook Comment

Công cầm cố này hỗ trợ tự động hóa trả lời comment trên post được chọn trên fanpage. Phép tắc này hỗ trợ tốt nhất trong việc chăm sóc, liên tưởng khách hàng so với những fanpage đang chạy ads, có tương đối nhiều comment.

Lúc này, chatbot sẽ tự động hóa trả lời comment khách hàng khi chúng ta vắng mặt. Điều này giúp bảo trì liên hệ với người sử dụng một cách giỏi nhất.

+ bước 1: chọn Facebook Comment.

*
Bạn truy cập vào công dụng Facebook comment trong số hiện tượng trên nhé

+ cách 2: lựa chọn Post.

*
Bạn có thể chọn post trong danh sách hoặc tìm bằng url giỏi id post

+ cách 3: thiết đặt thời gian.

+ bước 4: chọn từ khóa muốn tự động comment.

+ bước 5: Kích hoạt và Save.

*
Tùy chỉnh tin tức như vào hình nhé
B. Customer Chat

Chức năng này của Harafunnel chatbot cung ứng cài tích thích hợp nút messenger trên website.

C. QR Code – facebook marketing Json – Checkbox

Đây là những chế độ do Harafunnel chatbot cung cấp cho chúng ta để bạn có thể tạo ra những người dân off in vào hệ thống chatbot.


5.4 Broadcast (Gửi tin nhắn)

Chức năng này chất nhận được gửi tin nhắn một loạt đến khách hàng đang phía trong hệ thống
Harafunnel.


+ bước 1: chọn New Broadcast.

*
Chúng ta sẽ triển khai tạo các chiến dịch nhắn tin nhắn một loạt nhé

+ cách 2: cấu hình thiết lập nội dung tin nhắn.

*
Bạn bao gồm thể setup kịch bản tin nhắn trước khi gửi đi nhé

+ bước 3: thiết lập loại tin, target với gửi.

*
Cài đặt thành công xuất sắc chiến dịch nhắn tin nhắn hàng loạt bằng Harafunel

5.5 Automation

Automation là phần setup trả lời tin nhắn tự động theo kịch bạn dạng dựng sẵn trên Harafunnel chatbot. Chúng ta hoàn toàn có thể để bot tự động tư vấn quý khách trước khi nhân viên cấp dưới vào chốt đơn, xác nhận đơn hàng.


A. Default Replay

Với công dụng này, bạn cũng có thể nhờ bot bốn vấn âu yếm khách sản phẩm giúp khi bạn không thể vấn đáp tin nhắn, hoặc có quá nhiều tin nhắn yêu cầu cùng lúc.

Ví dụ: cùng với một quý khách hàng đăng ký kết bot thứ nhất tiên, chúng ta có thể xây dựng một kịch bạn dạng trả lời tin nhắn đúng với yêu cầu thông tin của khách hàng. Đến một tiến độ nào đó yêu cầu nhân viên support vào chăm sóc, chốt đơn, thì chúng ta sẽ dùng fan thật nhằm nhắn tin với khách hàng.

*
Cài để kịch bạn dạng trả lời inbox tự động ở phần này nhé
B. Welcome Message

Đây là phần setup lời chào thứ nhất khi người sử dụng truy cập với nhắn tin bên trên fanpage. Tại vị trí này, Manychat đem về nhiều mẫu mã lời kính chào khác nhau, bạn chỉ việc điều chỉnh lại một chút và sử dụng là được nhé

Tại đây, bạn cũng có thể cài đặt:

- loại nội dung tin nhắn.

- Thêm nội dung tin nhắn.

- Thêm nút button.

- Chèn nội dung đa phương tiện.

. . . Tiếp đến xem trước mẫu ở phần nội dung bên phải.

*
Bạn gồm thể cấu hình thiết lập lại phần lời kính chào mà bot nhờ cất hộ đến quý khách nhé
C. Keywords

Chức năng này cung ứng giúp bot hiểu những từ khóa, và tiến hành hành động rõ ràng ngay sau khi người dùng nhập phần lớn từ khóa.

Ví dụ: các bạn gửi một tin nhắn cảm ơn người sử dụng đã đk bot. Tiếp đến hỏi khách hàng có muốn nhận tin tức từ bot không ? Nếu quý khách hàng nhắn: “Stop”, quý khách hàng này sẽ được hủy đk và không sở hữu và nhận tin nhắn tự bot nữa.

Ở phần này, bạn có thể chỉnh sửa 2 thiết lập có sẵn là đăng ký và hủy đk bot. Hoặc chúng ta cũng có thể cài thêm từ khoá với các từ khóa thay thể.

*
Cơ bạn dạng phần này cũng tương tự các một số loại bot khác thôi nhé
D. Sequences

Chức năng này cung cấp bạn gửi những chuỗi tin nhắn chăm lo đến khách hàng.

Ví dụ:

- Sau 1 ngày quý khách hàng đăng ký kết bot, chúng ta gửi 1 tin nhắn đánh giá sản phẩm.

- Sau một tuần lễ đăng ký, chúng ta gửi 1 khách nhắn chứa đoạn clip hướng dẫn sử dụng.

- Sau 1 tháng, bạn giới thiệu cho khách hàng hàng một loại sản phẩm mới.

Xem thêm: Ký Tự Đại Diện Trong Excel Cơ Bản, Cách Sử Dụng Toán Tử Chuỗi Và Ký Tự Đại Diện

*
Chuỗi hành động chăm lo khách hàng bằng tin nhắn messenger

List đoạn clip Hướng Dẫn Harafunnel: xem Ngay


KẾT LUẬN

Haravan Funnel thực ra cũng như về mặt tác dụng như đa số chatbot khác. Với theo Quảng Cáo rất Tốc review thì tại Việt Nam, Ahachat chatbot phù hợp với tín đồ Việt, giao diện đơn giản, dễ thực hiện hơn vô cùng nhiều


Và chúng ta cũng có thể tìm đọc cả Harafunnel lẫn Ahachat chatbot để xem sự chọn lựa nào tương xứng hơn nhé

Chúc thành công xuất sắc ! ! !

1. Fchat là gì ? phía dẫn sử dụng Fchat Bot toàn tập.2. Manychat là gì ? phía dẫn sử dụng Manychat chatbot toàn tập.3. Chatfuel là gì ? hướng dẫn tạo ra và áp dụng Chatfuel chi tiết.