Cách ghi lại tích vào Excel được rất nhiều dân văn phòng quan tâm. Hình tượng này khá không còn xa lạ với người tiêu dùng Excel. Nó hay mang câu chữ “Done” hoặc “Completed”. Nghĩa là vết tích đã đánh dấu quá trình nào đã được kết thúc xong rồi, công việc nào chưa. Như vậy, người dùng văn bản có thể điều hành và kiểm soát được quá trình công việc. Dưới đó là một số giải pháp đặt vết tích trong Excel 1-1 giản, dễ thực hiện.
Bạn đang xem: Đánh dấu tích trong excel 2010
Cách 1: sử dụng font chữ Wingdings 2 và tổng hợp phím Shift + P
Cách khắc ghi tích trong Excel đầu tiên là áp dụng Font chữ Wingdings 2 và tổng hợp phím Shift + p Với cách làm này, chúng ta có thể dễ dàng chèn thêm những dấu tích tiếp tục trong Excel. Cách này hoàn toàn có thể áp dụng cho nhiều phiên phiên bản Excel không giống nhau. Cụ thể, công việc thực hiện tại như sau:
Bước 1: Đặt nhỏ trỏ con chuột vào vị trí buộc phải chèn lốt tick trên văn bạn dạng Excel. Kế tiếp vào tab Home. Trong phần Font, bạn hãy nhấn lựa chọn font Wingdings 2.Bước 2: Sau đó, bạn chỉ việc nhấn tổng hợp phím Shift + phường là vết tích đang ngay lập tức xuất hiện.
Sử Dụng phông chữ Wingdings 2 và tổng hợp phím Shift + P
Như vậy là bạn đã chèn chấm dứt dấu tích cho văn bạn dạng Excel của chính mình rồi đó. Với biện pháp làm trên, dấu vết của chúng ta có thể được coi như là 1 trong ký tự. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể biến đổi định dạng của vết tích như thay đổi màu, in đậm,… Hoặc cũng có thể có thể chuyển đổi hình dáng vẻ của vết tích nhờ một số trong những tính năng nâng cao hơn.
Cách 2: Cách khắc ghi tích vào Excel bằng Google
Đây chắc hẳn rằng là cách làm đơn thuần mà ai cũng có thể nghĩ ra khi mỗi một khi muốn ghi lại tích vào Excel. Vói giải pháp làm này, bạn chỉ việc search (tìm kiếm) trên trang nhất google từ khóa “Checkmark”. Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rất nhiều hiệu quả dấu tích khác nhau từ Google. Từ bây giờ bạn chỉ cần chọn ra dáng vẻ dấu tích vừa ý rồi Copy + Paste vào văn bạn dạng Excel của người tiêu dùng thôi.
Một mẹo nhỏ dành cho chính mình là khi ước ao copy. Chúng ta nhấn chọn dấu tích bạn thích sử dụng rồi bấm tổ hợp phím Ctrl + C. Sau đó, các bạn chuyển quý phái văn bạn dạng Excel. Đặt bé trỏ con chuột vào ô phải chèn dấu tích. Dấn Ctrl + V để Paste.
Như vậy là chúng ta đã chấm dứt cách ghi lại tích vào Excel dựa vào Google rồi đó. Ưu điểm của cách làm này là sẽ có không ít kiểu dáng dấu tích cho chính mình lựa chọn. Góp văn bản Excel của bạn trở nên đa dạng và đẹp mắt hơn. Yếu điểm là sản phẩm công nghệ soạn văn phiên bản của chúng ta phải cáo kết nối Internet mới có thể tra được Google. Chúng ta phải thao tác trên hai hành lang cửa số Excel cùng Google đề nghị thường vẫn tốn thời hạn hơn một chút.

Cách ghi lại tích trong Excel bởi Google
Cách 3: Sử dụng công dụng chèn biểu tượng Symbol
Một cách khắc ghi tích vào Excel không giống là sử dụng tác dụng Symbol được cài đặt sẵn trong Excel. Với bí quyết làm này, quá trình cụ thể như sau:
Bước 1: chúng ta mở file Excel và đặt con trỏ chuột vào vị trí đề xuất chèn vệt tích. Tiếp đến vào tab Insert trên thanh khí cụ → Bấm lựa chọn Symbol thuộc góc đề xuất màn hình.Bước 2: hôm nay giao diện Symbol xuất hiện. Các bạn hãy mở khủng tab Symbols lên, lựa chọn Font là Wingdings 2. Bạn tìm kiếm biểu tượng dấu tích mở ra trong hộp thoại này và chọn Insert. Sau đó bạn thoát ra là đã thấy vết tích chúng ta chọn xuất hiện thêm tại vị trí nhỏ trỏ chuột rồi đó.Ngoài ra, với phương pháp làm này, các bạn còn hoàn toàn có thể chèn nhiều phong cách dấu tích không giống nhau. Nếu bạn có nhu cầu tìm cách tạo ô ghi lại tích trong Excel thì bạn có thể sử dụng tác dụng chèn Symbol này.

Sử dụng chức năng chèn biểu tượng Symbol
Cách 4: Đánh dấu tích trong Excel bằng tính năng Autocorrect
Auto
Correct là một công dụng thường được dùng để sửa các từ sai chủ yếu tả. Mặc dù nhiên, bọn họ cũng rất có thể tận dụng tác dụng này để lưu lại tích trong văn bạn dạng Excel.
Các cách thực hiện
Bước 1: Bạn nhấn chọn tab File → Options → Proofing → AutoCorrect OptionsBước 2: dịp này, vỏ hộp thoại Auto
Correct sẽ mở ra. Các bạn hãy triển khai nhập các thông tin dưới đây vào vỏ hộp thoại
– Replace: CMARK/Checkmark/… tùy từ hoặc nhiều từ mà chúng ta thích
– With: ✔ (Bạn rất có thể sao chép và dán hình tượng dấu tích vào đây)
Bước 3: Sau khi đang điền ngừng , lựa chọn Add. Cuối cùng nhấn OK để kết thúc.Vậy là các bạn đã hoàn thành thiết đặt xong nhân kiệt tự sửa bên trên Auto
Correct. Thời gian này, mỗi khi chúng ta nhập “CMARK” (hoặc từ mà các bạn đã viết trong ô Replace) vào những ô trong trang tính Excel. Từ kia sẽ tự động hóa thay biến thành dấu tích.

Đánh vết tích trong Excel bằng công dụng Autocorrect
Với cách lưu lại tích vào Excel bằng tác dụng Auto
Correct này. Chúng ta chỉ cần setup một lần, là mọi lần sau Excel sẽ auto hiểu. Tự động thay vắt chữ “CMARK” thành vết tích. Như vậy giải pháp làm này sẽ tiết kiệm chi phí kha hơi thời gian thao tác làm việc trên văn bạn dạng excel của bạn.
Lưu ý
Tuy nhiên, khi thực hiện cách làm này, chúng ta nên chú ý một số điều cơ phiên bản sau:
Autocorrect khác nhau chữ hoa với chữ thường. Vày vậy chúng ta nên chú ý đến cách bạn nhập ký tự. Nếu bạn viết “Cmark” tốt “cmark”, thiên tài này sẽ không hiểu nhiều được ý của bạn. Nó sẽ không đổi khác thành vệt tích.Cách áp dụng AutoCorrect này rất có thể áp dụng cho Power
Point, Word,… hay các ứng dụng Office
Trên đây là 5 phương pháp hướng dẫn bạn khắc ghi tích vào Excel 1-1 giản. Hy vọng những giải pháp chèn dấu vết trong Excel trên đã hữu ích so với bạn. Lưu nội dung bài viết về sử dụng khi quan trọng nhé. Chúc các bạn tạo dấu tích trong văn bản Excel thành công!
Dấu tích là biểu tượng thông dụng vào Excel cùng thường biểu thị nội dung/nhiệm vụ đã xong xong. Trong bảng tài liệu thì câu hỏi chèn dấu vết vừa tiết kiệm được diện tích trình bày, đẹp về giao diện bố cục tổng quan thay bởi viết chữ Done giỏi Complete. Bạn xem cũng dễ dàng kiểm tra văn bản hơn. Có nhiều phương pháp để chèn vết tích vào bảng dữ liệu trong Excel, tùy thuộc vào yêu cầu thực hiện của bảng tính. Nếu chưa chắc chắn tạo lốt tích, mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết phương pháp làm nhé.
1. Chế tạo ra dấu tích vào Excel bằng công thế Symbols
Để tạo thành dấu tích bởi công thế Symbols, đầu tiên các bạn cần mở tệp tin Excel nên tạo dấu tích lên. Tiếp nối chọn thẻ Insert trên thanh công cụ. Tiếp theo chúng ta chọn mục Symbols. Thanh cuộn hiện tại ra các bạn chọn tiếp Symbols.

Lúc này, vỏ hộp thoại Symbols hiện ra. Các bạn chọn thẻ Symbols rồi tại mục Font các bạn chọn Wingdings 2. Sau đó chúng ta chọn biểu tượng hình vết tích tại hạng mục ký hiệu bên dưới rồi dìm Insert.

Chỉ phải như vậy là vệt tích sẽ được tạo thành một biện pháp dễ dàng.
2. Tạo ra dấu tích bởi Font chữ Wingdings 2
Ngoài cách áp dụng công gắng Symbols, các bạn cũng có thể tạo dấu tích bằng Font chữ Wingdings 2. Đầu tiên chúng ta cần nhấn con chuột vào mục Font chữ. Thanh cuộn hiện nay ra chúng ta kéo xuống tới fonts Wingdings 2 thì nhấn lựa chọn font chữ này.

Tiếp theo chúng ta để con trỏ con chuột tại ô đề xuất tạo dấu vết rồi nhấn tổ hợp phím tắt Shift + P. Ngay mau lẹ dấu tích sẽ được tạo thành ở ô này một phương pháp nhanh chóng. để ý là các bạn phải lựa chọn đúng phông chữ Wingdings 2 thì mới hoàn toàn có thể tạo vết tích được. Giả dụ để các font chữ không giống thì khi sử dụng tổng hợp phím tắt Shift + P thì đang không tạo nên được vết tích.
3. Xào nấu dấu tích từ bỏ web vào Excel
Ngoài 2 phương pháp tạo lốt tích bởi Symbols với font chữ Wingdings 2, các bạn còn rất có thể tạo vết tích bằng phương pháp sao chép từ phía bên ngoài vào Excel. Chúng ta mở trình coi xét web rồi vào Google tra cứu kiếm dấu vết là sẽ có rất nhiều trang web tạo ký tự quan trọng hiện ra. Các bạn sao chép vết tích tạo các trang web này.

Sau đó quay trở về trang tính, chúng ta nhấn chuột yêu cầu vào ô yêu cầu đặt dấu tích. Thanh cuộn hiện ra chúng ta chọn hình tượng của Match Destination Formatting tại mục Paste Options.
Xem thêm: Fix lỗi lưu file excel bắt lưu 1 file mới, top 15+ excel bắt lưu 1 file mới mới nhất 2022

Chỉ bắt buộc như vậy là vệt tích sẽ được xào nấu từ trang web vào trang tính Excel của doanh nghiệp một biện pháp nhanh chóng.
Như vây, nội dung bài viết trên vẫn hướng dẫn các bạn cách sản xuất dấu tích vào Excel. Hy vọng nội dung bài viết sẽ hữu dụng với chúng ta trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!