Thông tin phổ biến về phần mềm

Tên phần mềm: Kho hàng không cử động sản
Loại ứng dụng: Website
Thiết bị sử dụng: phần nhiều thiết bị bao gồm trình chăm chú web và mạng

CHẠY THỬ BẢN DEMOTK: admin, Mật khẩu: 123456

Đối tượng sử dụng

Phần mềm hỗ trợ giải pháp làm chủ cho những sàn giao dịch, các công ty môi giới bất động sản, môi giới cá thể làm vấn đề trong ngành bất động đậy sản.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý bất động sản

Phần mềm tập trung giải quyết các trở ngại như:

Quản lý tin tức bảng sản phẩm trên tệp tin excel một biện pháp rời rạc, trở ngại trong tổng vừa lòng tìm kiếm, khó chia sẻ giữa những nhân viên với nhau.Chậm trễ lúc trả lời khách hàng do mất không ít thời gian tra cứu vãn bảng hàng.Thông tin bài viết về thành phầm không đầy đủ, tư vấn quý khách hàng không được rõ ràng.Không thống trị được danh sách người tiêu dùng của cá nhân. Lộ trình support không được quan sát và theo dõi dẫn đến hiệu quả thấp.Mất nhiều thời hạn làm báo cáo tổng hợp, tiến công giá tác dụng kinh doanh, hiệu quả chiến lược của nhân viên theo tuần, tháng, quý, năm
Tài liệu, tin tức bị phân tán, thất lạc sau một khoảng thời hạn làm việc, do nhân viên nghỉ việc, máy tính bị hỏngCác modul tác dụng của phần mềmQuản lý bảng hàng của cá thể từng nhân viên. Nhập nhật thông tin, thay đổi trạng thái của sản phẩm
Tra cứu vãn bảng hàng tầm thường của công ty, của những nhân viên với nhau. Nhưng thông tin chủ bên vẫn được bảo mật
Quản lý thông tin những dự án, cập nhật tài liệu sale về dự án cho nhân viên theo dõi

*

Tạo và quản lý chiến dịch marketing, âu yếm khách hàng. Theo dõi và quan sát sát các bước tư vấn khách hàng, ghi chú lịch sử

*

Quản lý tệp quý khách của cá nhân, bố trí vào những chiến dịch để quan tâm lại.Quản lý tệp quý khách của công ty, cung cấp dữ liệu để tiếp thị lại.

*

Quản lý danh sách hợp đồng, theo dõi và nhắc báo kế hoạch thanh toán, trạng thái thích hợp đồng

*

Tạo tài khoản và phân quyền cho nhân viên theo phòng ban, theo tính năng nhiệm vụ của từng nhân viên.

*

Các report cụ thể về kho hàng cũng như hiệu quả kinh doanh, hỗ trợ cho người làm chủ có thể quản lý tốt công ty

*

*

Chính sách về giá

Tên gói

Giá

Ghi chú

A. Bạn dạng đóng gói

20 triệu đồng

Đầy đủ chức năng

Miễn tầm giá chuyển giao, hướng dẫn

Bảo hành công dụng trong 6 tháng

B. Cho thuê bạn dạng đóng gói

* Gói 10 nhân viên: 1tr/ tháng

* Gói 50 nhân viên: 1tr5/ tháng

* Gói 100 nhân viên: 2triệu / tháng

- Chưa bao gồm phí đăng ký tên miền (Khách hàng rất có thể sử dụng tên miền nhưng mà doanh nghiệp đã có)

- Đầy đủ tính năng

- Miễn phí cung cấp và hướng dẫn

- cung cấp nâng cấp công dụng nếu giao dịch 3 tháng 1 lần

C. Phiên bản nâng cấp

Liên hệ trao đổi

Liên hệ trao đổi

Triển khai và Bảo hànhThời gian thực thi hướng dẫn trong 1 tháng. Thực hiện chuyển giao, thanh toán. Tiếp đến hướng dẫn sử dụng trong thời hạn bảo hành
Đối với bạn dạng đóng gói: bh chức năng trong một năm. Sửa đổi lỗi tạo ra nếu có
Với bản cho thuê: bh toàn thời hạn sử dụngNâng cấp

Tiếp nhận nâng cấp khi quý khách hàng có nhu cầu

*

Link dẫn file Excel cai quản lý bán sản phẩm bất cồn sản tiện lợi hơn bao giờ hết. Chúng ta hoàn toàn có thể tải về và tham khảo.

Kinh doanh không cử động sản luôn luôn được xem là một giữa những ngành nghề hot tốt nhất hiện nay. Dân sinh tăng cao, đất đai tất yêu sinh sôi/ tăng diện tích. Nhu cầu mua bán thị trường luôn luôn có sức tăng trưởng không ngừng.

Vậy làm cách nào quản lý thông tin tài liệu trong bán hàng hiệu quả nhất.

Dưới đó là file Excel mẫu, giúp bạn update toàn bộ hàng hóa bạn đang cung cấp. Với nhập thêm dữ liệu trước đó chúng ta đã cai quản hoặc thêm mới, lên báo cáo hoạt đụng kinh doanh.

Chúng ta thuộc tìm hiểu.

PHẦN 1: file EXCEL MẪU QUẢN LÝ BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN.

1.1. Danh mục

Hãy thuộc xem mục đầu tiên trong tệp tin Excel trong quản lý bán hàng bất hễ sản.

Mục này cần bạn khai báo toàn bộ sản phẩm/ thương mại & dịch vụ hiện đang được kinh doanh:

Mã căn: mục này rất cần phải mã hóa theo tên thường gọi của dự án công trình kèm tên số phòng/ căn nhà cần bán. Hoặc rất có thể đánh theo số lắp thêm tự thế nào cho dễ nhớ, dễ quản lý nhất.Tòa/ dự án: Địa điểm ví dụ hiện đang có sản phẩm/ dịch vụ cần quản lý.Ví trí/ số căn: tên sản phẩm/ dịch vụ.Hướng: hướng chính của căn phòng.Số phòng ngủ: Lượng chống được bố trí ở trong căn.Diện tích
Ghi chú nếu như cần.

*

1.2. Nhập sản phẩm đầu vào.

Việc tiếp bắt buộc làm sau khai báo hạng mục là nhập thành phầm đầu vào để quản lý dữ liệu.

Mục này yêu thương cầu cần phải có các chỉ tiêu sau:

Ngày/ tháng/ năm: Ngày lấy về vào
Mã căn: nhập mã căn trong danh mục hàng hóa trước đó đã được khai báo trong danh mục hàng hóa. Hoặc mã bắt đầu thì cần quay lại khai báo thêm.Tòa/ dự án
Vị trí/số căn
Hướng, số chống ngủ: hoàn toàn sẽ được update nếu các bạn khai báo cụ thể trong hạng mục trước đó. Và bạn có kinh nghiệm tay nghề dùng Excel công thức.Diện tích
Đơn giá chỉ nhập
Thành tiền
Nhà cung cấp: Nhà đáp ứng sản phẩm cho mình kinh doanh.Ghi chú nếu cần.

Hãy lựa chọn 1 phần mềm làm chủ bất rượu cồn sản tức thì từ bây giờ. Để bạn tiết kiệm thời gian, giảm thiểu buổi tối ưu khó khăn trong cai quản dữ liệu và tính toán.

*

1.3. Xuất sản phẩm cần bán.

Sau lúc nhập hàng, chúng ta cần ghi nhận tin tức xuất buôn bán căn hộ/ nền đất/ …

Yêu cầu cần có như sau:

Ngày/ tháng/ năm: Ngày xuất mặt hàng bán
Mã căn
Tòa/ dự án
Vị trí/ số căn
Hướng nhà
Số chống ngủ
Diện tích
Đơn giá chỉ bán
Thành tiền
Môi giới: nếu như trong ngôi trường hợp chúng ta không phân phối trực tiếp tới người sử dụng cuối cùng. Mà bán sản phẩm thông quan tiền một bên link khác, hỗ trợ trong giao dịch bán đó.Khách hàng: người mua sản phẩm .Địa chỉ tương tác của khách.Ghi chú nếu như cần

*


LINK MẪU file EXCEL QUẢN LÝ BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN


1.4. Báo cáo tồn kho

Sau khi mua bán hàng, bạn cần kiểm tra lại toàn thể tất cả các căn hộ/ nền/ … hiện các bạn còn trải qua việc xem báo cáo tồn kho.

Muốn lên báo cáo kho, cần các thông tin sau:

Mã căn
Tòa/ Dự án
Vị trí/ số căn
Hướng căn phòng.Số phòng ngủ
Còn tồn: Số mặt hàng còn tồn chưa cung cấp được, hoặc chưa đến thời điểm phân phối thích hợp

*

Toàn cỗ các làm việc trên sẽ 1-1 giản, thuận lợi nếu các bạn sử dụng 1 phần mềm làm chủ bất cồn sản hiện đại. Được kiến thiết bởi các chuyên gia hàng đầu trong chũm giới công nghệ số và tay nghề cao thực tế.

1.5. Report bán hàng

Phần sau cuối trong tệp tin Excel được giới thiệu chính là report bán hàng. Vận động mua bán xuất sắc hay chưa đầy đủ được reviews qua công dụng bán hàng.

Lên được report cần những chỉ tiêu sau:

Mã căn
Tòa/ Dự án.Vị trí/ số căn
Hướng căn phòng.Số chống ngủ
Doanh thu: Tổng số tiền thu được từ việc bán hàng.Môi giới.

*


LINK MẪU tệp tin EXCEL QUẢN LÝ BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN


PHẦN 2: MỘT SỐ LƯU Ý trong QUẢN LÝ KHO BẤT ĐỘNG SẢN.

Bất động sản dòng tên không hề xa lạ, đặc biệt là thời buổi hiện nay nay. Vậy trong quản ngại lý bán hàng bất đụng sản bao gồm vấn đề gì? lý do cần đề xuất quản lý?

Kinh doanh bđs nhà đất là ngành chưa lúc nào hết hot. Cho dù lợi nhuận đưa về rất bự những cũng ít nhiều gian nan.

Trong phạm vi bài viết này, mình xin nêu ra một vài xem xét để vấn đề quản lý bán hàng bất động sản của doanh nghiệp được công dụng hơn.

2.1. Thống trị khách hàng

Trong lĩnh vực kinh doanh này, việc âu yếm và gây ra mối quan lại hệ giỏi với người sử dụng là hết sức quan trọng. Các bạn cần làm chủ tất cả những tin tức về người tiêu dùng một các rất đầy đủ và bao gồm xác.

*

Bạn đề nghị phân các loại xem bọn họ là người tiêu dùng cá nhân, doanh nghiệp, hay khác mặt hàng tiềm năng có thể khai thác. đề nghị phân loại quý khách hàng theo khu vực và quý giá giao dịch. Các thông tin của khách hàng về số năng lượng điện thoại, email, địa chỉ, lịch sử vẻ vang giao dịch… đều cần được giữ lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo thêm ghi chú mang lại từng khách hàng. Bởi bạn sẽ có không hề ít khách hàng. Việc ghi chú để giúp đỡ bạn dễ dãi gợi ghi nhớ lại điểm lưu ý của từng khách hàng để có thể tư vấn cân xứng nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể cài lịch hẹn với khách hàng hàng. Bạn có thể dễ dàng theo dõi được thời hạn biểu của chính bản thân mình để sắp xếp cho phù hợp. Làm chủ lịch hứa với người tiêu dùng rất quan tiền trọng. Phải bảo đảm an toàn bạn không quăng quật quên bất kể 1 quý khách nào. Họ đang rất giận dữ nếu bị thải hồi và sẽ tìm tới dịch vụ không giống ngay.


2.2. Thống trị giao dịch tải bán

Sẽ có khá nhiều thứ để thống trị trong chuyển động mua bán bất động sản của bạn. Quản lý loại bất động sản bạn cung ứng cho khách hàng hàng. Sản phẩm của người sử dụng là căn hộ, nhà riêng, khu đất nền, đơn vị phố…. Là bán, hay mang lại thuê… lúc cần hỗ trợ tư vấn cho khách bạn sẽ có thể lọc dữ liệu nhanh chóng.

Với từng sản phẩm, còn nên thể hiện nhân viên nào đang phụ trách cùng đang ở giai đoạn nào. Điều này giúp tránh được chúng ta sales thao tác bị chồng chéo cánh với nhau. 

Quản lý chuyển động giao dịch và quy trình thanh toán. Đối cùng với từng sản phẩm bạn sẽ biết được chứng trạng là giữ lại chỗ, đặt cọc, đang thanh toán, hay giao dịch thành công…


2.3. Làm chủ các biểu mẫu mã hợp đồng

Kinh doanh bất động sản sẽ buộc phải làm rất nhiều loại sách vở và thích hợp đồng không giống nhau. Ví như hợp đồng cam kết gửi, mang đến thuê, buôn bán bất cồn sản, biên phiên bản bàn giao, biên bản đặc cọc, biểu mẫu nhắc nhở ý kiến đề xuất thanh toán, … đa số biểu chủng loại này phải lưu trên ứng dụng để có thể tải xuống sử dụng bất kể lúc nào.

*

Bạn cũng cần chức năng auto điền thông tin quý khách vào biểu chủng loại hợp đồng để sút thiểu về tối đa việc sai sót vì làm đúng theo đồng thủ công.

2.4. Thống trị nhân viên

Đặc điểm của ngành sale này là bạn sẽ có 1 đội hình nhân viên bán hàng cực kỳ hùng hậu. Với họ đang đi gặp mặt gỡ người sử dụng ở khắp địa điểm chứ ko ngồi ngơi nghỉ văn phòng. Cho nên, quản lý chặt chẽ nhân viên của công ty là 1 điểm rất quan trọng.

Bạn cần phải có thông tin nhân viên của bạn bây giờ đang đi đâu, chạm mặt gỡ người sử dụng nào với mục tiêu gì. Bạn phải phần mềm cung ứng để nhân viên rất có thể tự update thông tin làm cho việc của bản thân mỗi ngày.

*

Ngoài ra, bạn cũng cần dữ liệu lợi nhuận theo từng nhân viên. Những nhân viên cấp dưới làm việc xuất sắc bạn cần phải có chế độ tâng bốc thỏa đáng. Vì vấn đề kinh doanh của người tiêu dùng phụ thuộc không ít vào đội hình sales. Yêu cầu giữ được người giỏi sẽ rất có ích cho các bước của bạn.

Xem thêm: Phép Chia Lấy Phần Nguyên Trong Excel, Tổng Hợp Các Hàm Chia Lấy Phần Nguyên Trong Excel

Như vậy, mình đã chia sẻ dứt những chú ý trong quản lí lý bán sản phẩm bất động sản. Ao ước rằng đôi dòng share ở trên sẽ hữu ích với bạn.

Tham khảo +200 File/ ứng dụng Excel làm chủ doanh nghiệp khác tại: Click xem


*

Công nợ theo công trình/ hòa hợp đồng

May 28, 2021
*

Phần mềm quản lý bán sản phẩm quần áo – emcanbaove.edu.vn 2.0

September 2, 2020
*

Mẫu planer tập gym, yoga Excel – cài đặt miễn phí

November 5, 2020