10 mẫu quản lý hồ sơ nhân sự bằng excel dưới đây sẽ giúp HR manager search thấy bộ sưu tầm đầy đủ nhất về cách quản lý hồ sơ nhân sự từ tệp tin excel nhằm mục đích tối ưu hiệu quả công tác thu nhấn nhân tài rất tốt đến làm chủ chương trình đào tạo… cho đến theo dõi kế hoạch trình của một nhân viên.
Bạn đang xem: File excel quản lý thông tin nhân sự
10 mẫu làm chủ hồ sơ nhân sự bằng excel
Dưới đây là 10 mẫu mã File Excel làm chủ nhân sự HR manager nên tham khảo để triển khai quá trình hiệu quả hơn.
1. Mẫu Excel kế hoạch tuyển dụng
Tuyển dụng là trong những trách nhiệm bậc nhất của bất kỳ đội ngũ nhân sự nào. Tra cứu kiếm, hiệu đính với tìm đúng kĩ năng để tham gia vào nhóm của bạn là rất đặc trưng để bảo vệ sự thành công xuất sắc của tổ chức triển khai của bạn. Gồm sẵn chiến lược nhân sự góp nhóm của người tiêu dùng biết những nguồn tuyển chọn dụng sẵn có, phương châm tuyển dụng và không dừng lại ở đó nữa. Mẫu planer nhân sự này sẽ giúp đỡ bạn sắp xếp tất cả các chi tiết với các cột về ngân sách, mục tiêu tuyển dụng, trạng thái với nhận xét.












Work HRM
Để nhận tư vấn miễn giá thành phần mềm làm chủ nhân sự củaFast Một một trong những nhiệm vụ đặc biệt quan trọng và cần thiết khi có tác dụng nghề nhân sự, là các bạn phải sử dụng thông thạo excel để có thể tạo ra những bảng dữ liệu, giúp giải quyết công việc một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí thời gian. Trong bài viết dưới đây, cửa hàng chúng tôi sẽ share đến các bạn tất tần tật những thông tin về file excel làm chủ nhân sự, giúp bạn dứt xuất sắc trọng trách của mình! Có thể chúng ta chưa biết: Về qui định khi tạo ra file excel, bạn phải biết mục đích của file là cai quản về vấn đề gì, cấu trúc file cần những thông tin như thế nào để hoàn toàn có thể xây dựng cột cùng dòng bảo đảm phù hợp. Đặc biệt, cần thống kê giám sát xem file sẽ áp dụng trong bao lâu?… Khi tùy chỉnh công thức sẽ cần thống kê giám sát sao đến bảng dữ liệu này cần sử dụng được cho tất cả kỳ, cả năm mà lại không phải đổi khác số cột ráng định…. Dưới đó là những thông tin về file excel làm chủ nhân sự nhưng người tiến hành cần đề xuất biết: Chúng ta biết rằng, excel chỉ bao gồm tối đa 65000 dòng, nên người làm nhân sự thường sẽ chạm chán rắc rối trường hợp doanh nghiệp có đến hơn 1000 nhân viên. Ví dụ điển hình như, nhằm lưu dữ tiếng chấm công trong 3 tháng, từng ngày nhân viên chấm 2 lần thì cần tới 180000 dòng, điều này dĩ nhiên là bất khả thi với cùng một sheet trong excel.1. Khả năng cai quản nhân sự bởi file excel
Quản lý nhân sự bằng file excel
Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tách ra những sheet khác giỏi thêm file tàng trữ khác để thực hiện. Nhưng một phần mềm quản lý nhân sự bao hàm tính năng chấm công được quản lý bằng cơ sở tài liệu tập trung, sẽ khiến việc thống trị và tìm kiếm danh sách nhân sự của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.
2. Khả năng xuất báo cáo thống trị nhân sự của tệp tin excel
Mỗi lúc cần báo cáo Sếp tuyệt cấp cai quản về nhân sự, bạn sẽ sử dụng excel. Điều này đồng nghĩa tương quan với việc, các bạn phải tiếp nối master file với mất nhiều công sức trong việc tìm kiếm kiếm vị trí lưu trữ, cách cập nhật, lấy thông tin, tổng hợp từ các file… Vì nhiều khi dữ liệu bị thiếu, hoặc không chính xác.

Xuất report quản lý nhân sự từ file excel
Tuy nhiên, với ứng dụng nhân sự, thì câu hỏi xuất report quản lý nhân sự ra tệp tin excel chỉ việc thực hiện trong tích tắc. Dựa vào vậy, mà việc cán cỗ nhân sự bị khiển trách do làm chậm giai đoạn công việc, tốn thời hạn của công ty, doanh nghiệp là điều khó có thể xảy ra.
3. Khả năng bảo mật và toàn vẹn dữ liệu nhân sự của tệp tin excel
Đa phần ở những công ty, doanh nghiệp công tác làm chủ nhân sự bằng file excel có 2 dạng là: quản lý tập trung và quản lý phân tán.
Quản lý tập trung: Sẽ có 1 master file phổ biến đặt tại một thư mục dùng phổ biến cho cả phòng sử dụng. Ví như cán cỗ A cần nạm đổi tin tức nhân viên X, cán bộ nhân sự B cần cố gắng đổi tin tức nhân viên Y. A và B cùng mở tệp tin master. Nếu A lưu giữ trước, B lưu lại sau thì nhân viên cấp dưới Y được rứa đổi, X không được gắng đổi,.. Như vậy tin tức X bị sai. Quản lý phân tán: Cũng tương tự dữ liệu của mỗi cán bộ quản lý cập nhật khác nhau, tệp tin excel sẽ khác nhau. Dẫn đến báo cáo sẽ khác nhau. Cùng lãnh đạo sẽ không biết bắt buộc tin vào ai.Để khắc phục triệu chứng này của file exel làm chủ nhân sự, phần mềm HRPRO7 với khả năng tách thành các chức năng riêng, phân quyền mỗi cán bộ nhân sự đảm nhiệm công việc riêng rẽ của mình tương ứng với chức năng bên trên phần mềm. Nhân tố này sẽ giúp không xảy ra tình trạng thiếu đồng bộ như quản lý nhân sự bằng tệp tin excel.
Ưu điểm của phần mềm làm chủ nhân sự HRPRO7:
File quản lý nhân sự của phần mềm có khá nhiều form chủng loại biểu, theo đánh giá của những đơn vị đã áp dụng thì hơi là không thiếu thốn và rõ ràng. File excel nhân sự trích xuất từ ứng dụng HRPRO7 này không tinh giảm về mẫu mã biểu, rất đáng để để học hỏi và bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa theo ý muốn để phần mềm phục vụ tốt nhất cho mục đích các bước hơn.Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng excel đơn giản nhất dành cho các newbie, hướng dẫn sử dụng microsoft excel cho người mới

Quản lý nhân sự hiệu quả bằng ứng dụng HRPRO7
Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ hơn về tệp tin excel làm chủ nhân sự. Mặc dù nhiên, giả dụ cứ triển khai theo cách truyền thống lâu đời thì công dụng nhận được sẽ không còn cao. Bởi đó, việc ứng dụng phần mềm nhân sự HRPRO7 được coi là phương án hữu dụng giúp công tác quản lý nhân sự của bạn được thực hiện một phương pháp khoa học tập và chuyên nghiệp.