Tính năng đồ vật hai của kinh doanh trên Hana là Gửi tin theo lịch. Tính năng này hoàn toàn có thể gửi tin nhắn đến cho khác hàng theo lịch, sau khoản thời gian đã được cài bỏ lên trên Hana. Bài viết này đang hướng dẫn cụ thể về thiên tài này. Lưu ý: trước lúc gửi tin nhắn mang đến khách hàng, bạn phải đảm bảo:

Để nhắn tin nhắn theo lịch, bạn cần làm theo công việc sau:


Bước 1: lựa chọn MARKETING => GỬI TIN THEO LỊCH

*

Bước 2: Thêm kịch bản

Click vào nút +THÊM NHÓM để sản xuất nhóm mới. click vào nút +THÊM KỊCH BẢN để tạo văn bản tin nhắn mới.

Bạn đang xem: Hướng dẫn cuối cùng để sử dụng Chatbot Marketing

*

Bước 3: Đổi thương hiệu kịch bản để ghi ghi nhớ chiến dịch.

Bước 4: thanh lọc điểu kiện gởi tin

Click lựa chọn +Thêm điều kiện để chọn đk lọc khách hàng theo ý muốn. Còn nếu như không chọn, hệ thống mặc định gửi tin nhắn nhắn cho toàn bộ khách hàng.

Trong phần lọc quý khách này, nếu bạn có nhu cầu gửi tin mang đến những người sử dụng tương tác vào 24h hoặc ngoại trừ 24h thì có thể chọn lọc theo điều kiện “Thời gian inbox cuối cùng“.

*
*

*

Bước 5: Soạn câu chữ tin nhắn

Click lựa chọn NỘI DUNG TIN NHẮN để soạn tin nhắn giữ hộ ngay. Có thể sử dụng định hình Văn bản, Hình ảnh, cỗ sưu tập, vấn đáp nhanh. Lưu ý: lúc click chọn ĐANG TRẢ LỜI, chúng ta cũng có thể thiết lập cảm giác đang trả lời trong khoảng thời hạn từ 1 đến trăng tròn giây.

*

Bước 6: chọn lọc LOẠI TIN NHẮN để gửi tin:

4 loại tin nhắn đó là:

Confirm Even Update (Xác dìm sự kiện)Purchase Update (Cập nhật sau khi mua hàng)Account Update (Cập nhật tin tức tài khoản)Human Agent (Tư vấn viên)Other (Khác)

*

Tham khảo một số trong những nội dung tin nhắn mẫu tương xứng với từng một số loại tag trên đây.

Bước 7: tùy chỉnh thiết lập thời gian gởi tin

Trong phần Kịch bạn dạng gửi tin, click chọn GỬI THEO LỊCH để thiết lập cấu hình thời gian gửi 

*

Chọn thời gian ban đầu gửi, cùng Tùy chọn lặp lại tin nhắn này hay không, tiếp đến ấn LƯU nhằm lưu lại.


*

Bước 8: Kích hoạt lịch gửi tin nhắn

Để gửi tin ban đề xuất kích hoạt lịch này bằng phương pháp bật nút tròn kề bên NỘI DUNG TIN NHẮN 

*
hoặc ấn GỬI NGAY 
*
 nếu bạn có nhu cầu gửi ngay văn bản tin nhắn sẽ soạn.

Các gốc rễ như Facebook Messenger là xu hướng tiếp thị truyền thông media xã hội mới vì chúng cho phép chủ doanh nghiệp lớn tiếp cận với người sử dụng trên quy mô lớn thông qua quảng cáo, tiếp nối tiếp tục tác động ở cấp độ cá nhân.

*

Chatbot sale Automation – rất nhiều điều bạn cần phải biết để về tối ưu hóa lợi nhuận

Tự rượu cồn hóa tiếp thị cùng với chatbot là 1 trong đề tài new và được dự đoán là đã là cách thức thay nỗ lực các vẻ ngoài marketing auto như email hay sms. Tập san Forbes dự đoán: “Trong vòng hai năm tới, 85% mối quan hệ giữa quý khách và công ty lớn sẽ trải qua công nghệ. 1 phần lớn những mối quan hệ giới tính này sẽ ra mắt trên những ứng dụng nhắn tin, nơi những doanh nghiệp ko chỉ có thể cung cung cấp dịch vụ người sử dụng nhanh như chớp nhưng còn can hệ doanh số.” .

Maketing Automation là gì?

Marketing Automation (Tự đụng hóa tiếp thị) chúng ta có thể hiểu sử dụng phần mềm để truyền thiết lập thông điệp cho khách hàng hoàn toàn tự động.

Bằng cách ứng dụng ứng dụng vào quá trình marketing; chúng ta xác định phương pháp hoạt động, hầu như gì người sử dụng đang làm cho và chỉ dẫn chiến lược tương xứng để tối ưu hóa và nâng cấp hiệu suất.

Đọc thêm tại đây

Chatbot kinh doanh là gì?

Chatbot sale hay Messenger kinh doanh là một chương trình máy tính tự động hóa hóa truyện trò với người tiêu dùng thông qua một ứng dụng nhắn tin. Với sự trợ giúp của các ứng dụng nhắn tin, bot giúp khách hàng tìm phương án bất nói họ đang ở đâu hoặc sử dụng thiết bị nào. Không có hộp thư rắc rối (email) hoặc lãng phí thời hạn tìm kiếm cùng cuộn qua ngôn từ (search engine). Truyền thông, dịch vụ và thanh toán đan xen. Và không hệt như tiếp thị tự ship hàng trong thừa khứ, bot cung cấp một dịch vụ hoàn toàn mới.

*

Chatbot marketing giúp bạn kết nối với quý khách mọi lúc, các nơi

Theo số liệu của Forbes, hiện đã bao gồm 100.000 chatbot trên Messenger và số lượng này liên tiếp tăng. Quảng bá Click to Send rất có thể được để lên trên Facebook, Instagram cùng trực tiếp trên màn hình chính của Messenger (hiện chỉ giành cho ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động). Biểu tượng Messenger xuất hiện thêm trên quảng cáo của bạn, bất cứ quảng cáo là hình ảnh, video,… Đây là cách nhanh nhất có thể giúp doanh nghiệp lớn tiếp cận thẳng với khách hàng.

Chatbot sale Automation góp bạn xử lý vấn đề gì?

Mục đích của Chatbot là cung ứng và không ngừng mở rộng quy mô của phòng kinh doanh và phòng tư vấn khách hàng. Cài một chatbot giúp doanh nghiệp lớn tiết kiệm tương đối nhiều tiền. Đó là vì sao tại sao nhiều chủ doanh nghiệp lớn đang áp dụng công nghệ này. Thực tiễn là những bot này có thể được đặt ở những chỗ như Facebook Messenger, Slack, Telegram, SMS hay ngay trên trang web của doanh nghiệp mang đến cho doanh nghiệp tiềm năng tiếp cận đối tượng lớn hơn.

1. Tiếp xúc với con số khách hàng kếch xù và tiếp tục 24/24

*
Chatbot tiếp xúc với con số khách hàng lớn lao và liên tục

Con người chúng ta bị hạn chế số lượng những việc bạn có thể làm và một lúc. Một nghiên cứu cho biết thêm rằng con fan chỉ hoàn toàn có thể tập trung vào buổi tối đa 3 mang đến 4 công việc cùng một lúc. Chatbots phương diện khác rất có thể đồng thời tất cả cuộc truyện trò với hàng ngàn người. Bất kể thời gian nào trong thời gian ngày hoặc có bao nhiêu fan liên lạc cùng với bạn, mọi cá nhân trong số họ đã được trả lời ngay lập tức.

2. Chatbot tự động hóa giúp bạn tiết kiệm chi phí

*
Chatbot tự động giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí

Nếu chúng ta là nhà doanh nghiệp thì khoản ngân sách tiền lương cho nhân viên cấp dưới cần mặt hàng tháng là 1 trong khoản phí tổn lớn. Cùng những túi tiền này sẽ tăng thêm khi sale phát triển. Chatbots là một trong những khoản chi tiêu một lần giúp những doanh nghiệp giảm sút yêu ước về nhân viên.

Bạn rất có thể tích phù hợp một chatbot cung ứng khách hàng trong doanh nghiệp của mình để ship hàng trả lời các câu hỏi đơn giản của khách hàng. Đồng thời chuyển những câu hỏi phức tạp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng.

3. Cải thiện trải nghiệm khách hàng hàngKhi quý khách hàng sử dụng một thành phầm hoặc dịch vụ, điều đặc trưng là giữ lại cho quý khách hàng gắn bó với yêu thương hiệu. Theo một nghiên cứu , các công ty thu hút quý khách của họ trên phương tiện truyền thông xã hội có thể tăng túi tiền của khách hàng từ 20% đến 40%. Trong những khi phương tiện truyền thông xã hội đã thực hiện quá trình của mình, chatbot rất có thể đóng góp bằng cách làm cho việc tương tác trở nên hấp dẫn hơn.

4. Auto theo dõi và update dữ liệu người dùng vào CRM và các nền tản khác

*
Dữ liệu fan dùng có thể được chatbot auto cập nhật vào CRM

Với đánh giá của người tiêu dùng hoặc theo dõi các hành vi của người dùng khi họ truy vấn chatbot/ website của bạn. Bạn có thể thu thập thông tin để nâng cao dịch vụ / sản phẩm của mình và thậm chí còn tối ưu hóa trang web của mình bằng phương pháp điều chỉnh những trang đổi khác thấp. Ví dụ: giả dụ trang đích của bạn tạo ra một lượng lưu lượng truy vấn không bắt buộc trả tiền nhưng không biến đổi tốt, chatbot của bạn cũng có thể tiếp cận với quý khách truy cập trang này bằng một cuộc khảo sát để thu thập thêm tin tức về lý do họ rời ra khỏi trang nhưng mà không mua, v.v.

5. Nuôi chăm sóc và quan tâm khách mặt hàng tiềm năngTin nhắn được cá nhân hóa không chỉ hỗ trợ người tiêu dùng trong suốt hành trình mua hàng. Tin nhắn được gửi qua các ứng dụng nhắn tin là hoàn toàn miễn phí. Chúng ta cũng có thể nuôi chăm sóc các người tiêu dùng tiềm năng với một khối hệ thống Messenger kinh doanh Automation. Một bot rất có thể hỏi phần nhiều câu hỏi cần thiết và liên quan, thuyết phục người dùng và tạo ra một quý khách hàng tiềm năng. Việc đặc biệt bạn buộc phải làm là điều hướng cho Chatbots, đảm bảo an toàn luồng đi đúng hướng để sở hữu tỷ lệ thay đổi cao hơn.

*

Chatbot giúp bạn âu yếm và nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng

Ngoài việc tạo thành các khách hàng mục tiêu và thông tin cho những nhóm phân phối hàng, một chatbot cũng hoàn toàn có thể giúp bạn khẳng định các khách hàng tiềm năng không đủ tiêu chuẩn thông qua những KPI đã xác minh (ngân sách, cường độ liên quan, mẫu thời gian, tài nguyên, v.v.) và ngăn các bạn xử lý các quý khách không tiềm năng.

Những điều bạn cần biết khi sử dụng Chatbot sale Automation

*

Chatbot ko phải là 1 trong ứng dụng nhắn tin. Đây là điều trước tiên mà bạn phải xem xét khi thực hiện chatbot sale tự động. Cũng chính vì chatbot chuyển động trên các ứng dụng nhắn tin cần đây cũng đó là kênh kết nối bạn với khách hàng. Còn hầu như điều gì bạn nên biết về auto hóa tiếp thị cùng với chatbot?

1. Phối kết hợp Chatbot kinh doanh với các công nuốm khácĐây bên cạnh đó là điều bạn bắt buộc phải tiến hành khi quyết định sử dụng Chatbot Marketing. Bot gồm khả năng tự động hóa trả lời bình luận của người tiêu dùng tiềm năng khi họ vướng lại bình luận. Bot cũng có thể tự động trả lời người tiêu dùng tiềm năng khi họ nhà động gửi tin nhắn mang đến fanpage của công ty qua ứng dụng Messenger.

-Sms sale Automation- Email sale Automation

Với không hề ít nền tảng truyền thông xã hội có đến mặt hàng tỷ người dùng như Facebook, What
Apps, Twitter, Zalo,… thì cách rất tốt để tiếp cận với các người tiêu dùng tiềm năng đó là pr nhắm mục tiêu. Hãy thực hiện chatbot nhằm tiếp thị và cung ứng các tin tức thú vị, có ích đến họ bởi những lời nhắn được gởi tự động.

*

Kết phù hợp Chatbot sale với kênh truyền thông xã hội

Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các mạng buôn bản hội. Tiếp nối sử dụng chatbot như một công cụ chăm sóc và nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng. Sau đó, trở nên họ trở thành những quý khách hàng chính thức, tin báo khuyến mãi, sút giá, reviews sản phẩm mới, … để khai quật tối đa đều giá trị của chúng ta trong suốt vòng đời của họ.

2. Quảng bá Chatbot đến các quý khách tiềm năngNếu bạn đã sản xuất một chatbot nhưng không có ai biết đến nó và không có người chuyện trò với bot thì không thể review được hiệu quả mà chatbot mang lại. Lăng xê chatbot đến các người tiêu dùng tiềm năng ngay trong các ứng dụng nhắn tin là việc bạn phải làm ngay sau khi thiết đặt kịch phiên bản chatbot thành công.

Tin nhắn được tài trợ là một trong những loại quảng cáo khác được cung cấp trên căn nguyên Messenger. Chúng ta nên quảng cáo bot để thú vị lại quý khách trước trên đây hoặc người tiêu dùng Facebook đã liên hệ trước kia với thương hiệu của bạn. Lời nhắn được tài trợ được gửi đến người tiêu dùng Messenger với khả năng nhắm mục tiêu tương đối bao gồm xác. Bạn sẽ dễ dàng dành được một lượng quý khách hàng trực tiếp nói chuyện với bot với chốt đơn hàng ngay lập tức nếu bạn có một kịch bản chatbot hấp dẫn.

3. Điều hướng cuộc chuyện trò bằng một kịch phiên bản hấp dẫnTrước khi bạn tạo bot, hãy xác minh trải nghiệm bạn có nhu cầu tạo mang đến khách hàng của chính mình là gì? mục tiêu truyền thông xã hội của người sử dụng là gì? bạn đang tạo một bot cho phầm mềm hay đơn giản là nhằm giải trí? Hiểu đều gì bạn muốn đạt được sẽ giúp đỡ bạn tạo thành trải nghiệm tốt nhất cho những người dùng cửa hàng với bot của bạn.

*

Kịch bạn dạng chatbot hấp dẫn giúp các bạn trả lời auto những thắc mắc đơn giản của khách hàng hàng

Điều tiếp sau cần cẩn thận là việc xây dựng một kịch bạn dạng chatbot. Những hành động nào bạn muốn người dùng thực hiện? Trước tiên, hãy nghĩ về phong thái cuộc trò chuyện được thực hiện bên ngoài Messenger. Tiếp đến sử dụng thông tin đó để thi công các tương tác của khách hàng trong Messenger. Cuối cùng, hãy “chạy thử” kịch phiên bản bạn tạo nên và hiệu chỉnh nó những lần sau khoản thời gian kiểm tra.

Hãy luôn nhớ rằng bot chỉ giúp cho bạn trả lời những câu hỏi dễ dàng. Chúng ta vẫn cần tổ chức nhân sự để trả lời những thắc mắc mà bot ko thể vấn đáp được.

Sử dụng Facebook Messenger và Chatbot sale để tiếp thị là một thời cơ tuyệt vời cho những doanh nghiệp nhỏ dại muốn tận dụng về tối đa túi tiền quảng cáo. Hãy tập trung vào việc tạo các cuộc trò chuyện thân mật và gần gũi và từ nhiên. Với những xem xét trên, hi vọng chúng ta có thể xây dựng và triển khai một hệ thống Chatbot Marketing tương xứng với công ty của mình.

Xem thêm: Cách xóa add in trong excel 2010, hướng dẫn cách tạo, cài đặt, sử dụng và gỡ bỏ add

Hiện ni Melilnk đang thực hiện chatbot kinh doanh trên nền tản Faster
Sendy marketing Automation.