Nếu chúng ta là một nhà kinh doanh trên truyền bá Facebook nhưng không có nhiều ngân sách chi tiêu đầu bốn cho pr trả phí, không muốn đầu tư chi tiêu nhiều đến khoản này dẫu vậy vẫn mong muốn tìm kiếm, tiếp cận và liên kết được cùng với các khách hàng tiềm năng thì đề nghị làm sao. Vẫn đang còn một phương án tốt giành riêng cho các bạn, cụ thể đó đó là các các bạn sẽ khai thác, tiếp cận người sử dụng thông qua phần nhiều lượt tiếp cận trường đoản cú nhiên. Mà lại để dữ thế chủ động hơn trong phương châm tiếp cận kim chỉ nam không trả phí như vậy này các bạn cần nên quản lý, cách tân và phát triển trang Facebook cá thể của mình





Ngoài các tính năng cơ bản thì ứng dụng kết chúng ta Facebook miễn tổn phí này còn có một số các tính năng nâng cấp như:
– search kiếm xác minh thông tin khách hàng tiềm năng tại một địa điểm ví dụ nào đó
– cung cấp đăng sở hữu nội dung tự động trên những tài khoản
– Quét thông tin quý khách và trả về tin tức số năng lượng điện thoại, email đăng ký. Với thông tin này các bạn có thể chăm sóc, support khách hàng của mình một cách công dụng hơn
Kết luận
Phần mượt kết bạn Facebook miễn mức giá và hoàn toàn tự động hóa Viking Facebook đem về rất nhiều hỗ trợ cho chúng ta trong những chiến lược sale tìm kiếm khách hàng, cũng chính vì vậy các chúng ta có thể dành một chút thời gian để tham khảo, mày mò thông tin và những thức sử dụng ứng dụng này để có được những chiến lược marketing rất tốt nhé
Nếu mục tiêu của bạn bao gồm nghiên cứu vãn thị trường, phân tích phản hồi của công ty hoặc thậm chí là tăng thay đổi từ khách hàng tiềm năng thành người sử dụng trung thành, thì quảng cáo khách hàng tiềm năng Facebook rất có thể là giải pháp tương xứng dành mang lại bạn. Nội dung bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích với trả lời tất cả các thắc mắc về quảng cáo người tiêu dùng tiềm năng Facebook, bao gồm cách quét khách hàng tiềm năng trên Facebook hay biện pháp chạy quảng cáo khách hàng mục tiêu Facebook.Bạn đang xem: Phần mềm tìm kiếm khách hàng trên facebook
Cách quét khách hàng mục tiêu qua Facebook
Ngày nay có rất nhiều yếu tố cá nhân được bộc lộ trên Facebook, như sở thích, xu hướng mua sắm. Rộng nửa, số lượng người tiêu dùng Facebook đang tăng nhanh với hàng triệu người dùng, tương tự với một quốc gia. Nhưng làm sao để biết trong số rất nhiều người đó, ai đang là quý khách hàng mục tiêu của công ty bạn.
Công cụ cai quản quảng cáo của Facebook có anh tài lọc người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook, góp doanh nghiệp rất có thể chạy các chiến dịch quảng cáo thích hợp với đối tượng khách mặt hàng tiềm năng của mình. Rộng nữa, pháp luật này là miễn phí, bắt buộc doanh nghiệp không nhất thiết phải tốn quá nhiều ngân sách cho bài toán quét khách hàng tiềm năng trên Facebook.
Dưới đó là 4 phương pháp để tối ưu hóa lý lẽ tìm tìm khách hàng tiềm năng Facebook.
Sử dụng Demographic (tìm tìm nhân khẩu học)




Ở đầu màn hình, bạn sẽ đặt tên mang đến chiến dịch quảng cáo của chính bản thân mình và chọn những trang để quảng cáo.
Kéo xuống để bắt đầu xây dựng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu cho pr của bạn.
Bạn đang thấy tùy chọn trước tiên là thêm đối tượng thiết lập gồm những người đã can hệ với doanh nghiệp của người tiêu dùng trên hoặc kế bên Facebook.
Bắt đầu với câu hỏi chọn vị trí, độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ của khách hàng mục tiêu, Hãy thực sự chăm sóc khi tiến hành những lựa chọn này, trải qua việc quan gần kề chỉ số quy mô đối tượng người sử dụng ở bên phải màn hình, cho thấy thêm khả năng tiếp cận của khách hàng tiềm năng mang đến quảng cáo của bạn.
Bạn cũng sẽ thấy số lượt lượt thích bài post của bạn. Hầu như ước tính của Facebook sẽ chính xác hơn nếu bạn đã chạy các chiến lược pr trước đó, vì Facebook sẽ có không ít dữ liệu hơn để triển khai việc. Hãy lưu giữ rằng đông đảo số liệu này chỉ là mong tính, không thể đảm bảo đúng hoàn toàn.
Chọn các vị trí để quảng cáo bên trên Facebook của bạn
Cuộn xuống để chọn nơi những quảng cáo của các bạn sẽ xuất hiện. Nếu như bạn chưa thân quen với vấn đề đặt quảng cáo trên Facebook, lựa chọn dễ dàng và đơn giản nhất là sử dụng công nỗ lực đặt quảng cáo tự động hóa của Facebook. Khi áp dụng công cố gắng này, Facebook sẽ auto đặt quảng cáo của chúng ta trên Facebook. Instagram, Messenger, để chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp đạt kết quả tốt nhất khi tìm kiếm người tiêu dùng tiềm năng Facebook.
Loại thiết bị: trên năng lượng điện thoại, trên máy tính xách tay hoặc cả hai.Nền tảng: Facebook, Facebook, Messenger.Vị trí để quảng cáo: newsfeed, stream trên những video, trên các bài viết,…Các thiết bị cầm tay và hệ điều hành quản lý cụ thể: IOS, Android,…Lên chi phí và đặt lịch cho quảng cáo của bạn
Tiếp theo, các bạn sẽ muốn đưa ra quyết định số tiền bạn có nhu cầu chi mang đến chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình. Với Facebook, các bạn có hai chắt lọc là trả theo ngày hoặc trả một lần và dùng trọn đời. Khi lên lịch đến chiến dịch quảng cáo kiếm tìm kiếm khách hàng mục tiêu trên Facebook, bạn sẽ chọn ngày bắt đầu và ngày xong xuôi của chiến dịch quảng cáo. Đơn cừ, bạn có thể đặt lịch mang đến quảng cáo của mình ngay hiện nay hoặc một ngày cụ thể ở tương lai.Việc chạy pr trả phí tổn trên Facebook theo lịch trình có thể là cách kết quả nhất để buổi tối ưu hóa ngân sách giá cả của bạn, mặt khác giúp doanh nghiệp lớn tập trung những quảng cáo của mình với các đối tượng người sử dụng khách sản phẩm tiềm năng phù hợp.
Khi bạn đã bằng lòng với gạn lọc của mình, hãy dìm “tiếp tục”.
Tạo truyền bá của riêng bạn
Trước tiên, nên chọn định dạng cho quảng cáo khách hàng mục tiêu Facebook của bạn, sau đó nhập các thành phần văn phiên bản và phương tiện truyền thông cho quảng cáo của bạn. Phần đông định dạng có sẵn sẽ chuyển đổi tùy theo những mục tiêu của chiến dịch quảng cáo mà bạn đã chọn trước đó.
Sử dụng pháp luật xem trước ở footer để đảm bảo quảng cáo của công ty trông chuyên nghiệp cho tất cả các vị trí để quảng cáo tiềm năng như những trang tin tức trên điện thoại cảm ứng thông minh di động, laptop để bàn. Khi đã sử dụng rộng rãi với sàng lọc của mình, hãy nhấp vào nút “xác nhận” greed color lục để tạo quảng cáo, sau đó đợi để nhấn được email từ Facebook thông báo rằng quảng cáo của người tiêu dùng đã được chấp thuận.
Xem thêm: Cách tạo list box và combo box trong excel có ví dụ, cách tạo combo box trong excel
Kết bài
Nhiều công ty muốn mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng của mình, mà lại họ chạm chán khó khăn trong việc tìm và đào bới kiếm một cách thức quảng cáo tiếp dễ dàng tiếp cận với sàng lọc khách hàng mục tiêu trong hàng vạn người bên trên Facebook. Quảng cáo khách hàng mục tiêu facebook là một trong những công cụ không chỉ giúp doanh nghiệp có thêm người sử dụng mà còn khiến cho khách hàng dễ dãi tiếp cận với doanh nghiệp hơn trong thời đại công nghệ số.