MFA (xác thực những yếu tố) là gì? tại sao xác thực nhiều yếu tố lại quan liêu trọng? chuẩn xác nhiều yếu tố mang lại những ích lợi gì? xác xắn nhiều yếu ớt tố hoạt động như núm nào? tuyệt đối nhiều yếu tố yêu thích ứng là gì? Trí tuệ tự tạo có thể nâng cấp xác thực nhiều yếu tố như thế nào? một vài ví dụ về chính xác nhiều yếu hèn tố tất cả những phương pháp xác thực các yếu tố nào? Đâu là cách thức thực hành tốt nhất có thể để xác xắn nhiều yếu tố? AWS Identity là gì?

Xác thực các yếu tố (MFA) là 1 trong những quy trình đăng nhập tài khoản gồm những bước, vào đó, yêu thương cầu người dùng nhập thêm tin tức khác xung quanh mật khẩu. Ví dụ: với mật khẩu, bạn dùng rất có thể được yêu ước nhập mã gửi vào email, vấn đáp câu hỏi bí mật hoặc quét vân tay. Vẻ ngoài xác thực sản phẩm công nghệ hai rất có thể giúp phòng chặn truy vấn tài khoản trái phép khi mật khẩu khối hệ thống bị lộ.

Bạn đang xem: Quản lý tài khoản đăng nhập đa yếu tố


Bảo mật chuyên môn số thay một phương châm vô cùng quan trọng đặc biệt trong trái đất ngày nay cũng chính vì cả doanh nghiệp lẫn người dùng đều giữ trữ thông tin nhạy cảm trực tuyến. Mọi cá thể tương tác với các ứng dụng, dịch vụ thương mại và dữ liệu được tàng trữ trên mạng Internet bởi những thông tin tài khoản trực tuyến. Trường hợp bị lộ hoặc thực hiện trái phép, tin tức trực tuyến này rất có thể gây ra rất nhiều hậu trái nghiêm trọng ngoài đời thực, chẳng hạn như ăn cắp tài chính, đứt quãng kinh doanh hoặc mất quyền riêng rẽ tư.

Tuy rằng mật khẩu có thể bảo đảm an toàn các tài sản kỹ thuật số, cơ mà chỉ vậy thì không đủ. Phần đa tay tội phạm không gian ảo “lành nghề” luôn chủ hễ nỗ lực khai quật mật khẩu. Khi vậy được một mật khẩu, chúng sẽ hoàn toàn có thể giành được quyền truy vấn nhiều thông tin tài khoản mà các bạn đã dùng tầm thường mật khẩu. đúng đắn nhiều yếu ớt tố nhập vai trò như một tấm bảo mật bổ sung để phòng chặn người tiêu dùng trái phép truy cập vào những tài khoản này, trong cả khi mật khẩu đã trở nên đánh cắp. Những doanh nghiệp áp dụng xác thực các yếu tố nhằm xác minh danh tính người tiêu dùng và trao quyền truy vấn nhanh chóng cũng tương tự thuận tiện cho người dùng được ủy quyền.


Xác thực nhiều yếu tố sút thiểu rủi ro từ không nên sót của nhỏ người, password bị lộ cùng đánh mất thiết bị.


Các tổ chức hoàn toàn có thể tự tin triển khai những sáng kiến kỹ thuật số. Các doanh nghiệp thực hiện xác thực nhiều yếu tố nhằm giúp đảm bảo dữ liệu của tổ chức cũng giống như người dùng để làm họ có thể thực hiện những tương tác và thanh toán trực tuyến một bí quyết bảo mật.


Các công ty có thể thông số kỹ thuật một khối hệ thống xác thực nhiều yếu tố để dữ thế chủ động gửi cảnh báo mỗi khi phát hiện tại thấy hoạt động đăng nhập khả nghi. Điều này giúp cho cả công ty lẫn người dùng ứng phó nhanh chóng hơn với hồ hết cuộc tấn công mạng, qua đó giảm thiểu thiệt hại hoàn toàn có thể xảy ra.


Xác thực những yếu tố hoạt động bằng cách yêu cầu tín đồ dùng cung ứng nhiều loại tin tức định danh vào thời điểm đăng ký tài khoản. Khối hệ thống sẽ lưu lại trữ tin tức định danh này và thông tin người dùng làm xác minh người dùng trong lần đăng nhập tiếp theo. Đăng nhập là 1 trong những quy trình gồm nhiều bước xác minh các thông tin dìm dạng khác cùng rất mật khẩu.

Chúng tôi tế bào tả quá trình trong các bước xác thực những yếu tố bên dưới:


Người sử dụng tạo tài khoản bao gồm tên người tiêu dùng và mật khẩu. Sau đó, họ link tài khoản của chính bản thân mình với các đối tượng người dùng khác, ví dụ điển hình như smartphone di cồn hoặc chuỗi khóa phần cứng đồ lý. Các đối tượng này cũng hoàn toàn có thể là ảo, lấy ví dụ như như add email, số điện thoại di rượu cồn hoặc mã của vận dụng trình xác thực. Tất cả các đối tượng người dùng này giúp dìm dạng người dùng duy tốt nhất và không nên được share với tín đồ khác.


Khi một người tiêu dùng có MFA được kích hoạt đăng nhập vào trong 1 trang web, họ sẽ tiến hành nhắc nhập tên người tiêu dùng và mật khẩu đăng nhập (yếu tố đầu tiên–thông tin bọn họ biết) và phản hồi đúng đắn từ sản phẩm công nghệ MFA của họ (yếu tố thứ hai–thông tin họ có).

Nếu xác minh được mật khẩu, khối hệ thống sẽ kết nối tới các đối tượng người sử dụng khác. Ví dụ: hệ thống rất có thể sẽ giữ hộ một mã số mang đến thiết bị phần cứng hoặc nhờ cất hộ mã thông qua tin nhắn SMS cho thiết bị cầm tay của fan dùng.


Người cần sử dụng hoàn tất tiến trình xác thực bằng cách xác minh các đối tượng khác. Ví dụ: họ rất có thể nhập mã vừa nhận ra hoặc nhấn nút trên lắp thêm phần cứng. Người dùng chỉ có thể truy cập vào hệ thống khi toàn bộ những tin tức khác đã có được xác minh.


Xác thực nhiều yếu tố có thể được thực thi theo nhiều phương pháp khác nhau. Sau đấy là một số ví dụ:

hệ thống chỉ yêu cầu mật khẩu cùng một tin tức định danh nữa, được điện thoại tư vấn là xác xắn hai nhân tố hoặc tuyệt đối hai bước. Thay bởi vì hệ thống, một ứng dụng của bên thứ bố được hotline là trình đảm bảo sẽ xác minh tính danh của fan dùng. Người tiêu dùng nhập mật mã vào trình chuẩn xác và trình xác thực xác nhận người cần sử dụng vào hệ thống. Trong quy trình xác minh, người tiêu dùng nhập tin tức sinh trắc học bằng phương pháp quét vân tay, võng mạc hoặc bộ phận cơ thể khác. Hệ thống có thể sẽ yêu cầu nhiều bước xác thực khi chúng ta truy cập đầu tiên trên một sản phẩm mới. Sau đó, nó đã ghi lưu giữ thiết bị còn chỉ yêu cầu mật khẩu của bạn.

*


Xác thực các yếu tố ưng ý ứng, tuyệt MFA say mê ứng, sử dụng những quy tắc sale và tin tức về người dùng để làm xác định yếu hèn tố chính xác nó nên áp dụng. Các doanh nghiệp áp dụng xác thực say mê ứng để cân đối giữa các yêu cầu bảo mật thông tin và trải nghiệm fan dùng.

Ví dụ: các chiến thuật xác thực say đắm ứng rất có thể tăng hoặc giảm số cách xác thực người dùng một phương pháp linh hoạt bằng cách sử dụng thông tin người tiêu dùng theo ngữ cảnh như:

tần số đăng nhập thất bại vùng địa lý của người tiêu dùng Vận tốc địa lý hoặc khoảng cách vật lý giữa những lần đăng nhập thường xuyên Thiết bị được áp dụng để singin Ngày và thời hạn của lần singin Hệ quản lý Địa chỉ IP nguồn Vai trò của người dùng

Các giải pháp xác thực say đắm ứng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) nhằm phân tích xu thế và xác định các vận động truy cập khối hệ thống khả nghi. Những giải pháp này rất có thể theo dõi hoạt động của người cần sử dụng theo thời gian để xác minh các kiểu mẫu, cấu hình thiết lập hồ sơ người dùng cơ bản và phân phát hiện hành vi bất thường, ví dụ điển hình như:

vận động đăng nhập trong khung giờ bất thường chuyển động đăng nhập từ vị trí bất thường vận động đăng nhập từthiết bị không bình thường

Các thuật toán ML chỉ định và hướng dẫn xếp hạng rủi ro ro cho những sự kiện khả nghi và điều chỉnh nhiều yếu hèn tố đảm bảo trong thời gian thực dựa trên các cơ chế kinh doanh. Ví dụ: nếu hành vi được xếp hạng rủi ro thấp, tín đồ dùng rất có thể đăng nhập chỉ bởi tên người tiêu dùng và mật khẩu. Phương diện khác, người dùng sẽ nên nhập mã được gửi vào tin nhắn SMS đối với hành vi xếp hạng khủng hoảng rủi ro trung bình với nếu hành vi có khủng hoảng cao, người dùng sẽ bị trường đoản cú chối trọn vẹn quyền truy cập.


Một số lấy ví dụ như về chuẩn xác nhiều yếu đuối tố


Bên dưới là một vài ví dụ về kiểu cách doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng đảm bảo nhiều yếu ớt tố:


Cho phép nhân viên truy vấn từ xa


Một doanh nghiệp muốn trao quyền truy vấn tài nguyên tự xa cho các nhân viên. Họ có thể tùy chỉnh cấu hình một quy trình xác thực những yếu tố yêu ước đăng nhập, chuỗi khóa phần cứng và quét vân tay trên máy tính xách tay được công ty cung ứng cho nhân viên cấp dưới dùng tại nhà. Dựa trên add IP của nhân viên, doanh nghiệp có thể thiết lập cấu hình các nguyên tắc yêu cầu nhân viên sử dụng chính xác hai yếu tố khi thao tác tại nhà. Mặc dù nhiên, công ty rất có thể yêu ước xác thực cha yếu tố khi nhân viên thao tác trên ngẫu nhiên mạng wifi như thế nào khác.


Một bệnh viện mong trao quyền truy vấn các ứng dụng y tế và dữ liệu bệnh nhân cho cục bộ nhân viên. Cơ sở y tế sẽ phát cho các nhân viên thẻ cảm ứng để truy cập những ứng dụng này khi chúng ta đang tại đoạn làm. Khi bắt đầu mỗi ca làm việc, nhân viên cấp dưới sẽ đề nghị đăng nhập với quẹt thẻ vào hệ thống trung tâm. Trong ca làm cho việc, họ hoàn toàn có thể truy cập toàn bộ các tài nguyên chỉ bởi một lần trét thẻ mà lại không cần thực hiện thêm yêu cầu đăng nhập. Khi kết thúc ca làm việc, quyền truy cập của thẻ sẽ bị vô hiệu. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro truy cập trái phép tự thẻ bị mất.


Các cách thức xác thực MFA được dựa trên thông tin bạn biết, thông tin bạn bao gồm và/hoặc thông tin trên cơ thể bạn. Dưới đấy là một số yếu hèn tố bảo đảm phổ biến:


Trong phương thức thực hiện yếu tố đọc biết, người dùng phải minh chứng danh tính của họ bằng phương pháp tiết lộ những tin tức mà không có ai khác biết. Một ví dụ nổi bật của yếu ớt tố đảm bảo này đó là các câu hỏi kín với câu vấn đáp chỉ riêng người tiêu dùng mới biết, chẳng hạn như tên thú cưng thứ nhất hoặc tên bà mẹ của họ trước lúc kết hôn. Các ứng dụng cũng có thể yêu cầu nhập mã pin tư chữ số.

Những cách làm này chỉ có thể giữ được tính bảo mật thông tin khi không có bất kì ai khác thay được thông tin bí mật đó. Tội phạm rất có thể điều tra về lịch sử cá thể của người tiêu dùng hoặc lừa chúng ta tiết lòi ra thông tin này. Mã sạc pin cũng có thể bị bẻ khóa bằng phương thức brute-force đoán mọi tổng hợp số có bốn chữ số có thể tồn tại.


Trong phương thức áp dụng yếu tố sở hữu, tín đồ dùng minh chứng danh tính của bản thân mình bằng một lắp thêm chỉ riêng chúng ta sở hữu. Sau đấy là một số ví dụ:

các thiết bị trang bị lý như điện thoại cảm ứng thông minh di động, thẻ bảo mật, thẻ định danh, chuỗi khóa phần cứng và khóa bảo mật. Các tài sản tiên tiến nhất như tài khoảnemail và vận dụng trình đảm bảo

Hệ thống giữ hộ một mã bí mật dưới dạng tin nhắn tiên tiến nhất tới phần đa thiết bị hoặc gia tài này, sau đó, người tiêu dùng sẽ nhập lại mã đó vào hệ thống. Tài khoản có thể bị lộ nếu thiết bị bị mất hoặc đánh cắp. Một vài thẻ bảo mật xử lý vấn đề này bằng cách kết nối thẳng với hệ thống, vì thế không thể truy cập những thẻ này bởi phương thức nghệ thuật số.


Phương thức sử dụng yếu tố sinh trắc học cần sử dụng các điểm sáng sinh trắc của người dùng. Sau đấy là một số ví dụ về các yếu tố đảm bảo như vậy:

Quét vân tay Quét võng mạc nhấn dạng tiếng nói Nhận dạng khuôn khía cạnh Đặc điểm sinh trắc về hành vi nhưthói quen tiến công máy

Ứng dụng phải tích lũy và giữ trữ tin tức này cùng rất mật khẩu trong quá trình đăng ký. Doanh nghiệp thống trị ứng dụng cần bảo mật thông tin sinh trắc học cùng với mật khẩu.


Tất cả những doanh nghiệp nên tùy chỉnh thiết lập các chính sách trên toàn tổ chức để tránh khả năng truy cập và bảo mật tài nguyên kỹ thuật số. Sau đấy là một số cách thức thực hành rất tốt để cai quản hoạt hễ truy cập:


Bạn rất có thể tinh chỉnh các cơ chế kiểm rà soát truy cập bằng phương pháp gộp người dùng thành các vai trò. Ví dụ: bạn cũng có thể trao cho người dùng cấp quản trị viên những quyền truy cập hơn so với người tiêu dùng cuối.


Bạn vẫn nên áp dụng các chính sách nghiêm ngặt ngay cả khi thực hiện xác thực ba hoặc bốn yếu tố. Chúng ta có thể triển khai các quy tắc để tạo mật khẩu cùng với sự phối kết hợp của chữ hoa, chữ thường, cam kết tự đặc trưng và chữ số.


Yêu cầu người tiêu dùng của bạn chuyển đổi mật khẩu thường xuyên là một phương thức thực hành hay vời. Chúng ta có thể tự động hóa quy trình này bằng cách yêu cầu hệ thống từ chối quyền truy hỏi cập cho tới khi password được nỗ lực đổi.


Luôn trao cho những người dùng mới cấp độc quyền và quyền truy cập thấp độc nhất trong hệ thống của bạn. Bạn có thể tăng cung cấp đặc quyền bằng phương pháp ủy quyền bằng tay hoặc dần theo thời gian khi người dùng xây dựng được lòng tin thông qua thông tin xác nhận đã xác minh.


Bạn rất có thể sử dụng thương mại dịch vụ AWS Identityđể quản lý danh tính, tài nguyên cùng quyền một cách bảo mật trên đồ sộ lớn. Chẳng hạn, các dịch vụ này mang đến cho:

Lực lượng lao động của bạn lựa lựa chọn về nơi làm chủ danh tính với thông tin xác nhận của nhân viên tương tự như các quyền cụ thể để cấp đúng quyền truy vấn cho đúng người, vào đúng thời điểm. Những nhà vạc triển của người tiêu dùng thêm thời hạn để xây dựng các ứng dụng tuyệt đối hoàn hảo cho khách hàng bằng cách tạo điều kiện để chúng ta thêm quyền kiểm soát chuyển động đăng ký, singin và truy vấn của người dùng vào trang web cũng tương tự ứng dụng di động của chúng ta một cách hối hả và dễ dàng dàng.

Ví dụ: đối với các ứng dụng hướng tới khách sản phẩm của bạn, Amazon Cognito để giúp đỡ bạn tạo thành trải nghiệm người tiêu dùng đăng ký kết và đăng nhập đối kháng giản, bảo mật, gồm quy mô linh động và dựa trên tiêu chuẩn chỉnh cho áp dụng của bạn. Amazon Cognito hỗ trợ xác thực nhiều yếu tố và mã hóa dữ liệu đang được lưu trữ và tài liệu truyền. Dịch vụ thương mại này giúp bạn đáp ứng nhiều yêu ước về bảo mật và tuân thủ, bao hàm cả số đông yêu cầu đối với các tổ chức chịu sự cai quản chặt chẽ như những công ty quan tâm sức khỏe mạnh và tổ chức triển khai kinh doanh.

Ngoài ra, dịch vụ thống trị danh tính và truy cập (IAM) trong AWS hỗ trợ biện pháp kiểm soát và điều hành quyền truy tìm cập cụ thể trên tổng thể phạm vi AWS. Cùng với IAM, chúng ta cũng có thể chỉ định những cá nhân có quyền truy cập, mô hình dịch vụ và tài nguyên mà lại họ rất có thể truy cập và đk truy cập. Với các cơ chế IAM, chúng ta cũng có thể quản lý quyền cho lực lượng lao động và hệ thống của bản thân mình để bảo vệ các quyền với độc quyền tối thiểu nhất.

Xác thực nhiều yếu tố (MFA) là 1 trong tính năng của AWS IAM, giúp bổ sung lớp bảo đảm khác ko kể tên người tiêu dùng và mật khẩu đăng nhập của bạn. Lúc đã nhảy MFA, lúc người tiêu dùng đăng nhập vào Bảng điều khiển cai quản AWS, họ sẽ được nhắc nhập tên người dùng và password (yếu tố đầu tiên–thông tin họ biết), cũng giống như nhập mã đúng đắn từ thiết bị AWS MFA (yếu tố thiết bị hai–thông tin họ có). Khi được kết phù hợp với nhau, số đông yếu tố này sẽ cung cấp bảo mật cải thiện cho khoáng sản và setup tài khoản AWS của bạn.

Khi chúng ta đăng nhập vào thông tin tài khoản trực tuyến của mình - một quá trình mà công ty chúng tôi gọi là "xác thực" - chúng ta đang chứng minh dịch vụ mà bạn là người các bạn nói. Theo truyền thống, bài toán này được triển khai bằng tên người tiêu dùng và mật khẩu. Khôn xiết tiếc, đây chưa phải là giải pháp hay để tiến hành điều đó. Tên người tiêu dùng thường dễ ợt khám phá; nhiều lúc chúng chỉ là địa chỉ email của bạn. Bởi vì mật khẩu có thể khó nhớ, mọi tín đồ thường chọn đông đảo mật khẩu đơn giản dễ dàng hoặc áp dụng cùng một mật khẩu ở những site không giống nhau.

Đó là tại sao tại sao phần đông các dịch vụ trực con đường - ngân hàng, truyền thông xã hội, buôn bán và gồm emcanbaove.edu.vn 365 - đa số đã thêm một cách để tài khoản của bạn bình an hơn. Chúng ta cũng có thể nghe thấy tùy chọn này được call là "Two-Step Verification" (Xác minh nhị bước) hoặc "Multifactor Authentication" (Xác thực Đa yếu ớt tố) nhưng hồ hết xác thực giỏi đều hoạt động cùng nguyên tắc. Khi bạn đăng nhập vào thông tin tài khoản lần đầu trên lắp thêm hoặc ứng dụng mới (như trình xem xét web), các bạn không chỉ cần tên người tiêu dùng và mật khẩu. Bạn cần điều máy hai - các gì shop chúng tôi gọi là "yếu tố" sản phẩm công nghệ hai - để chứng minh bạn là ai.

Xem thêm: Cách dùng hàm if nhiều điều kiện kết hợp hàm if và and trong excel có bài tập


*

Yếu tố vào xác thực là một trong cách chứng thực danh tính của bạn khi bạn cố gắng đăng nhập. Ví dụ, mật khẩu là 1 loại yếu đuối tố, đó là điều bạn biết. Bố loại yếu đuối tố phổ biến nhất là: 

Điều bạn biết - ưng ý mật khẩu hoặc mã PIN xứng đáng nhớ. 

Nội dung như thế nào đó các bạn có - như là như điện thoại thông minh hoặc phím USB bảo mật. 

Nội dung nào đó của bạn - y như dấu vân tay hoặc dìm dạng khuôn mặt. 

Xác thực đa yếu tố hoạt động như cụ nào?

Giả sử bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản cơ quan hoặc ngôi trường học với nhập tên người dùng và mật khẩu của mình. Nếu đó là tất cả những gì bạn phải thì bất kỳ ai biết tên người dùng và mật khẩu của khách hàng đều hoàn toàn có thể đăng nhập khi bạn từ bất kỳ nơi như thế nào trên cố gắng giới! 

Nhưng nếu như bạn đã bật chuẩn xác đa yếu ớt tố, những thứ đang trở đề nghị thú vị hơn. Lần đầu tiên bạn singin trên đồ vật hoặc ứng dụng, chúng ta nhập tên người dùng và password như bình thường, sau đó các bạn sẽ được nhắc nhập yếu ớt tố máy hai nhằm xác minh tính danh của mình.

*

Có thể ai đang sử dụng ứng dụng emcanbaove.edu.vn Authenticator miễn phí làm yếu hèn tố thiết bị hai của mình. Bạn mở áp dụng trên smartphone thông minh, áp dụng đó sẽ cho bạn thấy một vài 6 chữ số tự động được tạo nên duy độc nhất mà chúng ta nhập vào site và nhiều người đang ở vào đó. 

*

Tuy nhiên, trường hợp ai đó nỗ lực đăng nhập với tư giải pháp là bạn, họ đang nhập tên người tiêu dùng và mật khẩu của người tiêu dùng và khi họ được kể về yếu hèn tố thiết bị hai nhưng mà họ gặp sự cố! Trừ khi bọn họ có điện thoại cảm ứng thông minh CỦA BẠN, họ sẽ không có cách nào để nhập số có 6 chữ số đó. Cùng số có 6 chữ số trong emcanbaove.edu.vn Authenticator sẽ chuyển đổi cứ 30 giây một lần, bởi vì vậy ngay cả khi chúng ta biết số mà chúng ta đã áp dụng để đăng nhập vào trong ngày hôm qua, bọn chúng vẫn bị khóa. 


Tải ứng dụng emcanbaove.edu.vn Authenticator phí

emcanbaove.edu.vn Authenticator không chỉ cho thông tin tài khoản emcanbaove.edu.vn, ban ngành hoặc trường học, các bạn còn có thể sử dụng thông tin tài khoản này để bảo mật thông tin Facebook, Twitter, Google, Amazon và các loại thông tin tài khoản khác của mình. Hoàn toàn miễn mức giá trên i
OS hoặc Android. đọc thêm và thiết lập tại đây.


Những điều đặc biệt cần biết

Bạn sẽ không phải thực hiện bước vật dụng hai khôn xiết thường xuyên. Một vài người băn khoăn lo lắng rằng đúng đắn đa yếu đuối tố vẫn thực sự ko thuận tiện, nhưng nhìn chung, xác xắn này chỉ được sử dụng khi chúng ta đăng nhập lần đầu vào ứng dụng hoặc thiết bị hay lần thứ nhất bạn singin sau khi đổi khác mật khẩu. Sau đó, bạn sẽ chỉ phải yếu tố chính, hay là mật khẩu, tương tự như như mật khẩu hiện nay tại. 

Bảo mật bổ sung cập nhật xuất phát từ các việc ai đó cố gắng ngắt thông tin tài khoản của bạn chắc hẳn rằng đang không áp dụng thiết bị của bạn, vì vậy bọn họ sẽ rất cần được có yếu ớt tố sản phẩm hai nhằm đăng nhập. 

Xác thực đa yếu tố ko chỉ dành cho cơ quan tiền hoặc ngôi trường học. Hầu như các dịch vụ thương mại trực tuyến đường từ ngân hàng của bạn, cho email cá nhân của bạn cho tới tài khoản truyền thông xã hội đều hỗ trợ thêm bước bảo đảm thứ nhì và bạn nên vào thiết đặt tài khoản cho những dịch vụ đó cùng bật thiên tài đó. 

Mật khẩu bị xâm phạm là một trong những cách phổ biến nhất cơ mà kẻ xấu có thể truy nhập vào dữ liệu, danh tính của doanh nghiệp hoặc tiền bạc bạn. Thực hiện xác thực nhiều yếu tố là trong những cách dễ dàng nhất để khiến việc xác thực trở nên trở ngại hơn nhiều so với họ. 

Tìm hiểu thêm

các khóa đối với vương quốc - bảo mật thiết bị cùng tài khoản của khách hàng