Dấu tích thường được sử dụng để đánh dấu các các bước hay trách nhiệm đã được trả thành. Thông thường bọn họ sẽ thường phát hiện dấu này trong số bài khảo sát điều tra hoặc kiểm tra thông tin … việc tạo dấu tích trong Excel vẫn vừa tiết kiệm ngân sách được không gian trang tính vừa tạo bố cục trang cũng ưa nhìn hơn thay do đánh chữ “Xong” giỏi “Hoàn thành” thông thường. Đồng thời, nhờ dấu vết mà bạn tạo hay người xem dễ ợt tra nội dung nhanh chóng.
Bạn đang xem: Tạo check box trong excel
Nếu như bạn chưa biết:
Cách tạo dấu tích bằng phím tắt nhanh chóng?Tạo vết tích bởi hàm như thế nào trong Excel?
Cách chèn các dấu tích vào Excel?
Trong bài viết hôm nay, Mega sẽ lí giải cách sản xuất ô đánh dấu tích trong Excel solo giản, đừng bỏ qua mất nhé!

Làm thay nào để tạo dấu tick trong ô tính của Excel
I. Chèn biểu tượng dấu tích vào Symbol
Tương từ bỏ như Word, Excel cũng cung ứng bộ hình tượng để góp trang tính thêm sinh động, đẹp mắt hơn. Ta cũng hoàn toàn có thể chèn lốt tích bằng cách này.

Bước 1: Mở tệp tin Excel với kích lựa chọn vào ô cần chèn lốt tích
Bước 2: chọn thẻ Insert, kích lựa chọn Symbols

Chọn mục chứa hình tượng mà Excel cung cấp
Bước 3: sau khi cửa sổ Symbols hiện tại lên, sinh sống thẻ Symbols, phần khung lựa chọn Font, thừa nhận vào hình tượng mũi tên để cuộn kiếm tìm hoặc nhập tìm Wingdings 2
Chọn phần biểu tượng
Bước 4: Chọn biểu tượng dấu tick riêng rẽ hoặc vào checkbox -> thừa nhận Insert nhằm chèn

Thêm vết tick trong Excel 1-1 giản
Kết quả là bạn đã có dấu tích khu vực ô vừa chọn. Chúng ta có thể điều chỉnh lại vết tích vào ở vị trí chính giữa ở phần căn thân trên thanh công cụ.

Dấu tích được chèn vào ô
II. Thực hiện phím tắt để chế tạo dấu tích vào Excel
Thao tác được triển khai trên laptop chạy phiên phiên bản Excel 2016. Chúng ta có thể thực hiện tựa như với những phiên bạn dạng 2007, 2010, năm 2016 và 2019 còn lại.
Bước 1: tìm kiếm và lựa chọn Font chữ Wingdings 2 trên thanh công cụ

Tìm Font phù hợp để chèn vết tích
Bước 2: Kích chọn ô mong mỏi chèn dấu tích với nhấn tổ hợp phím Shift + P
Muốn tạo nên tích gồm checkbox dấn Shift + R
Nếu mong muốn chèn dấu X thì nhấn tổ hợp Shift + O hoặc Shift + Q
Làm vệt tích bằng phím tắt
Như vậy, các bạn đã có dấu tick tại ô vừa chọn.
Lưu ý rằng: Phím tắt này chỉ sử dụng thành công chỉ khi bạn đã chỉnh về fonts Wingdings 2 trước đó. Nếu nhằm ở các font khác, phím tắt sẽ sở hữu công dụng.
Cách này sẽ cân xứng khi bạn có nhu cầu chèn vết tích ở những dòng nhanh chóng. Ko kể ra, bạn cũng có thể có thể tham khảo thêm các phím tắt trong Excel như chế tạo bảng, xoá hàng, chế tác biểu đồ dùng … để thao tác thêm nhanh chóng và chăm nghiệp.

III. Cách làm dấu vết trong Excel bởi hàm CHAR
Hàm CHAR hay được dùng làm chèn biểu tượng hoặc ký tự trong Excel.
Kích con chuột vào ô trống muốn làm lốt tick nhập công thức:
=CHAR(252) nếu muốn tạo vết tick thông thường =CHAR(254) nếu muốn tạo checkbox bao gồm dấu tíchNgoài ra nếu muốn tạo vệt X, nhập cú pháp:
=CHAR(251) hoặc =CHAR(253)Sau khi nhập, ta bôi đen lại ký tự vừa xuất hiện. Điều chỉnh lại phông thành Wingdings với Enter.

Tạo dấu tích trong Excel bởi hàm
Để triển khai dấu tích mang đến hàng loạt các dòng sau, bạn chỉ cần di chuột vào góc phải dưới ô và thao tác kéo cho đến ô các bạn cuối bạn có nhu cầu đặt lốt tích.

Đặt vết tích cho những dòng
IV. Coppy và dán
Nếu bạn muốn tạo dấu tick lạ mắt, có color chứ không chỉ đơn giản là trắng đen gồm sẵn vào Excel thì hãy tham khảo cách có tác dụng này.
Bước 1: Vào trang tra cứu kiếm Google, nhập với tìm từ khóa “checkmark”
Tìm tìm từ khoá lốt tick bên trên google
Bước 2: thừa nhận vào công dụng tìm kiếm hình ảnh. Kích vào hình dấu tích yêu mếm và phù hợp, nhấn chuột cần chọn Sao chép hình ảnh
Sao chép icon hoặc hình ảnh có nền trắng
Bước 3: dìm chuột buộc phải chọn Dán hoặc nhấn tổng hợp phím Ctrl + V
Dán hình hình ảnh hoặc icon vừa sao chép trên Google
Nếu sau khoản thời gian dán hình ảnh quá to, hãy dùng thao tác đẩy tứ góc mang đến vừa vặn với ô. Ở giải pháp này bạn có thể kéo loài chuột xuống cần dán dấu tích cho các dòng tiếp theo sau nhanh chóng.

Dấu tick được ưa nhìn hơn
V. Nhập alternative text + Mã gắng thế
Thông thường xuyên các biểu tượng thường sẽ sở hữu những mã số. Dựa vào cú pháp alt + mã cam kết tự chúng ta có thể làm dấu tích trong Excel rất tiện lợi.
Bước 1: nhấp vào ô hoặc vị trí mong muốn chèn dấu tick
Bước 2: nhấn tổ hợp:
Alt + 0252 nhằm chèn lốt tíchAlt + 0254 nhằm chèn dấu tick dạng checkbox
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chèn lốt X, hãy nhấn:
Alt + 0251 hoặc alt + 025Sau khi ô trống hiện tại ra ký tự, nhấn lựa chọn ô hoặc bôi black và kiểm soát và điều chỉnh thành fonts Wingdings -> nhận Enter.

Chỉnh lại Font nhằm ra biểu tượng dấu tích
Kết quả bọn họ sẽ được như hình trên, kéo loài chuột để thực hiện nhanh cho những dòng.
VI. Tận dụng nhân tài Autocorrect để chế tạo ra dấu tick vào Excel
Bước 1: tiến hành chèn lốt tích vào một trong những ô bằng giữa những cách bên trên
Bước 2: bấm vào ô để thấy ký tự xuất hiện trên size trắng bên trên -> Bôi black và sao chép bằng tổng hợp Ctrl + C
Sao chép ký kết tự
Bước 3: chọn File -> chọn Options
Chọn Options
Bước 4: Tại cửa sổ Excel Options, lựa chọn mục Proofing
Bước 5: lựa chọn Auto
Correct Options…

Chọn phần điều chỉnh các lựa chọn của tự động hóa sửa
Bước 6: Ở vỏ hộp thoại Auto
Correct, nhập tick cho chỗ Replay cùng Ctrl + V nhằm dán ký tự vừa coppy vào khung With
Tạo tự động thêm vết tick lúc nhập từ
Bước 7: nhận Add để hoàn thành thêm -> OK để lưu

OK để lưu nỗ lực đổi
Ra ko kể file Excel, test nhập trường đoản cú tick trong ô với nhấn Enter, Excel sẽ auto đổi thành ký tự “ü” trước đó chúng ta đã thêm. Dịp này, bạn chỉ việc đổi fonts thành Wingdings là ký kết tự tự biến thành dấu tích.
VI. Tổng kết
Dấu tích giúp việc trình bày nội dung thêm đẹp mắt đồng thời dễ dàng update và kiểm tra tin tức hơn. Vừa rồi là 6 biện pháp tạo ô đánh dấu tích trong Excel cực dễ dàng và đơn giản mà Mega sẽ tổng hợp. Hi vọng những tin tức trên sẽ có lợi cho công việc và học tập trên Excel của bạn!
Hướng dẫn biện pháp vẽ biểu đồ gia dụng Histogram trong Excel 2010, 2013, năm 2016 cực đơn giản
Hướng dẫn giải pháp vẽ vật thị hàm số vào excel solo giản
Hướng dẫn bí quyết vẽ biểu đồ tròn vào excel 2007, 2010, 2013, 2016 cực 1-1 giản, nhanh chóng
Trong quá trình học Excel và thao tác với Excel chắc chắn rằng bạn đã từng có lần thấy hộp kiểm (Checkbox) với Dấu kiểm (Checkmark) mở ra trên nhiều web khác nhau. Bọn chúng được xem như là một mức sử dụng tương tác rất có thể được thực hiện để lựa chọn hoặc bỏ chọn một tùy chọn theo mong ước của tín đồ dùng. Bạn cũng có thể sử dụng hộp kiểm vào Excel nhằm tạo danh sách kiểm tra tương tác, biểu đồ đụng và bảng điều khiển và tinh chỉnh kĩ thuật số, giúp cho phần nội dung nội dung bài viết của chúng ta trở nên nhộn nhịp và những tương tác. Trong bài viết này, emcanbaove.edu.vn sẽ thuộc bạn tìm hiểu về Checkmark với Checkbox trong Excel.
TOP KHÓA HỌC EXCEL xuất xắc NHẤT

G-LEARNING
62801 học tập viên
4.7 (73 tấn công giá)
199,000đ
499,000đ

G-LEARNING
36064 học tập viên
4.83 (118 tiến công giá)
499,000đ
799,000đ

G-LEARNING
697 học tập viên
4.8 (5 đánh giá)
499,000đ
799,000đ
Hướng dẫn chèn Checkmark vào Excel
Dưới đấy là hai cách tiện lợi để chèn Checkmark:
Thêm Checkmark bởi kiểu phông chữ
Để thêm Checkmark bằng giao diện font chữ vào Excel, bạn triển khai theo các bước sau đây:
Đi tới “Home” -> lựa chọn “webdings” -> Ở phần tùy chọn kiểu fonts chữ cùng nhập vần âm “a”. Các bạn sẽ thấy một Checkmark trên ô sẽ chọn.

Thêm Checkmark trường đoản cú tùy chọn ký hiệu
Đi tới “Insert” -> Symbol

Hộp thoại biểu tượng xuất hiện nay trên trang tính của bạn.
Chọn “Wingdings” vào “Font” với nhập mã ký kết tự 252 để chèn Checkmark.

Như bạn có thể thấy Checkmark có thêm vào.
Hướng dẫn chèn Checkbox trong Excel
Chèn Checkbox vào Excel
Dưới đây là các bước để chèn một Checkbox trong Excel:
Bước 1: chọn “Developer” ->”Controls” -> “Insert” -> “Form Controls” -> “Checkbox”

Bước 2: Nhấp vào ngẫu nhiên đâu trong trang tính và nó sẽ chèn một Checkbox (Như hình mặt dưới)

Bước 3: bây giờ bạn cần links hộp kiểm với cùng một ô vào Excel. Để triển khai việc này, hãy bấm chuột phải vào Checkbox và lựa chọn “Format Control”

Bước 4: Trong vỏ hộp thoại “Format Control”, trong tab Control, hãy triển khai các thay đổi sau:
Giá trị: Checked (điều này bảo đảm rằng vỏ hộp kiểm được chọn theo mặc định khi bạn mở sổ làm cho việc)
Liên kết ô: $A$1 (đây là ô được link với vỏ hộp kiểm). Chúng ta cũng có thể nhập mã này theo cách bằng tay thủ công hoặc lựa chọn ô để đưa tham chiếu.

Bước 5: Bấm “OK”
Bây giờ, Checkbox của khách hàng được link với ô A1 và khi chúng ta chọn vỏ hộp kiểm, nó đã hiển thị TRUE trong ô A1 và khi bạn bỏ lựa chọn nó, nó sẽ hiển thị FALSE.

Bài tập: thực hiện Checkbox trong Excel
Dưới đấy là một ví dụ về chế tạo ra biểu đồ rượu cồn trong Excel mà bạn có thể sử dụng Checkbox vào Excel
Bạn rất có thể sử dụng Checkbox để tạo ra biểu đồ hễ như hình bên dưới dây:

Trong trường phù hợp này, hộp kiểm Checkbox phía bên trên biểu đồ vật được links với ô C7 và C8.
Nếu chúng ta chọn hộp kiểm mang đến năm 2013, cực hiếm của ô C7 sẽ đổi mới TRUE. Tương tự, nếu bạn chọn Checkbox cho năm 2014, cực hiếm của ô C8 sẽ biến chuyển TRUE.
Dữ liệu được sử dụng để sản xuất biểu đồ vật này phía bên trong C11 cho F13. Dữ liệu cho năm trước đó và 2014 phụ thuộc vào ô được link (C7 và C8). Nếu quý hiếm trong ô C7 là TRUE, các bạn sẽ thấy các giá trị vào C11: F11, trường hợp không bạn sẽ thấy lỗi #N/A. Tương tự là trường vừa lòng của dữ liệu cho năm 2014.
Bây giờ, dựa vào Checkbox như thế nào được chọn, dữ liệu này được hiển thị dưới dạng mặt đường trong biểu đồ.
Cách chèn nhiều Checkbox trong Excel
Cách 1: Chèn Checkbox bằng Developer TabĐể chèn các hộp kiểm Checkbox, hãy đi đến Developer Tab –> Controls –> Insert –> khung Controls –> kiểm tra Box.
Bây giờ khi bạn nhấp vào bất kỳ đâu vào trang tính, nó đang chèn một vỏ hộp kiểm mới.
Bạn có thể lặp lại quy trình tương tự để chèn những hộp kiểm trong Excel.
Chú ý:
Hộp kiểm được chèn theo cách này sẽ không được liên kết với ngẫu nhiên ô nào. Bạn sẽ phải liên kết toàn bộ các vỏ hộp kiểm theo phong cách thủ công.Hộp kiểm sẽ có các thương hiệu phụ đề khác nhau, ví dụ như Hộp kiểm 1 cùng Hộp kiểm 2, v.v.

Chọn một Checkbox hiện có, sao chép và dán nó. Chúng ta cũng có thể sử dụng phím tắt (Control + D).
Chú ý:
Các hộp kiểm đã sao chép được liên kết với cùng 1 ô với vỏ hộp kiểm ban đầu. Chúng ta cần đổi khác liên kết ô cho mỗi hộp kiểm theo cách thủ công.
Tên phụ đề của tất cả các Checkbox được sao chép đều giống như nhau. Tuy nhiên, tên hỗ trợ sẽ không giống (vì đó là các đối tượng riêng biệt).
Cách 3: Kéo và lấp đầy các ô bởi Checkbox
Nếu chúng ta có một vỏ hộp kiểm vào một ô trong Excel và các bạn kéo toàn bộ chốt điền xuống, nó sẽ tạo nên ra các bản sao của vỏ hộp kiểm như hình bên dưới đây:

Xóa hộp kiểm Checkbox trong Excel
Bạn rất có thể dễ dàng xóa một Checkbox bằng bí quyết chọn hộp kiểm đó và nhấn phím xóa. Để chọn một Checkbox, bạn phải giữ phím Control và nhấn nút bên trái của chuột.
Nếu bạn muốn xóa các hộp
Giữ phím Control với chọn tất cả những cái bạn muốn xóa.
Nhấn Delete
Nếu bạn có rất nhiều hộp kiểm nằm rải rác trong trang tính của mình, đây là một phương pháp để lấy danh sách toàn bộ các vỏ hộp kiểm cùng xóa ngay:
Đi tới home –> Editing –> Find & Select –> Selection Pane.
Thao tác này đang mở Selection Pane vẫn liệt kê tất cả các đối tượng trên trang tính đó (bao có hộp kiểm, hình dáng và biểu đồ)

Chọn tất cả các Checkbox bạn có nhu cầu xóa (để chọn những hộp kiểm, duy trì phím điều khiển trong khi chọn) với nhấn phím xóa.
Lưu ý: Selection Pane chỉ hiển thị tất cả các đối tượng của trang tính sẽ hoạt động.
Chỉnh sửahộp kiểm Checkbox trong Excel
Cách sửa vị trí của Checkbox vào Excel
Một vấn đề phổ biến khi thực hiện Checkbox vào Excel là khi bạn thay đổi kích thước ô hoặc ẩn/xóa hàng tốt cột thì nó cũng tác động đến Checkbox.
Để chống hộp kiểm dịch rời xung quanh lúc bạn biến đổi kích thước hoặc xóa ô, hãy làm cho như sau:
Nhấp loài chuột trái vào Checkbox và chọn Format Control

Trong Format Control, nên chọn Properties và nhấp vào Don’t move or form size with cells.
Xem thêm: Cách Gửi 1 Tin Nhắn Cho Nhiều Người Trên Facebook Fanpage Miễn Phí
Bấm OK

Cách sửa thương hiệu Checkbox
Khi các bạn chèn vỏ hộp kiểm vào Excel, các bạn sẽ thấy tên ngơi nghỉ phía trước hộp kiểm (chẳng hạn như hộp kiểm 1 hoặc vỏ hộp kiểm 2). Để chỉnh sửa tên của Checkbox, hãy click chuột phải và lựa chọn ‘Edit Text’

Kết luận
Vậy là họ vừa mày mò những kiến thức và kỹ năng về cách tạo nên Checkmark cùng Checkbox và những ứng dụng liên quan tới Checkmark và Checkbox trong Excel. Rất có thể thấy, sẽ là hai điều khoản rất cần thiết giúp tăng sự tác động và tính liên kết cho nội dung bài xích học.