Công nghệ là bước tiến vượt bậc làm biến hóa hành vi và thói quen xúc tiến của bạn dùng. Điều này góp tiết kiệm thời hạn và xóa khỏi những thao tác thủ công bằng tay rườm rà. Tạo nên một năng suất tối ưu hóa quy trình và bớt thiểu giá cả vận hành. Vào đó, xu hướng tương tác bằng giọng nói là giữa những ứng dụng tác động ảnh hưởng không bé dại đến cải thiện trải nghiệm khách hàng hàng.

Bạn đang xem: Tương tác giọng nói trong công trường xây dựng


Contents

1 1) quá trình ứng dụng tương tác bằng giọng nói đã biến hóa như cố nào?2 2. Xu thế tương tác các giọng nói phát triển trẻ khỏe tạo ra những tác dụng nào?

1) quy trình ứng dụng tương tác bằng giọng nói đã biến hóa như cầm cố nào?

Trước lúc kỹ thuật xử lý tín hiệu bởi thiết bị năng lượng điện tử hiện đại ra đời. Các nhà phân tích giọng nói đã cố gắng xây dựng mô hình các trang bị móc bắt chiếc giọng nói y hệt như con người. Về sau, lúc kỹ thuật xử trí tín hiệu bằng thiết bị điện tử tiến bộ xuất hiện. Quality giọng nói được nâng cấp khi được phát âm tự nhiên hơn và hoàn hảo dần theo thời gian. Thông thường, các technology tổng hợp tiếng nói sẽ dựa vào 2 yếu tố; nấc độ tự nhiên và thoải mái và nút độ dễ nghe. Đối với khoảng độ thoải mái và tự nhiên thể hiện sự tương đồng giữa giọng nói của sản phẩm với giọng nói thật của bé người. Nút độ dễ nghe thể hiện dưới dạng các câu thoại phân phát âm bao gồm truyền thiết lập được nội dung dễ ợt hay không.

Sự phát triển vượt trội của technology nhận dạng giọng nói

Những bứt phá mới vào các công nghệ giọng nói được phân phát hiện cách đây không lâu thông qua các trợ lý ảo Siri. Bao gồm việc lắng tai được tiếng nói của con người và phản nghịch hồi tương ứng theo nhu cầu. Tạo cho sự hứng thú khi đổi khác hành vi nhắn tin thường thì sang điều khiển bằng giọng nói. Theo nghiên cứu tại Đại học tập Stanford đã cho thấy rằng; nhân tố để hệ thống nhận diện giọng nói đã có được mức độ đúng đắn cao là vận tốc phản hồi bên trên hệ thống. Dựa vào tốc độ đo lường và thống kê là nhanh hay chậm.. Chẳng hạn khi con người triển khai tương tác giọng nói. Thời hạn phản hồi của Bot chỉ trong 1,5 – 2 giây cho biết mức độ thông minh và hiểu dự định của bạn nói cao.

Tại Việt Nam, ứng dụng technology trí tuệ nhân tạo (AI) các giải pháp ứng dụng giọng nói; đang làm cho một làn sóng khỏe khoắn mẽ thay đổi thói quen sử dụng và nâng cao trải nghiệm khách hàng hàng.

2. Xu hướng tương tác tiếng nói phát triển trẻ trung và tràn trề sức khỏe tạo ra những tiện ích nào?

Được tích đúng theo các technology phân tích ngữ điệu tự nhiên. Chất nhận được người dùng miêu tả được đa dạng chủng loại nhu cầu tiện lợi mà không nhất thiết phải chạm tay hay triển khai những làm việc quá phức tạp. Nấc độ nhấn diện và tách bóc tách âm thanh với độ đúng chuẩn lên cho 70% giúp doanh nghiệp nắm rõ những ý định từ khách hàng của bản thân trong cùng một thời điểm. Rộng nữa, hỗ trợ cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng so với các phương pháp truyền thống thông thường.

Sử dụng tiếng nói tiếp cận khách hàng hàng hiệu quả cho đa ngành nghề

Với công nghệ tiên phong, tác động trẻ trung và tràn đầy năng lượng đến tác dụng trong đa dạng mẫu mã các lĩnh vực, góp doanh nghiệp tối ưu được nguồn lực và nâng cao chi phí cũng như tinh gọn quy trình quản lý hiệu quả

Tài chính:

*

Lĩnh vực giáo dục và đào tạo là thời cơ tiềm năng và phải đẩy mạnh đổi khác số tốt nhất hiện nay. Bên trên thị trường bây giờ các trung trung ương giáo dục đối đầu gay gắt hơn. Vì đó, những doanh nghiệp yêu cầu phải đẩy mạnh tiếp cận tệp học tập viên tiềm năng đang lưu ý đến các khóa học. Nhằm mục tiêu đưa ra lộ trình hỗ trợ tư vấn phù hợp. Giải pháp tương tác bởi giọng nói Voicebot AI giúp rút ngắn quy trình thu hút và tuyển lựa tệp học tập viên tiềm năng. Cung ứng đó những tác dụng như nhắc lịch học tự động, thông tin các công tác ưu đãi… Giúp về tối ưu hóa tiến trình đồng thời tăng lệch giá vượt trội.

Trợ lý ảo thông minh dành cho ngành Giáo dục & Đào tạo

Kết luận:

Có thể thấy, quy trình hình thành và những đổi mới mới trong technology tương tác bởi giọng nói đang rất được ứng dụng cho đa nghề nghề. Đứng trước xu hướng này, nhân viên cấp dưới ảo Voicebot AI được thành lập và hoạt động như một trở thủ đắc lực có đến hiệu quả mạnh mẽ mang đến doanh nghiệp, giúp về tối ưu quy trình vận hành & nâng cao trải nghiệm fan dùng.

Design | bao quát về Voice UX: 7 cách để chế tạo trải nghiệm giỏi bao quát về Voice UX: 7 cách để xây dựng trải nghiệm tốt
*

*

*

Trong năm 2018, technology thoại vẫn trở thành xu thế chủ đạo. 

Theo com
Score, vào khoảng thời gian 2017, một phần hai số chủ sở hữu điện thoại cảm ứng đã sử dụng technology thoại trên mobile của họ; với một phần ba sử dụng technology thoại hằng ngày. Hơn nữa, thiết bị trước tiên bằng các giọng nói – bao gồm các loa sáng dạ như Amazon Echo cùng Google trang chủ – dự kiến ​​sẽ thừa qua “ngưỡng chấp nhận” vào năm 2018 cùng tăng vận tốc tăng trưởng trong những năm tới.

Khi thị phần cho các ứng dụng trợ lý các giọng nói và loa thông minh tiếp tục mở rộng, các thương hiệu buộc phải kết hợp công nghệ thoại để cạnh tranh. Tuy nhiên, chưa phải thương hiệu làm sao cũng có thể áp dụng technology thoại vào trải nghiệm người dùng một giải pháp hiệu quả.

Bài viết bởi Amy Buckner Chowdhry – Giám đốc quản lý và đồng gây dựng của Answer
Lab
 với Christopher Geison – Nhà phân tích UX thời thượng tại Answer
Lab

Loa thông minh của Amazon

Theo nghiên cứu, 70% chủ tải loa sáng ý đã gặp gỡ sự cầm khi thực hiện thiết bị của họ. Thêm vào đó, 25% cảm thấy rằng các cái loa thông minh này không được thiết kế theo phong cách đúng theo nhu cầu. Nhưng con số này cũng gây tức giận bởi những ứng dụng thoại của mặt thứ ba. Nghiên cứu cho biết thêm 63% những người dân được điều tra đã gặp mặt phải một số trong những vấn đề với các ứng dụng này. Trên thực tế, 29% người dùng sẽ xóa ứng dụng mà họ cho là có trải nghiệm ko tốt.

Android Wear UI – Voice Search

Ứng dụng thoại vẫn là 1 trong những điểm va của người dùng đến với yêu quý hiệu; ví như như không đem lại trải nghiệm tốt cho những người dùng, nó đang gây tác động xấu đến tính uy tín của sản phẩm. Vậy làm cách nào để thương hiệu phát triển công nghệ thoại có thể đáp ứng đúng nhu yếu của khách hàng?

Để tạo ra trải nghiệm công nghệ thoại tuyệt vời nhất và thuyết phục, dưới đây là bảy lời khuyên giành cho bạn.

1. Thu thập số liệu thống kê

Không tất cả gì đáng không thể tinh được khi thị trường loa logic đang phát triển theo cấp cho số nhân. 47 triệu con người Mỹ hiện đang cài cho mình một loại loa xuất sắc và những nhà so sánh tại Gartner hy vọng thị trường thế giới sẽ tăng lên 3,5 tỷ đô la vào khoảng thời gian 2021. Việc thu thập số liệu thống kê và share chúng với các bên tương quan là cách tốt nhất có thể để reviews thị trường cùng nhận sở hữu vào.

2. Thông thạo người dùng

Ngày nay, phần đông các doanh nghiệp đều có đầy đủ dữ liệu về hành vi người dùng khi sử dụng thành phầm thương hiệu hoặc yên cầu kỹ thuật số. Nhưng họ đích thực hiểu người tiêu dùng đến nấc nào? Thành thật mà lại nói: người dùng không xem xét nhiều về thành phầm của bạn. Họ đã nghĩ về những tiện ích mà sản phẩm của người tiêu dùng mang lại mang đến họ. Động cơ, nguyện vọng với yêu cầu của họ là gì? Sản phẩm hoặc dịch vụ thương mại của bạn phù hợp như vậy nào với cuộc sống của họ?

Nghiên cứu vớt nhân học cùng nghiên cứu vãn ngữ cảnh là cách cực tốt để đạt được vốn kỹ năng này, rộng là chỉ triệu tập vào bội nghịch ứng của người dùng so với một giải pháp nhất định; phương châm của câu hỏi này là đọc được cuộc sống của mọi bạn – cùng sau đó, chúng ta có thể làm gì để cuộc sống thường ngày của họ giỏi hơn. Ngoài việc tìm kiếm sự phù hợp với thị phần sản phẩm, những công ty lớn đề nghị tìm tìm sự cân xứng với thành phầm của nhỏ người. Ứng dụng thoại của người sử dụng có thực sự thỏa mãn nhu cầu nhu ước của người dùng không? Dân tộc học tập và nghiên cứu và phân tích theo ngữ cảnh bảo đảm rằng chúng ta thực sự hiểu người tiêu dùng của mình. Chúng tôi khuyên phần nhiều công ty cải tiến và phát triển ứng dụng thoại ban đầu bằng cách nghiên cứu và phân tích việc quý khách sử dụng trợ lý thoại trong môi trường thiên nhiên tự nhiên của họ, để khám phá các thời cơ phát triển không giống nhau. Điều đặc biệt quan trọng là tìm hiểu được đâu là trở ngại của người dùng gặp mặt phải.

3. Xác minh nhiệm vụ đặc trưng nhất

Khi thông tỏ được hễ cơ, phương châm và yêu ước của tín đồ dùng, bạn cần bắt đầu nghiền ngẫm một số phương án tiềm năng. Bạn có thể sẽ có một số ý tưởng về những cách nâng cấp cuộc sinh sống của khách hàng hàng, nhưng chúng ta phải khẳng định ý tưởng như thế nào cần xử lý trước tiên. Chúng tôi khuyên chúng ta nên điều tra khảo sát người dùng của bản thân mình để tùy chỉnh cấu hình mức độ ưu tiên đến từng ý tưởng. Sau đó, tra cứu kiếm thời cơ để nhanh chóng chấm dứt mục tiêu vẫn đề ra.

4. Triển khai ý tưởng thể nghiệm về tương tác

Khi bạn đã có một phát minh tiên quyết, việc tiếp theo sau là xây dựng phương án và tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, giải pháp tiếp cận lặp đi lặp lại sẽ là cách cực tốt để cải cách và phát triển sản phẩm. Trước lúc bạn đầu tư chi tiêu xây dựng bất kể điều gì, lời răn dạy là bạn nên thử nghiệm cùng với biểu thị low-fidelity (độ chân thực thấp) cho ý tưởng. Trong nghiên cứu và phân tích UX về giọng nói, vấn đề đó thường được gọi là thử nghiệm Wizard of Oz.

Từ điển UX/UI: 8 thuật ngữ thông dụng về những yếu tố điều hướng

Đầu tiên, bạn phải vạch ra các tương tác hội thoại, tạo nên biểu đồ vật cây về phán xét thô và đối thoại. Sau đó, kiểm tra năng lực sử dụng của các xây cất để đánh giá những rủi ro ro rất có thể xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể làm vấn đề này một cách 1-1 giản, để fan tham gia vào một phòng riêng, thảo luận bằng loa xung quanh với mong ước họ giả vờ là loa thông minh; tín đồ hướng dẫn với vai trò như một “thuật sĩ” sẽ tại 1 phòng khác, vấn đáp người tham gia bằng phương pháp đọc kịch bản.

Bạn cũng rất có thể sử dụng cách higher fidelity (tiếp cận trung thực cao) bằng việc tận dụng lợi thế của Amazon Polly, 1 phần mềm đưa văn phiên bản thành tiếng nói của Alexa. Trong trường phù hợp này, “thuật sĩ” sẽ giảm và dán những câu trả lời bằng văn phiên bản vào Polly, do vậy tín đồ tham gia nghe các câu trả lời như thể đến từ chính Alexa. Cách tiếp cận này tuy rất có thể dẫn đến sự chậm chạp trong thời gian đáp ứng, mà lại nó làm giảm sự tác động do những biến hóa trong ngữ điệu hoặc việc nhấn giọng sẽ xảy ra khi không áp dụng giọng nói của Alexa.

5. Thiết kế một trường hòa hợp kinh doanh

Như vẫn đề cập trước đây, Gartner dự kiến rằng loa thông minh sẽ tạo nên thành một thị trường trị giá bán 3,5 tỷ đô la chỉ trong cha năm. Trong số đầy đủ người đã chiếm lĩnh loa thông minh, 83% nói rằng họ thường sử dụng thiết bị như một phần của thói quen hàng ngày, với 42% người dùng thường thử nghiệm những ứng dụng thoại thường xuyên trong tháng trước tiên sở hữu thiết bị. Người chi tiêu và sử dụng muốn địa chỉ với sản phẩm theo tiện ích của họ. Để một doanh nghiệp thành công trong thị trường hiện nay, họ phải bước đầu khai thác sức mạnh của công nghệ thoại.

Vậy thành phầm của bạn cân xứng với thị phần này như thế nào? Việc cần thiết là thế được kỹ năng và kiến thức về nút độ phù hợp của sản phẩm với con người và xác minh lộ trình cho các phương án hoặc tính năng, bạn cũng trở nên cần nên hiểu sự phù hợp với thị trường sản phẩm. Trong một thị phần chưa được kiểm chứng, đầy đủ kế hoạch trên rất có thể khó phân phát triển, nhưng các bên đầu tư chi tiêu luôn mong hiểu cụ thể về công dụng của ứng dụng thoại và lợi tức đầu tư chi tiêu (ROI) trước lúc phân bổ giá thành cho dự án của bạn.

UX vào tiếp thị: vì sao UX thiết kế là điều cần thiết để tiếp thành thị công?

6. Kiểm nghiệm

Khi chúng ta đã vun ra chiến lược cho thưởng thức giọng nói của bản thân và thử nghiệm ý tưởng phát minh đó, đã đến khi xây dựng. Nhưng trước khi ban đầu code, công ty chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng phương thức tiếp cận xây cất – xem sét – tái diễn để vạc triển. May mắn là tất cả rất nhiều phương pháp để kiểm tra prototype trước khi những ứng dụng thoại lấn sân vào hoạt động. Như các bạn biết, user research (tiến hành phân tích người dùng) là vấn đề cần thiết, bởi vì nó có thể hạn chế những biến hóa tốn kém sau khoản thời gian sản xuất. Hơn nữa, nếu không có trải nghiệm xuất sắc với áp dụng thoại đã dẫn đến khủng hoảng rủi ro mất bạn dùng. Do thế, cần review cao tầm đặc trưng của giai đoạn cải cách và phát triển này.

Tìm hiểu phương thức UX Research qua ảnh GIF

Sayspring là một dịch vụ ứng dụng tạo protopypes miễn phí, được cho phép bạn dễ ợt thiết kế cho cả Amazon Alexa với Google Home. Tương từ như wireframes và xây dựng trực quan tiền mockup nhằm thử nghiệm các xây đắp ứng dụng, chúng ta có thể sử dụng Sayspring để tạo nên các prototypes thoại gồm độ trung thực cao, cho phép bạn tò mò và ghi lại trải nghiệm người dùng trước khi bước đầu code. Khi bạn đã thi công prototype của mình, việc tiến hành kiểm thử khả năng sử dụng sẽ báo tin chi tiết đặc biệt về đông đảo gì đang vận động hiệu trái hoặc không.

Wireframing và Prototyping: Các tài năng thiết yếu hèn cho thi công tương tác

Khi chúng ta đã tạo vận dụng thoại của mình, chúng ta có thể thử nghiệm beta bằng cách sử dụng các công thế mà Amazon và Google cung cấp. Bằng cách sử dụng những công cụ gồm sẵn, bạn có thể kiểm tra các đổi khác trong thiết kế của chính bản thân mình và mời bình luận từ chúng ta bè, gia đình, cộng đồng mạng. Bạn cũng phải xem xét nền tảng demo nghiệm dựa vào Web của Pulse Labs, nó tin báo đầy đủ cụ thể hơn và được cho phép bạn tải danh sách người thâm nhập thử nghiệm của riêng mình, hoặc xác minh nhân khẩu học mong ước của bạn; kế tiếp Pulse Labs đang tìm phần lớn người thích hợp từ phía bên ngoài để tham gia. Các quy định tạo prototype sẽ giúp bạn điều khiển và tinh chỉnh thiết kế của bản thân mình trước khi ban đầu code, đồng thời việc thử nghiệm beta cũng trở nên giúp các bạn kiểm tra việc triển khai trước lúc nó hoạt động.

7. Tạo một vòng phản hồi liên tục

Khi bạn đã khởi chạy thưởng thức thoại của mình, hãy tận dụng các sản phẩm phân tích các giọng nói từ Chatbase, Dashbot hoặc Adobe nhằm hiểu bài toán sử dụng thực tế sản phẩm. Giống như việc phân tích web hoặc áp dụng mà vớ cả chúng ta đều tốt thực hiện, các thành phầm này chất nhận được bạn theo dõi hành động của người dùng và hiểu các yếu tố bao gồm như người dùng đang hoạt động, cường độ tương tác, mục tiêu hàng đầu, kênh thúc đẩy – trong cả khi xảy ra lỗi – đồng thời cho phép bạn phân tích cảm xúc của người tiêu dùng khi ảnh hưởng với vận dụng thoại. Điều này hỗ trợ phản hồi quan liêu trọng, cho phép bạn tối ưu hóa thưởng thức thoại – giống như bạn có tác dụng một trang web hoặc ứng dụng.

Chatbase

Kết luận

Ngày nay những công ty phần lớn là công ty kỹ thuật số. Nhiều khách hàng hàng của chúng ta sử dụng trên nhiều căn nguyên khác nhau, bao gồm web, mobile cùng tablet. Trong trong năm tới, họ sẽ thấy một cuộc giải pháp mạng trong technology thoại, mà cửa hàng chúng tôi có thể so sánh như các cuộc giải pháp mạng yên cầu trên mobile với web.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đánh dấu màu trong excel 2007, công thức tô màu trong excel

Để bao gồm trải nghiệm uy tín thực sự làm hài lòng khách hàng, nó phải kết nối với chúng ta ở nhiều phương diện. Với technology kích hoạt bởi giọng nói, các thương hiệu có cơ hội để thủ thỉ trực tiếp với người tiêu dùng và gợi ý họ trải qua nhiều ứng dụng khác nhau. Lời nói là phương pháp để tiếp cận tốt nhất và cũng là sức khỏe để mang đến những hưởng thụ cá nhân. Khai thác các công nghệ thoại đem đến sự khác biệt chính cho thương hiệu vào năm 2018. Bởi bảy cách mà shop chúng tôi đã nêu trong nội dung bài viết này, hi vọng thương hiệu của bạn sẽ phát triển technology thoại hợp lý hơn, tốt hơn và tác dụng hơn.