Trong tương lai, vậy vì chần chờ hàng tiếng trước tủ quần áo, chúng ta cũng có thể mở thiết bị tính, click vào kho đồ dùng ảo của mình, chọn một bộ trang phục 3d để “mặc”. Một kịch phiên bản bất khả thi dần trở buộc phải khả thi, khi các ông phệ trong ngành công nghiệp thời trang đã đặt niềm tin vào dòng gọi là “thời trang số”.
Bạn đang xem: Tương tác giọng nói trong ngành thời trang
Từ số liệu thực
Mô hình kinh doanh trực tuyến trong 2 năm qua đã trở thành câu chuyện thành công xuất sắc đột biến hóa giữa đại dịch COVID-19. Report thường niên “Hiện trạng thời trang” năm 2022 của bạn tư vấn bậc nhất thế giới Mc
Kinsey vẫn chỉ ra thực tiễn này.


Ngành công nghiệp thời trang và năng động luôn biến đổi không ngừng. Điện thoại di động đã trở thành một kênh công ty đạo đối với khách hàng. Với ngay gần 60% tín vật dụng thời trang sử dụng điện thoại thông minh di động của họ để mua quần áo trực tuyến. Với xác suất mở là 98%, SMS marketing có thể giúp các thương hiệu thời trang tăng doanh số bán hàng, duy trì liên lạc với người sử dụng và tăng lòng trung thành với chủ với yêu thương hiệu.
Hầu hết các thương hiệu thời trang thời thượng trên căn nguyên Shopify gần như xây dựng các kế hoạch kỹ thuật số vô cùng tác dụng và kế hoạch với quảng cáo Facebook, Instagram (trả mức giá và không). Hiển thị cùng tìm kiếm gồm trả tiền cũng giống như tiếp thị qua email để tiếp cận thành công người tiêu dùng của họ. Việc sử dụng SMS chỉ đơn giản dễ dàng là một sự tiến hóa thoải mái và tự nhiên khi quý khách hàng chuyển sang áp dụng nhiều phương thức liên lạc cầm tay hơn. Aka
Biz sẽ trao đổi về việc xây dựng một kế hoạch tiếp thị qua SMS chiến lược. Bao gồm xây dựng danh sách, phân khúc thị phần khách hàng, nhắn tin trí tuệ sáng tạo và chiến dịch.

Mục lục
BƯỚC 1: XÂY DỰNG DANH SÁCH CỦA BẠN vào CHIẾN DỊCH SMS MARKETINGBước 3: SÁNG TẠO VÀ BẮT ĐẦU SMS sale THÔI
BƯỚC 1: XÂY DỰNG DANH SÁCH CỦA BẠN vào CHIẾN DỊCH SMS MARKETING
Trước khi gửi những chiến dịch SMS sale được tự động hóa hóa. Công ty chúng tôi sẽ cần thu thập số smartphone một phương pháp hợp lệ. Vì các quy định bao bọc tin nhắn văn phiên bản tiếp thị là nghành nghề dịch vụ tranh tụng nóng nhất đồ vật hai nghỉ ngơi Hoa Kỳ. Shop chúng tôi đã xây đắp hướng dẫn này cho khách hàng mới để update các luật pháp và dịch vụ, bao gồm chọn thâm nhập hai lần,..Khi toàn bộ đã được tuân thủ, những thương hiệu thời trang bao gồm thể bước đầu phát triển danh sách người tiêu dùng qua SMS của họ.
Các cách thực hiện SMS Marketing
Thử nghiệm quảng cáo người tiêu dùng tiềm năng của Facebook. Để tích lũy lượt chọn tham gia của người tiêu dùng qua SMSTặng đá quý ngay cho quý khách khi đăng ký. Ví dụ: cung ứng cho khách hàng áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 15% cho đơn số 1 tiên của mình nếu họ đăng ký nhận thông tin qua SMS. Điều này đưa về cho họ bộ động cơ ngay chớp nhoáng để tham gia danh sách của bạn.Tạo một biểu ngữ trên website khuyến khích người sử dụng viết mã ngắn. Ví dụ: chúng ta có thể yêu mong họ nhắn tin “FASHION” gửi đến 121212 để nhấn được các ưu đãi độc quyền.Tận dụng các thời cơ ngoại tuyến để đạt được các lựa chọn của khách hàng.Ghi chú vào biên lai, quảng cáo in dán và vỏ hộp để quảng cáo những chương trình quý khách thân thiết qua SMS. Thay bởi vì nói, “Cảm ơn. Come Again ”, biên nhận rất có thể bao gồm“ soạn tin FASHION giữ hộ 121212 để thừa nhận phiếu giảm ngay và ưu tiên qua SMS! ”Khuyến khích hệ trọng với dịch vụ quý khách hàng qua SMS bằng cách cho phép tích hợp thành phần trợ góp của Zendesk và Gorgias để giải quyết và xử lý các vấn đề về dịch vụ quý khách hàng qua tin nhắn.Bước 2: PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG
Phân khúc quý khách là chìa khóa. Để shop tỷ lệ thay đổi và hiệu quả cực tốt hơn cho các thương hiệu thời trang. Ứng dụng Shopify của Postscript tích hợp toàn bộ dữ liệu khách hàng hàng. được cho phép các uy tín thời trang phân khúc thị phần sâu vào cơ sở quý khách của họ. Đổi lại, điều này thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn các kênh tiên tiến nhất khác. Như quảng bá Facebook với Instagram hoặc thậm chí là tiếp thị lại tìm kiếm có trả tiền.
Hầu hết các thương hiệu hiểu biết về nghệ thuật số đã làm nghiệm. Bao gồm phân khúc khách hàng trung thành lặp lại và khách hàng mới thành các đối tượng người dùng khác nhau. Thông thường nhận ra rằng những quý khách hài lòng có rất nhiều khả năng trung thành hơn với giúp cải tiến và phát triển doanh nghiệp. Với xem xét tương tự, các thương hiệu thời trang thành công xuất sắc trên Postscript đã phân đoạn những chiến dịch của họ thành:
Khách sản phẩm thân thiết. Quý khách hàng đã mua lại trong một khoảng thời gian nhất định (15, 30, 60, 90 ngày)Những quý khách hàng mới. Những quý khách hàng chưa cài đặt một phương diện hàngVới phân đoạn này, một trong những thương hiệu thời trang bậc nhất của Postscript đã gồm tỷ lệ chuyển đổi 71% với người mua lần đầu với tỷ lệ thay đổi 81% đối với người mua những lần. Việc điều chỉnh chiến lược này cũng góp doanh nghiệp hiểu rõ và lập túi tiền cho chi tiêu mỗi lần sở hữu lại quý khách mới cao hơn.
Bước 3: SÁNG TẠO VÀ BẮT ĐẦU SMS sale THÔI
Có ngữ điệu phù hợp trong lời nhắn là rất quan trọng đặc biệt cho sự thành công xuất sắc của chiến dịch SMS. Nếu như giọng điệu của người sử dụng không phù hợp với tính bí quyết thương hiệu của bạn, điều đó rất có thể tạo ra tận hưởng thương hiệu khó chịu và tăng xác suất chọn không tham gia.
Với một kênh tương quan đến giao tiếp tức thì, những thương hiệu chỉ có vài giây nhằm thu hút và thu hút sự chăm chú của khách hàng. Duy trì giọng điệu tương xứng có thể tạo nên tất cả sự khác hoàn toàn trong việc thuyết phục người đk SMS tham gia. Dưới đấy là một số mẹo để cai quản giai điệu tuyệt vời nhất trong lời nhắn của bạn:
Tránh áp dụng VIẾT HOA TẤT CẢ NỘI DUNG trong SMS Marketing
Việc VIẾT HOA TẤT CẢ NỘI DUNG tương đương với việc hét lên. Người tiêu dùng của bạn có thể hiểu không nên thông điệp và ở đầu cuối sẽ cảm xúc không thoải mái. Hãy ghi nhớ rằng, nhắn tin không hệt như tương tác phương diện đối mặt. Chỗ họ rất có thể phát huy hết chức năng của cảm xúc bằng cách đọc các biểu hiện trên khuôn mặt và ngôn ngữ khung người của bạn. Nắm vào đó, nếu bạn muốn nhấn mạnh một điểm, hãy sử dụng chữ in đậm hoặc in nghiêng.
Hãy dễ chịu và thoải mái sử dụng các giọng nói bình thường, nhưng lại chỉ khi nó dễ dàng hiểu.
thực hiện giọng nói văn bản như “U” hoặc “Gr8” hoàn toàn có thể tạo thêm cá tính cho tin nhắn. Dẫu vậy đừng sử dụng quá nó cùng chỉ sử dụng những trường đoản cú viết tắt thông dụng nhất. Sử dụng lời nói văn bạn dạng một cách tiết kiệm. Nỗ lực rõ ràng với ngắn gọn gàng nhất tất cả thể.
Xem thêm: Cách xem nhật ký facebook của người khác mà không bị phát hiện